18 มิ.ย. 2020 เวลา 16:14 • ธุรกิจ
แนะนำ หนังสือน่าอ่าน “รวยด้วย การ เขียน บทความ”
รวยด้วย การ เขียน บทความ
ในยุคปัจจุบันทักษะ การ เขียน บทความ เป็นทักษะที่สามารถสร้าง รายได้เสริม
หลายช่องทาง เช่น การทำเว็บไซต์แทรก affiliate marketing program (affiliate แปลว่า นายหน้าแนะนำสินค้าหรือบริการ) จากเว็บ affiliate ชื่อดังอย่าง involve asia และ accesstrade ที่มีบริษัทสินค้าและบริการชั้นนำมากมายเข้าร่วมและพร้อมจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับนายหน้าที่สามารถดึงดูดลูกค้าสู่เว็บไซต์หลักของบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ได้ รวมถึงทักษะ นัก เขียน ยังสามารถรับจ้างเขียนบทความได้
https://cl.accesstrade.in.th/000blo000o55
https://invol.co/clpafv
หนังสือ “รวยด้วย การ เขียน บทความ” ของสำนักพิมพ์นักรบไซเบอร์ เขียนโดยคุณอนุวัฒ กิจรักษ์ นัก เขียน มืออาชีพที่นำประสบการณ์ด้านการเขียนบทความจริงมาเขียนเป็นหนังสือสำหรับมือใหม่ที่อยากหา อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี จากการเขียนบทความเป็นจำนวนกว่า 82 หน้า
เนื้อหาภายในหนังสือจะบอกถึงข้อมูลสำคัญที่มือใหม่ควรรู้ เริ่มตั้งแต่ประเภทบทความ ขั้นตอนในการเขียนบทความ จำนวนคำที่เหมาะสม ช่องทางขายบทความ รวมถึงการตั้งราคาขายบทความ รูปแบบของหนังสือ รวยด้วย การ เขียน บทความ เป็นรูปแบบ e-book เพื่ออำนวยความสะดวกในการอ่านและฝึกเขียนบทความบนคอมพิวเตอร์
ซึ่งผู้ที่สนใจซื้อ e – book รวยด้วย การ เขียน บทความ เพื่อนำไปเป็นแนวทางสร้าง อาชีพเสริม สำหรับมนุษย์เงินเดือน สามารถซื้อได้จาก 2 ช่องทาง คือ
https://invol.co/clpaf5
https://cl.accesstrade.in.th/000bo5000o55
ในราคาโปรโมชั่นเพียง 199 บาท (ราคาเต็ม 250 บาท)
หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือราคาหลักร้อยที่สามารถนำไปต่อยอดเป็น อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี เพียงอ่านและลงมือทำตามคำแนะนำก็สามารถเริ่มต้นสร้าง รายได้เสริม ได้ง่าย ๆ
โฆษณา