19 มิ.ย. 2020 เวลา 05:03 • ไลฟ์สไตล์
รีวิวครีม SMOOTO บีบีซีซี หน้าเนียนใสดั่งสาวเกาหลี
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว blockdit ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้บิวตี้จะมารีวิวครีมซองที่มีชื่อว่า SMOOTO บีบีซีซี โดยเจ้าครีมตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดพร้อมกับบำรุงผิวไปในตัวที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเรานุ่มชุ่มชื้น พร้อมปกป้องริ้วรอยต่าง ๆ ได้เรียบเนียนสนิท เผยผิวกระจ่างใสอมชมพู ที่จะทำให้สาว ๆ ได้ลุคผิวเนียนใสแต่ไม่โป๊ะ ว่าแต่เจ้าครีมยี่ห้อนี้มันจะดีสมกับที่บิวตี้ได้บอกกล่าวไปข้างต้นจริงหรือไม่นั้น เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
ชื่อผลิตภัณฑ์ : ครีม SMOOTO BB&CC
ราคา : 39 บาท
ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ : ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศโดย 1 ซองจะเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูก พร้อมกับส่วนผสมของอาร์บูตินและกลูต้าไธโอน ที่จะทำให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส รอยจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
วิธีการใช้ : ใช้สำหรับทาก่อนการแต่งหน้าหรือสามารถทาแต่งเติมได้ในระหว่างวัน
แหล่งในการหาซื้อ : สามารถหาซื้อได้ตามร้าน 7-11 หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วไป
ความคิดเห็นหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ : หลังจากที่บิวตี้ได้ทดลองใช้ครีมตัวนี้พบว่าสามารถป้องริ้วรอยต่าง ๆได้ดีระดับหนึ่ง เนื้อครีมออกสีชมพูอ่อน มีกลิ่นของมะเขือเทศอ่อน ๆ และที่สำคัญบิวตี้อยากบอกว่าครีมตัวนี้สามารถเกลี้ยได้ง่ายซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นครีมทาหน้าที่ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย
ข้อดี : เป็นครีมที่มีราคาถูก เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แพ็คเกจมีรูปแบบที่สวยงาม และยังเป็นครีมซองที่สามารถพกพาได้สะดวกอีกด้วย
ข้อเสีย : ครีมตัวนี้บิวตี้อยากบอกว่ามันไม่ได้ปกป้องริ้วรอยได้มากมายนัก เพียงแค่ปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น จึงเหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจใช้ครีมทาหน้าหลาย ๆ ตัวก่อนที่จะแต่งหน้า
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สาว ๆ สำหรับการรีวิวครีม SMOOTO บีบีซีซี ซึ่งครีมตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบใช้ครีมบำรุงหลาย ๆ ตัว แถมยังบำรุงผิวหน้าไปในตัวด้วย อีกทั้งราคาก็ไม่แพงหาซื้อก็ง่าย แหมถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้แล้วต้องรีบไปตำกันมาใช้สักสองสามซองแล้วล่ะ
โฆษณา