27 มิ.ย. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
นักแสดง J.K. Simmons จาก Spider-Man: Far From Home ได้ยืนยันเสร็จสี้นการถ่ายทำ และการปรากฏตัวของ J. Jonah Jameson ในหนังมาร์เวลอีกหนึ่งเรื่อง
หนึ่งในสิ่งเซอรไพรสของการผจญภัยของ Peter Parker ใน Spider-Man: Far From Home คือการปรากฏตัวที่น่าเซอรไพรสของ J. Jonah Jameson ซึ่งเล่นโดยนักแสดง J.K. Simmons จากหนังสามภาคแรกของ Spider-Man ที่ Tobey Maguire รับบทเป็นไอ้แมงมุม
ล่าสุด เขาได้เปิดเผยข่าวใหญ่ที่ช็อกคนทั้งโลก และเป็นข่าวที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของ Peter Parker ใบฉบับรับบทโดย Tom Holland ไปตลอดกาล โดยเขาได้เปิดโปงว่าตัวตนที่แท้จริงของ Spider-Man คือ Peter Parker นั่นเอง
นอกจากนี้ มันได้ถูกยืนยันว่า J.K. Simmons พร้อมที่จะกลับมาเล่นเป็นหัวหน้าของสำนักพิมพ์ the Daily Bugle ใน Spider-Man 3 ของ Tom Holland และหนัง Spider-Man ในอนาคตซึ่งรวมถึง Morbius ของ Jared Leto และ Sony’s Venom: Let There Be Carnage
ขณะนี้ คำสัมภาษณ์ใหม่จาก J.K. Simmons ดูจะยืนยันว่าเขาได้ถ่ายทำการปรากฏตัวของเขาสำหรับหนึ่งในหนัง Spider-Man เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ในรายงานจากเว็ปไซต์ Collider นักแสดง J.K. Simmons ได้กล่าวกับ SiriuXM’s The Jess Cagle Show ว่ายังมีการปรากฏตัวของเขาในหนังเป็น J. Jonah Jameson อีกหนึ่งเรื่อง ขณะที่เขายืนยันว่าเขาได้ถ่ายทำฉากของเขาเป็น J. Jonah Jameson เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยเขากล่าวว่า:
“ใช่ ผมจะกลับมาเล่นเป็น J. Jonah Jameson นั่นคือคำตอบสั้นๆของผม มันยังมีอนาคตสำหรับ J. Jonah Jameson อยู่หลังจากความวุ่นวายในหลายปีที่ผ่านมา เขาได้ปรากฏตัวชั่วครู่เป็นอย่างน้อยสำหรับคนที่ได้อยู่ชมต่อหลังจากที่ end credits ได้จบลง แล้วใน Spider-Man: Far From Home นอกจากนี้ J. K. Simmons ยังมีการปรากฏตัวของ J. Jonah Jameson ในหนังอีกเรื่องหนึ่ง และจากที่ผมได้ยินมา มันยังมีแผนสำหรับหนังอีกหนึ่งเรื่อง ดังนั้นหวังว่า JJJ จะดำเนินต่อไปและตลอดกาล”
การเล่นเป็น J. Jonah Jameson ของ J.K. Simmons จากสามภาคแรกของ Spider-Man ของ Sam Raimi เป็นสิ่งที่น่าจดจำอย่างยิ่ง ดังนั้นการกลับมาของเขาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนๆ ขณะที่ Simmons ไม่ได้เปิดเผยหนังโซนี่เรื่องอะไรที่เขาได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว มันเป็นไปได้ว่ามันไม่ใช่สำหรับ Spider-Man 3 แม้ว่าหนังจะยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำก็ตาม มันมีความเป็นไปได้ว่าฉากที่เขาได้ถ่ายทำนั้นอาจจะเป็นสำหรับ Morbius หรือ Venom: Let There Be Carnage
อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของ J.K. Simmons ในหนังเรื่องถัดๆไปภายใต้ร่มของ Sony ได้พยายามที่จะก่อตั้งขึ้นมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นอกจากนี้ มันยังมีโอกาสว่า Simmons อาจจะมาปรากฏตัวในหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆด้วย ด้วย Black Widow ของ Scarlett Johansson เป็นหนังที่เป็นไปได้ที่ J. Jonah Jameson จะปรากฏตัว
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและสุดยอดมากๆที่นักแสดง J.K. Simmons จาก Spider-Man: Far From Home ได้ยืนยันการกลับมาของเขาในปรากฏตัวเป็น J. Jonah Jameson ในหนังมาร์เวลอีกหนึ่งเรื่องหรือมากกว่าหนึ่งเรื่องในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ ไม่ว่าเขาจะมาปรากฏตัวในหนังเรื่องอะไร จะเป็น Morbius, Venom: Let There Be Carnage หรือ Spider-Man 3 ของ Tom Holland มันก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามมากๆครับ
นอกจากนี้ ผมอยากรู้ว่า J. Jonah Jameson จะกลับมาในรูปแบบไหนต่อไปและเขาจะมีฉากที่สำคัญอย่างไรต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ
Venom: Let There Be Carnage นำแสดงโดย Tom Hardy และ Woody Harrelson มีกำหนดออกฉายวันที่ 25 มิถุนายนปี 2021 ครับ ขณะที่ Marvel Studios/Sony’s Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤศจิกายนปี 2021 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง J.K. Simmons ได้ยืนยันการกลับมาในการปรากฏตัวของเขาเป็น J. Jonah Jameson ในหนังมาร์เวลอีกหนึ่งเรื่องในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมาปรากฏตัวในหนังเรื่องอะไรครับ เป็น Morbius, Venom: Let There Be Carnage หรือ Spider-Man 3 ของ Tom Holland หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักแสดง J.K. Simmons จะกลับมาเล่นเป็น J. Jonah Jameson ในหนังมาร์เวลอีกหนึ่งเรื่องในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะได้รู้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีฉากที่น่าตื่นเต้นหรือมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา