29 มิ.ย. 2020 เวลา 03:38 • นิยาย เรื่องสั้น
EP.Special 7 รวมเรื่องสั้น
บทความนี้ทำขึ้นเพื่อความสะดวกในการติดตามเรื่องสั้นที่ผมเคยเอามาลงให้อ่านในเพจนี้นะครับ
เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูกันเลยครับ
อีกครั้ง (Prathana)
อีกครั้ง (Prathana)
เรื่องสั้นที่ผมแต่งไว้ราวๆ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว บรรยากาศในเรื่องก็จะย้อนยุค(ไม่)หน่อย เพราะเนื้อหาเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2549 ตอนนั้นตั้งใจแต่งเรื่องนี้ให้ผู้หญิงที่ผม(เคย)รักมากที่สุดคนหนึ่งในชีวิต โครงเรื่องโดยรวมนั้นอ้างอิงมาจากบางส่วนในชีวิตจริงของผมเอง (Based on true stories) และแต่งเติมบางจุดเพิ่มเติมขึ้นใหม่เพื่อความเหมาะสมในการดำเนินเรื่อง
แน่นอนว่าตอนนั้น “Smartphones” ยังไม่มีนะ
“บางทีถ้าเรายังไม่พร้อมที่จะรับความจริงที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ก็ไม่ผิดกติกาใช่ไหม ที่จะย้อนกลับไปทบทวนเรื่องราวดีๆ ที่อยู่ในความทรงจำ...”
สำหรับเรื่องนี้ผมจะลงในรูปแบบของซีรีส์ครับ โดยแบ่งออกเป็น 8 EP. สั้นบ้างยาวบ้างตามสภาพ ล่าสุดลงครบทุกตอนแล้ว ท่านสามารถเข้าไปอ่านตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ
ความต้องการ
ความต้องการ
เรื่องสั้นเรื่องนี้ก็อายุอานามใกล้เคียงกันกับเรื่องแรก(แก่กว่านิดนึง) ก็จะมีกลิ่นอายของยุคสมัยนั้นอยู่พอสมควร ซึ่งจะผมไม่ขอเปลี่ยนแปลงอะไรให้เสียอรรถรส
เรื่องนี้ผมแบ่งเป็น 5 EP. ตอนนี้ลงครบแล้วครับอ่านตามลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะ
Cantaloupe Lovers
Cantaloupe Lovers
เรื่องราวน่ารักของคนรักแคนตาลูป นี่เป็นเรื่องสั้นที่ผมแต่งขึ้นใหม่ มีทั้งหมด 3 EP. แต่ตอนนี้ลงไปได้แค่ 2 EP. เอง ขอติดตอนจบไว้ก่อนครับ เร็วๆ นี้(หรือเปล่า?) สัญญาว่าจะลงให้จบแน่นอนครับ ลิ้งค์ 2 ตอนข้างล่างนี้เลยครับ
ลองอ่านกันดูครับ ชอบไม่ชอบอย่างไร ติชมได้ และถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ป.ล. จริงๆ ผมเป็นคนที่ชอบการเขียนเรื่องสั้น กับนิยายมาก จากนี้ไปน่าจะมีแต่งมาให้อ่านกันเป็นระยะ
ฝากไว้ในอ้อมใจด้วยเน้อ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา