26 มิ.ย. 2020 เวลา 04:31 • ไลฟ์สไตล์
เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Only love is real) หนังสือ ... ที่ว่าด้วยเรื่องพรหมลิขิตและการเรียนรู้ของจิตวิญญาณ
📖 ชื่อหนังสือ: เราจะข้ามเวลามาพบกัน Only love is real
✍🏻 ผู้แต่ง : ดร.ไบรอัน แอล.ไวส์
✍🏻 ผู้แปล : มณฑานี ตันติสุข
💰 ราคา : 135 บาท (พิมพ์ครั้งที่ 14 ของปี 2542 )
🖨 สำนักพิมพ์ : ดอกหญ้า
เคยไหมที่เราพบใครแล้วเหมือนรู้จักมาก่อน ... หนังสือเล่มนี้นำพาให้เรารู้จักอนุภาพของความรัก ความรักที่ไม่เพียงจำกัดที่แค่เพียงความรักของหญิงชาย ความรักที่ไม่จำกัดเพียงแค่ความโรแมนติก ความรักในหนังสือเล่มนี้ เป็นความรักระดับการที่สั่นสะเทือนพลังจักรวาล เป็นการพบกันของจิตวิญญานที่ค้นหากันจนเจอ ผ่านชีวิตจริงของเอลิซาเบธและเปโดรคู่รักในหนังสือเล่มนี้ ที่บอกกับทุกคนที่ได้หยิบจับหนังสือเล่มนี้ว่า
ไม่มีคำว่าบังเอิญ ในเรื่องของ ความรัก
หนังสือเล่มนี้ถือหนึ่งในเล่มที่อ่านละวางแทบไม่ลง การสื่อสารของหนังสือเล่มนี้เข้าใจง่าย เห็นภาพ และทำให้เราเข้าใจชีวิตหลายๆอย่างมากขึ้น การเวียนว่ายตายเกิด การเรียนรู้ของจิตวิญญาณ เพื่อเรียนรู้ว่าตัวเองเป็นใคร โดยการใช้ประสบการณ์โดยตรง เพื่อตัวเราเองนั้นเลือกที่จะเป็นใคร เป็นแบบไหน ในบางภพชาติเราอาจเป็นคนในรูปแบบที่เราไม่ชอบอยู่ก็เป็นได้ การจากกันผ่านการตายมิใช่การจากกันอย่างถาวร เป็นเพียงการจากเพื่อพบเจอกันใหม่ บางครั้งเราพบคนรักเราในฐานะของพ่อ ของพี่ ของแม่ หรือแม้กระทั่งเป็นลูก ไม่เพียงแต่คู่ชีวิตเท่านั้น การพบเจอกันของเราไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นการเรียกร้องที่จะพบเจอกันทางวิญญาณของเราตั้งหาก ความตายนั้นไม่ใช่เรื่องที่เราควรกังวล แต่การที่เราได้เรียนรู้อะไรผ่านประสบการณ์ในชีวิตตั้งหาก หนังสือเล่มนี้หากบอกว่าเป็นนวนิยายก็ถือว่าเป็นนวนิยายที่สมจริงมากทีเดียว
เล่มที่เราได้อ่านเป็นหนังสือที่พิมพ์ครั้งที่ 14 ของปี 2542 ตอนนี้มีตีพิมพ์ใหม่ปกสวยมากอยากให้ไปลองอ่านกันนะ สนุก อบอุ่น แนะนำให้หามาอ่านนะทุกคน
โฆษณา