22 มิ.ย. 2020 เวลา 05:03 • ไลฟ์สไตล์
🍉รีวิว DD ครีมแตงโม SIS2SIS ครีมซองจาก 7-11✨✨
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว blockdit ที่น่ารักทุกท่าน 🙏 วันนี้บิวตี้จะมารีวิวครีมทาหน้าสุดว้าวที่สายเกาไม่ควรพลาด‼️ ด้วยเนื้อครีมที่แตกตัวเป็นหยดน้ำ พร้อมกับกันแดดด้วยในตัว แถมยังมีวิตามินต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราอีกด้วย นั่นก็ครีม DD แตงโมของยี่ห้อ Sis2Sis ว่าแต่เจ้าครีมยี่ห้อนี้มันจะดีสมกับที่บิวตี้ได้บอกกล่าวไปข้างต้นจริงหรือไม่ เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
ชื่อผลิตภัณฑ์ : Sis2Sis
ราคา : ซองล่ะ 39 บาท
ส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ : ด้วยคุณค่าจาก เอสเซ้นท์แตงโมถึง 10 กิโล ใน 1 ซองที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อีกทั้งยังสามารถกันแดดได้ถึง SPF50PA+++ และที่สำคัญยังมีวิตามิน B3 วิตามิน C และวิตามิน E ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้า
ขาวกระจ่างใสในแบบที่เป็นธรรมชาติ
แหล่งในการหาซื้อ : สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วไป
ความคิดเห็นหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ : หลังที่บิวตี้ได้ลองใช้ครีมตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้าถือว่าสามารถควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมเนื้อครีมยังมีกลิ่นแตงโมแบบอ่อน ๆ ซึ่งครีมตัวนี้จึงเหมาะสำหรับกับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนักมาก หรือ สามารถทาได้ในวันที่สบายๆ
ข้อดี : สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีแพ็คเกจที่สวยงาม อีกทั้งเจ้าครีมตัวนี้ยังสามารถช่วยลดขั้นตอนในการใช้ครีมบำรุงหน้าหลาย ๆ ตัวได้อีกด้วย
ข้อเสีย : เนื่องจากเนื้อครีมของเขาจะออกโทนสีที่เป็นแบบสีขาวและวอกมาก ๆ จึงเป็นครีมที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว ที่ใช้แล้วน่าจะตอบโจทย์มากกว่าค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สาว ๆ กับการรีวิวเจ้าครีม Sis2Sis หวังว่าคงจะถูกใจสำหรับคนที่กำลังมองหาครีมทาหน้าที่ทาแล้วพร้อมบำรุงในตัวโดยที่เราไม่ต้องใช้ครีมทาหน้าหลาย ๆ ตัวก่อนที่จะแต่งหน้าเลย แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้แล้ว สาว ๆ ต้องรีบไปตำที่เซเว่นสักสองสามซองแล้วล่ะ 😍😍
ภาพประกอบบทความโดย บิวตี้ by kittiya 😘
โฆษณา