22 มิ.ย. 2020 เวลา 14:26 • ไลฟ์สไตล์
5 ข้อ ที่ชาวต่างชาติชอบสาวไทย💯💒💐
สวัสดีคะ หนุ่มสาวชาว Blockdit. เจ้กลับมาแล้วหลังจากที่หายไปพักใหญ่ๆ ...สืบเนื่องมาจากภารกิจรัดตัว ..เลยไม่ได้มาเขียนบอกเล่า แชร์ประสบการณ์ต่างๆ ...เรียกว่ามา "เล่าสู่กันฟัง" ดีกว่านะคะ🎭
จากประสบการณ์ที่คุยกับหนุ่มๆ ต่างชาติ ต่างภาษามา .....เจ้ก็เลยถามว่า ทำไม๊...ทำไม ..หนุ่มๆ ถึงชอบสาว Asia กันนัก ...โดยเฉพาะสาวไทย..ที่เข้ามาทักถี่ๆ เหลือเกิน ..มันมีอะไรที่พิเศษกว่าสาวๆ ฝั่งตะวันตกกัน?🗼🗽อยากรู้กันละซิ...มาเฉลยกันคะ
1. ผู้หญิงไทยมีความซื่อสัตย์ ...อธิบายได้ว่า ถ้าเขาเลือกที่ตะแต่งงาน เขามั่นใจว่าผู้หญิงไทย ..ไม่มีวันนอกใจหรือหักหลังเขาแน่นอน
2. ผู้หญิงไทยมีกิริยา มารยาทงดงาม...เขาใช้คำนี้เลยนะ...เพราะว่าผู้หญิงไทยมีกาลเทศะ รู้จักการเข้าสังคม เข้ากันได้กับครอบครัวและเพื่อนๆ คบกันแล้วสบายใจ
3. ผู้หญิงไทยสามารถดูแลครอบครัวได้ดี...เขาบอกว่าถ้าแต่งงานก็อยากมีลูก สร้างครอบครัวและรู้ว่าผู้หญิงไทยดูแลลูก และครอบครัวได้ดีเยี่ยม...ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้าน อาหาร สุขภาพ etc....การดูแลเอาใจใส่ดีมาก
4. ผู้หญิงไทยไม่ชอบโต้เถียง...เขาบอกว่าผู้หญิงไทยหลังจากแต่งงานแล้ว จะเชื่อฟังสามี..และให้เกียรติผู้นำครอบครัว ..จะไม่โต้เถียง..หรือใช้คำไม่สุภาพ...จะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการปรับความคิดเข้าหากัน..
5. ผู้หญิงไทย มีความอดทนสูง...เขาบอกว่า ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ดี หรือเลวร้ายแบบไหน...ผู้หญิงไทยเป็นคนที่มีความอดทน อดกลั้นเก่งมาก...สามารถควบคุมสติได้ดี..และมีความใจเย็น
เอาละคะ....ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ ..เป็นเพียงการพูดคุย เกี่ยวกับทัศนคติ ของชาวต่างชาติ ที่พูดถึงสาวไทยนะคะ...ต้องบอกว่าคนเราก็ต่างความคิด..และมีความชอบต่างกัน...เจ้เพียงแค่มาแชร์ และบอกเล่าสู่กันฟังเท่านั้น...บางคนอาจเห็นด้วย..หรือไม่เห็นด้วย...เจ้ก็พร้อมรับคำติ/ชม นะคะ🙏
จนกว่าจะพบกันใหม่ ...เจ้ขอให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ มีความสุข สมหวังในทุกๆ เรื่องนะคะ...แล้วเจอกันคะ😻😻😻
โฆษณา