25 มิ.ย. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
Deborah Chow ผู้กำกับหญิงจาก The Mandalorian ได้มีการสนทนาหลายอย่างกับ Marvel Studios
ในการแถลงใหม่จากเว็ปไซต์ MCU Cosmic มาร์เวล สตูดิโอได้มีการติดต่อกับผู้กำกับ The Mandalorian อย่าง Deborah Chow เกี่ยวกับโปรเจคหลายอันในแวดวงจักรวาภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคต อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานที่ชี้ไปที่โปรเจคใดชัดเจนในการพูดคุยนี้ Chow ส่วนใหญ่แล้วกำกับสอง episodes ในซีซั่นแรกของ The Mandalorian บน Disney+
ด้วยทั้งมาร์เวล สตูดิโอและ Lucasfilm ตกอยู่ในกำมือของดิสนีย์ สตูดิโอและมาร์เวล มันดูสมเหตุสมผลอย่างมากที่ประธานมาร์เวล Kevin Feige และทีมของเขาจะเล็งไปที่ Chow สำหรับหนึ่งในโปรเจคที่กำลังจะมา นอกจากนี้ เธอมีประสบการณ์มากมายในภาพยนตร์แนวไซฟายวิทยาศาสตร์และแนวซุปเปอร์ฮีโร่ โดยเธอได้ทำงานในโปรเจคในวงการภาพยนตร์เมื่อหลายปีที่ผ่านมาและเธอมีประวัติเกี่ยวกับโปรเจคอีกมากมายของมาร์เวลด้วย
ไม่เพียงเท่านั้น Chow ได้กำกับหนึ่ง episode ของแต่ละซีซั่นของ Marvel’s Iron Fist และ Jessica Jones ซีซั่นสองบน Netflix และแม้ว่าโชว์ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยราบรื่นนักกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลโดยรวม มันชัดเจนแล้วว่าโชว์มีเรื่องราวเบื้องหลังที่เหมาะสมที่จะทำโปรเจคที่ใหญ่ขึ้นสำหรับมาร์เวล
ด้วยประวัติการทำงานของ Chow เธอดูเหมาะสมและคู่ควรสำหรับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ข่าวลือชี้ไปที่ความเป็นไปได้ที่โปรเจคที่เป็นไปได้ที่เธอจะกำกับคือ Captain Marvel 2 ของนักแสดง Brie Larson ในปี 2022 เมื่อพิจารณาเกี่ยวกับสตูดิโอกำลังมองหาผู้กำกับหญิงสำหรับหนังเรื่องนั้น
อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้มีแค่โปรเจคนี้อย่างเดียวแต่รวมถึงโปรเจคใหญ่ๆด้วย มันไม่ได้ rule out โปรเจคอื่นๆโดยคำนึงว่า Marvel Studios’ The Eternals ยังได้ถูกกำกับโดย Chloe Zhao ดังนั้นมันจึงน่าสนใจที่จะเห็นถ้าและเมื่อไร Deborah Chow ได้เข้ามาร่วมทีมของมาร์เวล สตูดิโอด้วยเช่นกัน
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและสุดยอดมากที่ผู้กำกับ Deborah Chow จาก The Mandalorian บน Disney+ ได้มีการสนทนากับมาร์เวล สตูดิโอเกี่ยวกับโปรเจคของมาร์เวลเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่เธอจะมากำกับในอนาคตครับ รวมถึงผมคิดว่ามันจะเปิดโอกาสให้ผู้กำกับเชื้อชาติอื่นๆจากหลากหลายประเทศและวัฒนธรรมได้เข้ามามีส่วนร่วมในแวดวงจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดีครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับผู้กำกับ The Mandalorian Deborah Chow จะเข้ามากำกับโปรเจคของมาร์เวลเรื่องอะไรครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าเธอจะมีการกำกับอย่างไรถ้าเธอได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเป็นทางการจริงๆครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าสุดท้ายแล้วเธอจะมีการำกับที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผู้กำกับ Deborah Chow จาก The Mandalorian เข้ามากำกับโปรเจคของมาร์เวล สตูดิโอมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะเห็นว่าเธอจะมีการกำกับหรือการกำกับฉากที่น่าตื่นเต้นเร้าใจหรือน่าสนใจอย่างไรในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา