25 มิ.ย. 2020 เวลา 05:02 • ไลฟ์สไตล์
✨เคล็ดลับการเสริมความงามในแบบฉบับง่าย ๆ สำหรับคนไม่มีเวลา 🕔
เครดิตภาพ https://bit.ly/2A2pGIs
ในปัจจุบันผู้หญิงอย่างเราต้องทำงานหนักมากขึ้นจึงทำให้สาว ๆ บางคนถึงกลับไม่มีเวลาที่จะดูแลตัวเองมากเท่าไหร่นัก ถ้าปล่อยไว้นานหรือละเลยที่จะไม่ดูแลเองก็อาจจะทำให้เราดูโทรมลง แถมใครมาเห็นก็คงจะคิดว่าเราป่วยหรือมีเรื่องอมทุกข์อะไรหรือเปล่า? วันนี้บิวตี้เลยจะนำเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งแบบฉบับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยเวลา ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาชมไปพร้อม ๆ เลยค่ะ
1.เมื่อเป็นสิวอย่าแกะเกาเด็ดขาด🙀
ถ้าสาว ๆ คนไหนเกิดมีสิวขึ้นมาบนหน้าเรา อย่าพยายาม แกะ เกา บีบ ด้วยตนเองเด็ดขาด เพราะอาจจะทิ้งรอยแผลเป็นสีดำ ๆ ให้เราได้เห็นและต้องสะเทือนใจแน่นอน ทางที่ดีควรใช้ยาแต้มสิวและพยายามรักษาความสะอาดของใบหน้าอยู่เสมอ ก็จะทำให้ปัญหาเรื่องสิวนั้นหมดไปอย่างแน่นอนค่ะ
2.อย่าเขียนคิ้วจนหนาเกินไป ✍️
ควรใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดบริเวณหางคิ้วเน้นให้แต่พองาม ไม่ระบายจนหนาเข้มเกินไป ซึ่งถ้าทำแบบนั้นจะทำให้ใบหน้าของเราดูดุเกินไป ทางที่ดีเราควรเบลนด์หัวคิ้วให้ออกจาง ๆ และอยู่ในตำแหน่งที่รับกับสันจมูกของเรา ก็จะทำให้เราดูสวยเป๊ะมากค่ะ 👧
3.ใช้แหนบกำจัดขนคิ้ว 💁
การที่คิ้วจะมีรูปทรงที่สวยงามและคิ้วต้องไม่ดูรกจนเกินไป สาว ๆ ควรใช้แหนบดึงมันออกมาในส่วนที่มันขึ้นมาดูจนรกตา ถึงแม้มันจะเจ็บแสบไปสักหน่อยในการดึงมันออกมาในช่วงแรก ๆ แต่การดึงออกมาตามแนวรูขุมขนก็จะช่วยลดความเจ็บปวดและจะสามารถดึงออกมาได้ง่ายกว่ากันค่ะ แถมยังทำให้คิ้วของเราสวยเป๊ะแต่ไม่โป๊ะด้วยจ้า
เครดิตภาพ https://bit.ly/2BBB8ei
4.ผมสลวยเงางามด้วยวิธีง่าย ๆ 💆
ถ้าสาว ๆ อยากมีผมที่สลวยสวยเก๋อยู่ตลอดเวลา ควรหวีผมก่อนนอนทุกคืน โดยหวีตั้งแต่โคนจรดปลาย เมื่อหวีมาถึงปลายเส้นผมแล้วนั้นพยายามประคองไว้ในอุ้งมือ เพราะมันจะช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก และไม่แข็งทื่อจนเกินไป อีกทั้งยังช่วยให้น้ำมันในเส้นผมแผ่กระจายอย่างทั่งถึงได้อีกด้วย
เครดิตภาพ https://bit.ly/2YWAqAk
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สาว ๆ สำหรับการดูแลตนเองสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา ซึ่งวิธีปฏิบัติไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะค่ะ ถ้าสาว ๆ ปฏิบัติตามนี้ได้ก็จะทำให้คุณสวยเป๊ะทุกองศาแน่นอนค่ะ 💁💁
ถ้าสาว ๆ ชอบบทความนี้ก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กดติดตามเพจ บิวตี้ by kittiya ไว้ด้วยนะคะ ถ้าคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับบทความนี้ก็สามารถคอมเมนต์กันได้เลยน่ะค่ะ 😘😘
เรียบเรียงโดย : บิวตี้ by kittiya
โฆษณา