30 มิ.ย. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
นักแสดง Paul Rudd พูดถึง Ant-Man 3 และประสบการณ์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกับ Chris Evans
ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้ยินข่าวเกี่ยวกับ Marvel Studios’ Ant-Man 3 มากนักจนถึงขณะนี้มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Ant-Man 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ใน tweet จากนิตยสาร Variety การสนทนาระหว่างนักแสดง Chris Evans (Captain America) และ Paul Rudd (Ant-Man) มีการพูดคุยที่น่าสนุกระหว่างทั้งสองคนโดย Evans ได้ถาม Rudd เกี่ยวกับแผนในการถ่ายทำ Ant-Man 3 แน่นอนว่า Rudd ดูจะไม่ปริปากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ซึ่งนำไปสู่การสนทนาแลกเปลี่ยนระหว่างทั้งสอง
โดย Chris Evans ถาม Paul Rudd ว่า:
Chris Evans: “มีแผนสำหรับการถ่ายทำ Ant-Man 3 หรือเปล่า”
Paul Rudd: “มันเกินอำนาจระดับเงินเดือนของผมที่จะทราบครับ”
Tweet ในการสนทนาระหว่าง Chris Evans และ Paul Rudd จาก Variety
Evans: “มีแผนสำหรับถ่ายทำ Ant-Man 3 หรือไม่”
Rudd: “ผมก็ไม่สามารถบอกอะไรคุณได้เลย Chris”
Evans: “ผมควรจะถามคุณว่ารายได้ของคุณเป็นเท่าไร หรือไอ้นั่นของคุณขนาดแค่ไหน”
Rudd: “มันใหญ่กว่าเงินเดือนของผมมากเลยแหละ”
นอกจากนี้ Rudd ยังได้เปิดเผยเกี่ยวกับความกดดันในโลกของมาร์เวลโดยสะท้อนถึงประสบการณ์ของเขาเบื้องหลังในการเล่นเป็น Ant-Man หรือมนุษย์มดจิ๋วในหลายปีที่ผ่านมา
เขากล่าวว่า:
“มันมีความกดดันในทุกด้านที่ผมได้ทำลงไปในโลกของมาร์เวล คุณไม่อยากจะเป็นจุดอ่อน ตัวละครอย่าง Ant-Man ใช่เลย มีคนน้อยมากที่รู้ พวกเขาจะพูดว่า ‘Well, Ant-Man ทำอะไร?’ และผมจะบอกว่า ‘เขาสามารถย่อขนาดตัวเป็นมดได้แต่เขายังมีพละพลังแข็งแกร่งและเขายังสามารถควบคุมและคุยกับพวกมดได้และคนก็จะแค่หัวเราะ”
ด้วยความปลอดภัยในการเก็บ spoilers เป็นความลับไม่ให้รั่วไหลจากหนังมาร์เวล มันไม่ได้เป็นที่น่าเซอรไพรสเลยที่ Rudd พยายามจะเก็บเงียบเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของ Ant-Man 3 เป็นนักแสดงบรมจารย์ของมาร์เวล Evans ได้ตะหนักถึง “Marvel snipers” วนเวียนไปมา ดังนั้นเปลี่ยนหัวข้อเรื่องไปเป็นคำพูดตลกเกี่ยวกับรายได้ของนักแสดงก็เป็นวิธีที่น่าสนใจเพื่อหันเหความสนใจของแฟนๆ อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่จะเห็นนักแสดงทั้งสองคนนี้ได้เล่นสนุกกัน
นอกจากนี้ Ant-Man เป็นฮีโร่ที่เป็นที่ชื่นชอบมากในสายตาของแฟนๆ ความคิดเห็นของ Rudd เกี่ยวกับการตอบรับของแฟนๆให้กับ Ant-Man ดูจะเติมเต็ม tone ของหนัง Ant-Man ขณะที่หนัง Ant-Man สองภาคแรกในแฟรนไชสได้เจาะลึกเข้าไปใน Pym Particles และ the QuantumRealm หรือดินแดนควอนตัม ด้วยคอนเซ็ปต์ของครอบครัวเป็นจุดศูนย์กลางของหนัง Ant-Man ซึ่งเป็นจุดเด่นของตัวละครของหนังในการเชื่อมโยงกับส่วนอื่นๆของแฟรนไชส
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่นักแสดง Paul Rudd ได้กล่าวมาเกี่ยวกับแผนสำหรับ Ant-Man 3 และการถ่ายทำที่ดูจะเกิดในอนาคตอันใกล้นี้ครับ แม้ Ant-Man 3 จะยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำก็ตาม นอกจากนี้ ผมอยากจะเห็น Paul Rudd กลับมาเล่นเป็น Ant-Man ต่อใน Ant-Man 3 มากๆครับ เพราะเราจะได้เห็นการผจญภัยของ Ant-Man จบลงได้อย่างสมบูรณ์แบบและราบรื่นสักที
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Paul Rudd ได้พูดเกี่ยวกับสถานะของ Ant-Man 3 ในระหว่างการสนทนากับ Chris Evans ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าสุดท้ายแล้ว Paul Rudd จะกลับมาเริ่มถ่ายทำ Ant-Man 3 อีกครั้งได้เมื่อไรครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Ant-Man จะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรต่อไปครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักแสดง Paul Rudd กลับมาเล่นเป็น Ant-Man อีกครั้งใน Marvel Studios’ Ant-Man 3 มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้ว Ant-Man 3 จะกลับมาเริ่มถ่ายทำได้เมื่อไร รวมถึงเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา