20 มิ.ย. 2020 เวลา 11:31
เมื่อถึงจุดที่ต้องเลือก คุณคิดว่าธุรกิจ MLM จะเป็นทางเลือกหนึ่งของคุณไหม
เมื่อพูดถึง MLM ทุกคนคงรู้สึกว่า มันน่าเบื่อใช่ไหมกับการที่โดนยัดเยียดให้ซื้อสินค้า หรือชวนเข้าฟังสัมมนา แต่ที่ต้องซื้อหรือเข้าร่วมส่วนใหญ่ก็เกรงใจคนชวน..จริงไหม
แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าใจว่า การทำธุรกิจ MLM มันสามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income ได้จริงๆ แต่ด้วยธุรกิจดังกล่าวในประเทศเรามีด้วยกันหลายค่าย แล้วค่ายไหนล่ะที่ควรเลือก
การที่คุณมีโอกาสเข้าไปฟังช่องทางการหารายได้เพิ่ม มันก็น่าจะดีไม่ใช่เหรอ ยิ่งมีโอกาสฟังหลายค่าย ยิ่งทำให้เราสามารถเปรียบเทียบได้ว่าแต่ละค่ายมีข้อดี ข้อเสียอย่างไร ไม่มีใครสามารถบังคับคุณให้สมัครหรือซื้อสินค้าได้หรอก ถ้าคุณไม่เต็มใจ (ท่องไว้เงินของเรา)
แต่ถ้าพลาดสมัคร หรือซื้อสินค้าไปแล้วคุณต้องมานั่งคิดแหละ ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเดียวหรือจะทำธุรกิจด้วย ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ก็ควรจะใช้ให้ต่อเนื่องเพื่อให้คุ้มกับเงินที่จ่ายไป แต่ถ้าจะทำธุรกิจก็ต้องทุ่มเทไม่ใช่แค่ทำตามที่อัพไลน์บอกเพียงอย่างเดียว แต่คุณควรหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ด้วย เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ตัวคุณเอง อย่ามัวแต่ทำลายตัวเองด้วยการบอกว่าฉันทำไม่ได้
เมื่อก้าวเข้าไปแล้วมันมีแค่สองทาง คือ ทำ หรือ ไม่ทำ
ถ้าคุณเลือกที่จะทำ และทำเต็มที่แล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่คุณก็ยังได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ แต่ถ้าคุณเลือกที่จะไม่ทำ..คุณก็จะไม่มีทางรู้หรอกว่า MLM คืออะไร
โฆษณา