23 มิ.ย. 2020 เวลา 13:24 • ธุรกิจ
Passive income สร้าง รายได้เสริม ด้วย การ เขียน บทความ
Passive income สร้างได้ด้วย การ เขียน บทความ
ในโลกปัจจุบันอินเตอร์เน็ตเป็นเทคโนโลยีที่มีความสำคัญต่อการสร้าง รายได้เสริม ให้กับบุคคลและองค์กรทุกแห่งทั่วโลก การทำเว็บไซต์จึงเป็นทั้งเครื่องมือที่สร้างความน่าเชื่อถือและสามารถสร้างรายได้มากมายให้กับผู้ที่ขวนขวาย อาชีพ นัก เขียน จึงกลายเป็น อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี และเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานในโลกออนไลน์
ความรู้เกี่ยวกับ การ เขียน บทความ เป็นเครื่องมือที่สามารถสร้างรายได้แบบ Passive income ให้กับ นัก เขียน ได้ในหลายช่องทาง
Passive income สร้าง รายได้เสริม ด้วย การ เขียน บทความ มีดังนี้
1. ทำเว็บไซต์
การทำเว็บไซต์ไม่จำเป็นต้องทำเพื่อขายสินค้าเสมอไป เราสามารถเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการทำเว็บไซต์ข่าว เว็บไซต์สาระความรู้ หรือเว็บไซต์งานอดิเรก ฯลฯ เมื่อทำไปสักระยะและมี Traffic มากพอก็สามารถเปิดสร้างรายได้กับ Google AdSense และสมัครเป็นสมาชิกกับ affiliate marketing ( affiliate แปลว่า ตัวแทนหรือนายหน้าเชียร์ขายสินค้า) รวมถึงยังอาจได้ค่าจ้างในการรับรีวิวสินค้าหรือโฆษณาจากสินค้าและบริการด้วย
Credit: https://pixabay.com/images/id-624707/
2. เขียนหนังสือ E-book
ทักษะการเขียนเป็นทักษะที่สามารถนำมาผสมกับความรู้หรือทักษะอื่น ๆ เพื่อสร้างเป็นหนังสือ e-book ได้ แม้กระทั่งการนำทักษะการเขียนผสานกับจินตนาการและนำมาสร้างเป็นหนังสือนิยาย เรื่องสั้น ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้าง รายได้เสริม ให้กับ นัก เขียน ได้ไม่น้อย
Credit: https://pixabay.com/images/id-1209040/
3. สร้างบล็อกเก็บรายได้
การ เขียน บทความ สร้างบล็อกให้ความรู้หรือเขียนนิยายที่น่าสนใจย่อมมีคนยอมจ่ายเงินเพื่ออ่านต่อ แม้ว่าในประเทศไทยยังไม่มีแพลตฟอร์มที่รองรับแต่เราสามารถสร้างเว็บไซต์ที่มีความเฉพาะเจาะจงเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ จากนั้นสร้างช่องทางในการสร้าง รายได้เสริม ด้วยการเสนอขายสินค้าดิจิตอล เช่น ส่งอีเมลรายเดือนที่ไม่สามารถหาอ่านได้ทั่วไป เป็นต้น
อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี สร้างรายได้จาก การ เขียน บทความ มีเทคนิคสำคัญตรงที่ข้อมูลที่ต้องการสร้าง Passive income ในระยะยาวควรเป็นเนื้อหาที่มีความเป็น evergreen หรือเนื้อหาที่มีผู้ค้นหาอยู่เสมอแม้เวลาจะเปลี่ยนไป
https://selfowner101.blogspot.com/2020/06/popular-first-blog.html
https://selfowner101.blogspot.com/2020/06/rich-b.html
https://selfowner101.blogspot.com/
โฆษณา