22 มิ.ย. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
เจาะลึกวงการใต้กระโปรง แมนฮัตตัน
Series : TOP Sexing
เมืองแมนฮัตตัน แห่งมหานครนิวยอร์ก นับเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องหญิงงาม ว่าพวกเธอนั้น เริ่ดมากค๊าา .. (ไม่ใช่ เวเนซุเอล่าเหรอ) เมื่อมีสาวงาม ก็ย่อมมีคนมองครับ เป็นของคู่กัน บางคนขี้อาย จะจ้องมองเฉย ๆ ก็กลัวโดนด่า สุดท้ายกลายเป็นกลุ่มคน ที่ถูกเรียกว่า ถ้ำมอง เกิดขึ้นมา แต่ทว่า ถ้ำมองที่แมนฮัตตัน มีความต่างจากที่อื่น ต่างยังไง อ่านเรื่องราวต่อไปนี้ แล้วคุณจะเข้าใจ (เอ๊ะ .. คุ้น ๆ)
ประเด็นที่เราจะพูดถึงในวันนี้ คือเรื่องของถ้ำมอง ดังที่ได้กล่าวไปครับ แต่ถ้ำมองปกติ มันคงไม่น่าสนใจเท่าไหร่ จะให้น่าสนใจ มันควรมีความอเมซิ่ง เช่นถ้ำมองด้วยการหลับตา เฮ้ยย .. ได้เหรอ เช่นถ้ำมอง ด้วยเทคนิคพิเศษของชาวแมนฮัตตันครับ
อันที่จริง จะเรียกว่าถ้ำมองก็ไม่ถูกเสียทีเดียว เนื่องจาก มันเป็นเรื่องของ การส่อง กอ กอ นอ ซะเป็นส่วนใหญ่ การแอบมองกางเกงในสาว ๆ ที่แน่นอนว่า ไม่ได้ไปแอบมอง ที่ราวตากผ้าหลังบ้าน หรือร้านซักรีดอย่างแน่นอน แต่เป็นการแอบมอง ภายใต้ชายกระโปรง ของสาวๆ ครับ
ความวาบหวิว หรือวาบหวาม ชนิดนี้ ถือว่ามีราคาค่างวดพอสมควร สำหรับนักสะสม และเป็นความสุขสม ทางอารมณ์ของช่างภาพมากมายทีเดียว แหล่งซื้อขายส่วนมากจะอยู่ในกลุ่มลับ หรือเว็บใต้ดินเสียเป็นส่วนใหญ่ อาจมีบ้างประปรายในสื่อสำหรับผู้ใหญ่ แต่มักถูกเซนเซอร์หลายจุด นั่นทำให้ราคาตกลงมาพอสมควร
สำหรับเมืองแมนฮัตตัน นิวยอร์กนั้น การถ้ำมอง หรือสอดส่องอะไรไหว ๆ ใต้กระโปรง ไม่ถือเป็นเรื่องแปลก จะแปลกก็ตรงที่ มีนักกดชัตเตอร์กลุ่มหนึ่ง ปฎิบัติการณ์สะท้านโลก ด้วยการลงไปหามุมเงย เสยผ่านท่อระบายน้ำ
กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ยอมกลั้นใจ เพื่อให้ได้ภาพที่ต้องการ แลกกับกลิ่นเหม็นระดับ 8 ดาว ถูกขุดคุ้ยโดย ไมเคิล คูรอฟ นักข่าวจากสำนักพิมพ์ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ในรัฐฟลอริด้า โดยการพาไปย่ำน้ำคลำ ในอุโมงค์ใต้ดิน ของนาย ฟรานเซสโก้
หลังจากเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง กล่าวถึงรสนิยมความชอบคนกลุ่มนี้ ทำให้เลือดนักข่าวพุ่งสูงอย่างผิดปกติ จนเขา ต้องตามติด ชีวิตเด็กหอ เอ๊ย .. ชีวิตเด็กท่อ ที่อาศัยภาพถ่าย ประทังชีวิต (แหม .. ก็พูดเกินไป) ภายหลังการติดต่ออย่างลับ ๆ
การหาตัวช่างภาพเหล่านี้ ไม่ใช่จะเจอ หรือมีอย่างดาดดื่น นั่นก็เพราะ การเดินทางภายในท่อน้ำทิ้ง ต้องอาศัยความชำนาญ แผนผัง รวมทั้งพิกัดที่น่าสนใจ ซึ่งแน่นอนว่า ประสบการณ์ที่โชกโชนเท่านั้น ที่จะสามารถทำเรื่องเหล่านี้ได้
หลังจากฟรานเซสโก้ รับค่าเหนื่อยเป็นที่เรียบร้อย ไกด์ไลน์ผู้มีอุดมการณ์ของเรา ก็พามุดท่อ (อย่างกับ มาริโอ้) เพื่อชมวิถีแห่งถ้ำมอง เดินไปตามอุโมงค์ระบายน้ำ ใต้พื้นดินเมือง แมนฮัตตัน
พิกัดแรกที่หนุ่มน้อย ฟรานเซสโก้ พาไปทัวร์ คือ บริเวณใกล้ทางม้าลายแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองที่ผู้คนสัญจรไปมา กันอย่างขวักไขว่ แน่นอนว่าเป้าหมายหลักคือ สาว ๆ นุ่งกระโปรง ที่ตอนนี้ไม่รู้ตัว ว่ากำลังมีสายตา ช่างภาพ รอเก็บรูปฟ้าแล๊ป แปล๊บๆ อยู่
เครื่องมือที่สังเกตเห็นได้ในตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้นกล้องถ่ายภาพในมือ ผ้าปิดจมูก ที่ตอนแรก ก็แค่คิดว่า ใช้เพื่อป้องกันกลิ่นเหม็น แต่แท้จริงแล้ว ฟรานเซสโก้เตรียมมา เพื่อกันเศษฝุ่นผง ที่ร่วงลงมาทางช่องเล็ก ๆ บนฝาปิดท่อนั่นเอง พร้อมกับแว่นตา ที่มีไว้ป้องกันอะไรบางอย่าง ทิ่มแทงตา (อย่าคิดลึก)
1
นอกจากเศษฝุ่นแล้ว หลายครั้งฟรานเซสโก้ ก็ต้องเจอเข้ากับ ก้นบุหรี่ร้อน ๆ ที่ถูกทิ้งลงมาอย่างไม่ตั้งใจ แต่เหมาะเจาะเหลือกัน รวมไปถึงเศษน้ำ เศษอาหาร เศษขยะ ที่คนมักง่าย ใช้ท่อระบายน้ำใกล้มือ เป็นที่กำจัด แต่เขาก็ไม่เคยบ่น เพราะ .. (บ่นได้ด้วยเหรอ)
ภายในช่วงระยะเวลาประมาณ 10 ถึง 15 นาที ช่างภาพสายหื่น สามารถเก็บภาพ ที่เข้าเกณฑ์ได้มากกว่า 30 ภาพ นั่นแปลว่า มีสาวสวย นุ่งสั้น ไม่น้อยกว่า 60 คนแน่นอน ที่เดินโฉบเฉี่ยว เพื่อให้เขาได้ลั่นชัตเตอร์อย่างสบายอุรา
เชื่อหรือไม่ว่า มีประมาณ 10% ที่ไม่สวมใส่อันเดอร์แวร์ นั่นแปลว่า ภาพคงไม่เข้าเกณฑ์มาตฐาน แต่คงจะเลยบรรทัดฐานไปไกล บางคนสวมใส่แท่งผ้าอนามัย จนสามารถสังเกตเห็นสายยาว ๆ ขดอยู่ระหว่างเป้ากางเกงในก็มี
3
ไมเคิล คูรอฟ ถามถึงครีมสีดำ ที่ถูกทาบนใบหน้า จากทหารพรานป่าคอนกรีต เพราะรู้สึกฉงนอยู่ในใจ .. "นี่มันแค่มาถ่ายภาพ ไม่ได้จู่โจมใครซักหน่อย"
ฟรานเซสโก้ เฉลยถึงเหตุผลที่ต้องทาถู ทาถู ด้วยเถ้าดำว่า เพื่อป้องกันแสงสะท้อนจากด้านบน ลดการสังเกตของเหยื่อนั่นเอง
ผู้ชำนาญการของเรา เล่าอีกว่า บางครั้งเขาก็เจอเข้ากับไวเบรเตอร์ (คืออะไร ไปค้นหาเอาเอง) ถูกสอดใส่ไว้ ภายใต้กางเกงในตัวจิ๋ว "ก็แล้วให้ตายเถอะ" พึ่งรู้ว่าชีวิตสาวแมนฮัตตัน มันเร่งรีบขนาดนี้ ชนิดที่ต้องใช้ทุกนาที ให้คุ้มค่า
พิกัดที่สอง ที่นายพรานป่าแมนฮัตตัน พรีเซ็นต์ให้ชม คือมุมหนึ่งในสวนสาธารณะ เพราะความหลากหลาย ด้านจุลชีพ ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่นี่ น่าจะเป็นสวรรค์ของนักถ่ายภาพ (ขาหื่น)
สวนสาธารณะ คือพื้นที่เป้าหมายของเหยื่อหลายกลุ่ม แต่หลัก ๆ เลยคงจะหนีไม่พ้น นางในเงามืด ซึ่งในยามตะวันลับขอบฟ้า พวกเธอก็อาศัยช่วงราตรีออกหากิน เธอไม่ใช่แวมไพร์ครับ แต่เป็นยิ่งกว่านั้น และแน่นอนว่าเกินกว่าครึ่งไม่ใส่ กกน. และเกือบทั้งหมดนุ่งสั้น
แสงที่ถูกสาดมาจากมุมสูง ทำให้เห็นอะไรต่อมิอะไร เยอะแยะไปหมด หลาย ๆ กิจกรรมถูกบันทึกภาพไว้ด้วยกล้องเทคโนโลยีขั้นสูง และสกิลขั้นเทพ รวมถึงจิตวิญญาณ ศาสตร์แห่งถ้ำมอง ที่ปนเปื้อนด้วยรสนิยมประหลาด อันสร้างสิ่งไม่เหมาะสม ความเสื่อมเสียให้แก่ผู้อื่น
หากสาว ๆ ท่านใด กำลังคิดจะไปเยือนแมนฮัตตัน อาจจะต้องพินิจ พิเคราะห์ซักหน่อย ถึงการสวมใส่ (ทั้งในและนอก) เพราะเอาเข้าจริง มันคือภัยใกล้ตัวอย่างหนึ่ง ที่เราแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าขณะที่คุณก้าวย่างอยู่นั้น อาจจะมีอะไรแว๊ปๆ เกิดขึ้นกับคุณ
แต่ถ้าหาก คุณป้า คุณยาย จะแก้แค้นให้สังคมแสนสกปรกนี้ .. ก็แค่ใส่สั้น ๆ เดินโฉบไปมาซักสองสามรอบ คงจะทำให้ถ้ำมอง หรือนักส่องไร้สังกัดเหล่านี้อ้วกแตก และเข็ดหลาบได้บ้าง ถ้าตัดสินใจแล้ว ก็ซื้อตัวลงจอดที่ เมืองแมนฮัตตัน แห่งมหานครนิวยอร์ก ได้เลยครับ
หากมีคำถามใดคาใจ ไม่อยากเม้นท์ทิ้งไว้
สามารถส่งคำถามของคุณ ผ่านทางลิงค์ติดต่อเรา
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือพิศวงโลกสยิว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา