20 มิ.ย. 2020 เวลา 04:59 • ไลฟ์สไตล์
รีวิว ครีม SMOOTO เซรั่มหน้าใสในราคาหลักสิบ
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาว blockdit ที่น่ารักทุกท่าน สาวๆ หลายคนคงเคยมีปัญหาในเรื่องของหน้าโทรม หน้าดูไม่สดใส แถมช่วงนี้ทำงานหนักหน้ายังโทรมลงอีกด้วย วันนี้บิวตี้เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่จะช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาสวยสดใส หน้ามีเลือดฝาด นั่นก็คือ Smooto Tomato Collagen White Serum หรือที่บิวตี้มักจะเรียกว่า เซรั่มมะเขือเทศ โดยเซรั่มตัวนี้จะสามารถฟื้นฟูผิวหน้าที่เสื่อมโทรมให้กลับมาแลดูกระจ่างใส อมชมพู อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดดได้อีกด้วย ว่าแต่มันจะดีสมกับที่บิวตี้ได้บอกกล่าวไปข้างต้นนั้นจริงหรือไม่ เรามาชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ
ชื่อผลิตภัณฑ์ : Smooto Tomato Collagen White Serum
ราคา : 39 บาท
ส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ : ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียหรือผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาแลดูกระจ่างใส ขาวอมพู ผมหน้าดูมีเลือดฝาด อีกทั้งยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนที่จะช่วยให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีอีกด้วย
แหล่งในการหาซื้อ : สามารถหาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วไป
การใช้งาน : ใช้สำหรับทาบำรุงผิวหน้าได้ทั้งเช้าและเย็น
ปริมาณสุทธิ : 10 กรัม
ความคิดเห็นหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ : โดยส่วนตัวแล้วบิวตี้คิดว่าเซรั่มตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะบิวตี้เองเป็นคนที่นอนดึกมาก ๆ เรียกได้ว่าทำงานหนักเลยทีเดียว แถมตื่นมาหน้ายังโทรม ผิวหน้าดูไม่สดใส แต่พอได้ลองใช้เซรั่มมะเขือเทศยื่อห้อนี้ดูแล้วผิวหน้ากลับดีขึ้น รอยหมองคล้ำต่าง ๆ ดูจางลง ผิวหน้าเริ่มขาวอมชมพูแลดูมีเลือดฝาดหน่อย ๆ แถมเนื้อครีมของเขาก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ๆ และมีกลิ่นหอมของมะเขือเทศอยู่นิดหน่อย
ข้อดี : ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้ดีในระดับหนึ่ง
ข้อเสีย : โดยส่วนตัวแล้วบิวตี้ไม่ค่อยชอบส่วนผสมที่มีเม็ดเซรั่มที่เป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ เพราะเวลาทาแล้วจะรู้สึกแปลก ๆ ไปบ้างนิดหน่อยในช่วงที่ใช้แรก ๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สาว ๆ บิวตี้หวังว่าการรีวิวผลิตภัณฑ์ Smooto Tomato Collagen White Serum หวังว่าจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงหน้าในราคาที่จับต้องได้ และสามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แหมถ้ารู้ว่าเซรั่มมะเขือเทศดีขนาดนี้แล้ว ต้องรีบไปตำกันมาใช้สักสองสามซองแล้วล่ะ
โฆษณา