24 มิ.ย. 2020 เวลา 09:56 • ความคิดเห็น
เพจรอบรู้เกิดจากอะไร?
เพจรอบรู้จะทำcontentเกี่ยวกับอะไร?
แล้วทำไมถึงมาเปิดในBlockdit?
เราทำความรู้จักกัยเลยครับ
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนครับ🙏🏻
ผมชื่อภู ตอนนี้กำลังศึกษาต่อในชั้นมหาวิทยาลัยครับ งานอดิเรกของผมเลยคือการออกกำลังกายโดยเฉพาะการเล่นกีฬา กีฬาที่ชอบก็มีทั้งฟุตบอล,ปิงปอง,แบดมินตัน เล่นกีต้าร์ เล่นเปียโน อ่านนิยาย ดูหนัง เล่นcrossword และนี้คืองานอดิเรกที่ผมมักจะทำอยู่บ่อยๆครับ
ก่อนอื่นเลยเพจนี้เกิดจากความว่างในช่วงCOVID-19 ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ไม่ได้ออกจากบ้านไปเที่ยวไหนเลย ก็เลยเกิดความคิดที่จะทำเพจเกี่ยวกับความรู้ต่างๆที่มีประโยชน์
โดยผมมีความสนใจในเรื่องของอวกาศ,การดูแลสุขภาพ,ร้องเพลง,เศรษฐกิจ,การเมือง,ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ต่างๆ
ในช่วงแรกเป็นช่วงที่ COVID-19 กำลังระบาดหนักในประเทศไทย ผมจึงทำcontentเกี่ยวกับCOVID-19 รวมถึงประวัติของโรคระบาดระดับPandemic ที่เคยเกิดมาก่อนหน้านี้ โพสต์นี้เป็นโพสต์แรกของเพจเลยครับ😉👇
โพสต์ต่อๆมาส่วนมากก็จะเป็นเรื่องของโลกอวกาศต่างๆ
สาเหตุที่ผมมาเปิดเพจในBlockdit เลยคือมันตอบโจทย์ผมได้ทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่การแบ่งข้อความเป็นblockซึ่งช่วยให้อ่านง่ายขึ้นมาก มีบทความที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวันมากมายให้อ่าน แถมยังสามารถลงคลิปวีดีโอและpodcastได้อีกด้วย
เหมือนเราได้แบ่งปันความสุขซึ่งกันและกันผ่านบทความที่เขียนลงBlockdit ซึ่งมันมีค่ามากกว่ารายได้ที่เราจะได้รับมาก เป็นหนึ่งในแอพที่ผมชอบมากที่สุดเลย👍
หลังจากนี้ก็คงทำcontentเกี่ยวกับโลกอวกาศกับสุขภาพเป็นหลัก อาจจะมีlifestyle เล่นกีตาร์เพลงเพราะๆให้ฟังบ้าง🎸(อยากฟังเพลงไหนcommentบอกได้เลยครับ)
สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพจนี้ไว้ด้วยนะครับ มีอะไรอยากแนะนำ หรืออยากให้ทำcontentอะไร สามารถcommentบอกได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ😊
โฆษณา