22 มิ.ย. 2020 เวลา 05:42 • บันเทิง
คู่รักต่างวัย❤️❤️
จำกันได้ไหม? ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อน โลกมีอันต้องฮือฮากับเรื่องราวข่าวความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย ระหว่างนักร้องหนุ่ม จาง มู่อี่ และสาวน้อย อาคามา มิกิ หรือชื่อจีนคือ จาง เชียนซุน ซึ่งประกาศคบหากันในขณะที่ฝ่ายชายอายุ 24 ปี และฝ่ายหญิงมีอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น
โดยโซเชียลมักจะเห็นทั้งคู่โพสต์ภาพอวดความหวานกันในโซเชียลอย่างสม่ำเสมอ
รักต่างวัยคู่นี้ กลายเป็นข่าวดังในวงการอินเทอร์เน็ตทั่วโลกเมื่อนักร้องหนุ่ม จาง มู่อี่ วัย 24 ปีในตอนนั้น ได้ออกมาประกาศตัวคบหากับนางแบบสาววัยน่ารัก อาคามา มิกิ ลูกครึ่งจีน-แคนาดา วัย 12 ปีคนนี้ โดยไม่เกรงกลัวต่อกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาพรากผู้เยาว์หรือกินเด็กที่ยังไม่แตกเนื้อสาวกันเลย แถมทั้งคู่ยังโพสต์ข้อความหวานโต้ตอบกันไปมาอย่างเปิดเผยในเว็บไซต์เว่ยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ซึ่งมีคนติดตามกว่า 500,000 คนด้วย โดยหนึ่งในข้อความสุดหวานนั้น เป็นของสาวน้อยมิกิที่เปิดเผยความในใจอย่างตรงไปตรงมาว่า "รอให้ฉันโตพอที่จะแต่งงานกับคุณก่อนนะ แล้วฉันจะตอบรับคำขอแต่งงานของคุณ" ขณะที่จาง มู่อี่ ได้โพสต์ว่า "ผมแทบจะรอเวลาอีก 4 ปีข้างหน้าไม่ไหวแล้ว และกำลังนับวันรอให้คุณอายุครบ 16 ปี"
เครดิตเจ้าของภาพ
ซึ่งตอนนั้นฝ่ายชายยังได้เอ่ยคำสัญญามั่นด้วยว่า เขายินดีรอ จนกว่าจะถึงวันที่แฟนสาวโตขึ้น
สาเหตุที่เกิดความสนิทสนมระหว่างจาง มู่อี่ และสาวน้อยมิกินั้น เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาถูกจ้างให้เป็นครูสอนดนตรีให้กับมิกิ ในขณะที่มิกิอายุ 8 ขวบ และหลังจากนั้นความใกล้ชิดก็ทำให้เขาเกิดหลงรักมิกิ ก่อนที่จะประกาศคบหากันดังกล่าว
จนบัดนี้เวลาผ่านไป สาวน้อยมิกิในวันวานได้โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แต่ดูเหมือนว่าหัวใจของเธอจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง โดยล่าสุด จาง มู่อี่ กับ มิกิ ได้แต่งงานกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยขณะนี้ฝ่ายชายมีอายุ 32 ปี ขณะที่ภรรยาสาวของเขาอายุ 19 ปีแล้ว
นอกจากทั้งคู่จะยังคงเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อไปแล้ว พวกเขายังได้กลายมาเป็นคู่ดูโอ้กันในวง Mi2
ถ้าบทความนี้มีประโยชน์ กด Like กด Share เพื่อแบ่งปันข้อมูล
เป็นกำลังใจให้ 🌱🌱มุมมอง...ชาวบ้าน 🌱🌱
ด้วยนะคร่า❤️
ขอบคุณมากๆ ค่ะ🙏
โฆษณา