29 มิ.ย. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
นักแสดง Bruce Campbell อธิบายเกี่ยวกับสถานะของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
ขณะนี้ด้วยผู้กำกับ Sam Raimi ได้เข้ามากำกับ Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness แฟนและนักแสดง Bruce Campbell เองได้สันนิษฐานว่าเขาจะมาปรากฏตัวในหนังด้วยหรือไม่
ในการสัมภาษณ์ใหม่กับ Diabolique Magazine นักแสดง Bruce Campbell ได้กล่าวเกี่ยวกับมาร์เวล สตูดิโอและเกี่ยวกับสถานะความคืบหน้าของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะของหนังภาคต่อนี้
โดย Campbell กล่าวว่า:
“สำหรับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ทุกคนอยู่ภายใต้ความกรุณาที่มาร์เวลกำลังจะทำและงานค้างของหนังต่างๆที่พวกเขาจะทำในตอนนี้ ดังนั้นผมคิดว่าการถ่ายทำจะไม่เกิดขึ้นจนกระทั้งปี 2021 มาร์เวลต้องคิดหาวิธีเกี่ยวกับสิ่งต่างๆทั้งหมดนี้ให้ได้ พวกเขาต้องหาวิธีว่าพวกเขขาจะทำหนังเรื่องอะไรต่อไป มีหนังเรื่องอะไรที่พวกเขาต้องเลื่อนออกไป มีหนังเรื่องอะไรที่พวกเขาต้องสับเปลี่ยนตารางออกฉาย มีหนังเรื่องอะไรที่พวกเขาต้องเดินหน้าต่อไปและเร่งให้เร็วขึ้น the marketplace เคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ”
ขณะที่มันยังดูอีกห่างไกลกว่าจะมีการยืนยันว่านักแสดง Bruce Campbell อาจจะมาปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ท่าทีที่เขาพูดมาในที่นี้แน่นอนว่าทำให้มันดูเหมือนว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังไม่มากก็น้อยและอย่างน้อยเขาได้มีการพูดคุยกับทีมที่มาร์เวล สตูดิโอ
นอกจากนี้ มันเป็นไปได้ว่าเขาแค่คาดเดาเกี่ยวกับ inner workings หรือการทำงานภายในของมาร์เวลเมื่อดูจากประสบการณ์ของเขาเองในแวดวงอุตสาหกรรมภาพยนตร์แต่ข้อเท็จจริงที่ว่าเขาได้กล่าวว่าเขาไม่คิดว่าการถ่ายทำของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness จะไม่เริ่มขึ้นจนถึงปี 2021 ดูจะนำไปสู่บางอย่าง
อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไวรัสโควิด 19 ได้ก่อให้เกิดการล่าช้าสำหรับหนังมากมาย Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness จะออกฉายวันที่ 25 มีนาคมปี 2022 แต่แฟนๆคงไม่ต้องรอนานมากแล้วเพื่อค้นพบ the nature ของการมีส่วนเกี่ยวข้องของ Bruce Campbell ในหนัง
Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch มีกำหนดออกฉายวันที่ 25 มีนาคมปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันข่าวที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆครับที่เราจะได้เห็นนักแสดง Bruce Campbell จาก original Spider-Man trilogy ของ Sam Raimi จะกลับมาปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากๆครับถ้าข่าวลือเป็นจริง
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Bruce Campbell อาจจะมาปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่า Campbell ดูเหมาะสมที่จะกลับมาเล่นในหนังหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าสุดท้ายแล้วถ้าข่าวลือนี้เป็นจริงเขาจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักแสดง Bruce Campbell จะกลับมาปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะรู้ว่าเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา