26 มิ.ย. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
Marvel Studios อาจจะเตรียมการนำเสนอ Doctor Doom ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลพร้อมกับข่าวลือตัวละครใหม่
คลาสสิกวายร้ายในมาร์เวล คอมมิคอย่างเช่น Magneto และ Galactus จะมีโอกาสได้ทดสอบพลังของพวกเขากับเหล่าฮีโร่อย่าง Thor, Hulk และฮีโร่คนอื่นๆ ขณะที่วายร้ายเหล่านี้อาจจะอีกหลายปีในแผนของมาร์เวล สตูดิโอ ข่าวลือได้ถูกเปิดเผยออกมาเกี่ยวกับวายร้ายตัวสำคัญที่ใหญ่ที่สุดในจักรวาลมาร์เวลที่สตูดิโอได้ทำมา
ข่าวลือใหม่จากเว็ปไซต์ MCU Cosmic ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับมาร์เวล สตูดิโอมีแผนจะนำเสนอตัวละครชื่อว่า Lucia Von Bardas ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ในคอมมิค Lucia Von Bardas เป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ของนคร Latveria หลังจากที่เธอได้สืบทอดบัลลังก์ต่อจาก Doctor Victor Von Doom และแม้กระทั้งใช้ชื่อ Doctor Doom อยู่สักระยะหนึ่งด้วย
ไม่เพียงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆหลายคนแล้วที่จะได้เห็นหนึ่งในวายร้ายมาร์เวลที่เป็นเอกลักษณ์ในประวัติศาสตร์ของมาร์เวลในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มันดูเหมือนว่าประธานมาร์เวล สตูดิโอและ Chief Creative Officer Kevin Feige และทีมของเขากำลังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเรื่องราวตัวละครของ Doctor Doom และประวัติก่อนมากกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆของ Doom ที่มาปรากฏตัวบนจอก่อนหน้านี้
ไม่เพียงแต่ Doctor Doom ในเวอร์ชันก่อนๆของตัวละครเป็นหนึ่งในจอมวายร้ายที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดสำหรับ the Fantastic Four Doom เป็นหนึ่งในจอมวายร้ายที่ยากสำหรับเหล่าตัวละคร Avengers ทั้งหมดตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในการนำเสนอในปี 1962
การนำเสนอ Lucia Von Bardas อาจจะเป็นการค่อยๆนำเสนอ Doctor Doom อย่างเช่นการจับตัวละครจากประเทศเพื่อนบ้านมาขังไว้ในประเทศของเขาที่นคร Latveria เหมือนกับที่หนังที่ก่อตั้งเมือง Wakanda ขึ้นมา
นอกจากนี้ ระดับรายละเอียดที่เข้าไปในเรื่องนี้พร้อมกับการนำเสนอของตัวละครที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ Doctor Doom โชว์ว่ามาร์เวลจริงจังที่จะนำเสนอเขาเป็นตัวละครที่มีความแปลกใหม่ และ มีจุดยืนเป็นของตัวเองที่แน่ชัดในจักรวาลมาร์เวล
แฟนๆต่างพากันจินตนาการว่า Doctor Doom จะมีความเยี่ยมยอดอย่างไรในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลและมันรู้สึกว่าเหมือนเป็นข่าวที่สุดยอดไปเลย ที่ในที่สุดมาร์เวล สตูดิโอได้เน้นความสำคัญให้กับ Doctor Doom และให้ความสำคัญในรูปแบบที่เขาควรจะได้รับสักที
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆครับถ้าเราได้เห็นวายร้ายที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Doctor Doom และ Lucia Von Bardas ได้เข้ามาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่าสุดท้ายแล้ว Lucia Von Bardas และ Doctor Doom จะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไร
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับมาร์เวล สตูดิโอจะนำเสนอตัวละคร Lucia Von Bardas และต่อมา Doctor Doom ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเป็นทางการในอนาคตครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่า Lucia Von Bardas สุดท้ายแล้วจะมีประวัติเรื่องราวอย่างไรครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าทั้ง Lucia Von Bardas และ Doctor Doom จะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้เห็นตัวละคร Lucia Von Bardas และ Doctor Doom เข้ามาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะได้รู้ว่า Lucia Von Bardas และ Doctor Doom จะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคต ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา