26 มิ.ย. 2020 เวลา 05:05 • ไลฟ์สไตล์
เผย!! เครื่องสำอางยอดฮิตในสมัยก่อน EP.1
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว blockdit ที่น่ารักทุกท่าน เรื่องความสวยงามนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่คู่ควรกับผู้หญิงเรามาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน และคงจะเป็นสิ่งที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ วันนี้บิวตี้เลยจะมารีวิวเครื่องสำอางในสมัยก่อนที่สาว ๆ นิยมใช้กัน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันค่ะ
1.แป้งน้ำมองเลย่ะ คงจะมีใครหลายคนที่เคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้าง แป้งน้ำมองเลย่ะ เป็นแป้งน้ำที่มีกลิ่นหอมเย็น วิธีการใช้ก็ง่าย ๆ เลยค่ะ เพียงแค่เขย่าขวด ให้น้ำแป้งที่นอนก้นอยู่ได้กระจายตัวได้เท่ากัน จากนั้นเราก็นำมาตบ ๆ เหยาะ ตบ ๆ ในส่วนที่เราต้องการ อาจจะเป็นใบหน้าและลำคอ อีกทั้งข้อดีของแป้งน้ำมองเลย่ะคือยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าระหว่างวันได้ดีอีกด้วย
2.แป้งน้ำพรรณงามตรามังกรบิน เจ้าแป้งตัวนี้เป็นแป้งที่มีการจำหน่ายยาวนานจนมาถึงทุกวันนี้ แป้งน้ำพรรณงามจะมีเนื้อแป้งออกไปทางสีชมพูอ่อน และมีกลิ่นคล้ายดอกไม้ไทยมาก ๆ อีกทั้งถ้าสาว ๆ ในสมัยก่อนคนไหนได้ใช้แป้งชนิดนี้พอมีใครเดินผ่านเราก็คงจะได้กลิ่นหอมของดอกไม้ไทยที่ตลบอบอวบติดตัวสาว ๆ ไปอย่างแน่นอน
3. แป้งฮอลลีวู้ด แป้งชนิดนี้บิวตี้เองเคยผ่านหูผ่านหามาบ้าง เพราะตอนเด็ก ๆ ก็เคยใช้ทาหน้า ทาตัว ส่วนกลิ่นก็ออกไปทาง ฉุย ๆ เชย ๆ ไปสักหน่อย แต่ข้อดีของแป้งยี่ห้อนี้คือ เป็นแป้งที่มีกระปุกใหญ่มาก สามารถใช้ได้นาน
4. แป้งเย็นเภสัช ในปัจจุบันมีหลากสีหลายกลิ่นให้เราได้เลือกซื้อเลือกใช้ แต่สำหรับบิวตี้เองเคยซื้อเจ้าแป้งเย็นเภสัชที่เป็นแบบสีชมพูมาใช้ในช่วงหน้าร้อน แถมกลิ่นของเขาก็หอมมาก ๆ ทาแล้วรู้สึกเย็น ๆ เรียกได้ว่าแป้งเย็นชนิดนี้ช่วยให้เราคลายร้อนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิวเครื่องสำอางในสมัยก่อน ซึ่งบางตัวก็ยังมีขายอยู่ในปัจจุบันถึงแม้แพ็คเกจภายนอกได้มีการแปลเปลี่ยนไปบ้างตามกาลเวลา สำหรับใครที่ชอบบทความนี้อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามเพจ บิวตี้ by kittiya เอาไว้ด้วยน่ะค่ะ เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดบทความดี ๆ และสาระดี ๆ ที่เกี่ยวกับความสวยความงามกันน่ะค่ะ 😘😘
เรียบเรียงใหม่โดย : บิวตี้ by kittiya
โฆษณา