28 มิ.ย. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
มีข่าวลือว่า Marvel Studios จะนำเสนอ Wolverine-Led Alpha Flight Team ในโปรเจคของมาร์เวลในอนาคต
ข่าวลือใหม่จาก Caleb Williams บน Twitter ได้ใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่มาร์เวล สตูดิโอกำลังเล็งที่จะนำเสนอทีม Alpha Flight จากคอมมิคเข้ามาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคต อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายละเอียดอื่นๆถูกเปิดเผยว่าทีม Alpha Flight นี้จะมีแฟรนไชสเป็นของตนเอง
Caleb Williams
@KnightGambit
Small Tidbit: Coming soon to the MCU... #AlphaFlight
ในคอมมิค Alpha Flight เป็นทีมที่มีถิ่นฐานมาจากประเทศแคนาดาและเป็นทีมซุปเปอร์ฮีโร่ที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในคอมมิค “The Uncanny X-Men" #120 ในเดือนเมษายนปี 1979 ที่เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวประวัติของ Wolverine นอกจากนี้ Wolverine เป็นหนึ่งในชาวแคนาดาที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดในมาร์เวลคอมมิคที่ซึ่งนำตรงไปสู่การถือกำเนิดของทีม Alpha Flight เป็นเหมือนกับเวอร์ชั่นจากแคนนาดาของ the Avengers ทว่าส่วนใหญ่ของประวัติในคอมมิคของพวกเขา พวกเขายังได้ทำงานกับ Department H ซึ่งเป็นหน่วยหนึ่ง ของ Canada’s Department of National Defence ที่จัดการเรื่องเหล่าวายร้ายจอมพลังทั้งหลาย
ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกเลยที่มาร์เวลจะสร้างตัวละครที่ลึกลับขึ้นมาในประวัติศาสตร์ของคอมมิค ถ้าหากทีม Alpha Flight ได้เข้ามาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเร็วๆนี้ มันจะให้เวลาที่จะขยายบอกเล่าเรื่องราวรายละเอียดเกี่ยวกับทีม Alpha Flight ไปถึงประวัติเบื้องหลังของ Wolverine ซึ่งเป็นสมาชิกที่สำคัญของ the X-Men
ตำแหน่งของทีม Alpha Flight ได้ถูกเติมเต็มไปด้วยเหล่าฮีโร่ต่างๆมากมายในคอมมิค ไม่มีรายละเอียดที่ชี้ว่าสมาชิกของทีมไหนจะมาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นอกจากนี้ ยังไม่มี timelines สำหรับที่จะนำเสนอทีม Alpha Flight ให้กับแฟรนไชสหลังจากนี้
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่มาร์เวลจะนำเสนอทีม Alpha Flight จากคอมมิคเข้ามาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเป็นครั้งแรกครับ นอกจากนี้ ผมอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วทีมนี้จะมีการนำเสนออที่น่าสนใจย่างไร
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับมาร์เวล สตูดิโอจะนำเสนอทีม Alpha Flight จากคอมมิคเข้ามาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าถ้ามาร์เวลเอาทีม Alpha Flight เข้ามาจริงๆจะมีตัวละครไหนมาปรากฏตัวบ้างครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าสุดท้ายแล้วทีม Alpha Flight จะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นมาร์เวลจะนำเสนอทีม Alpha Flight เข้ามาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตเป็นครั้งแรกมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากรู้ว่าพวกเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา