29 มิ.ย. 2020 เวลา 11:38 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ททท. ร่วมมือผู้ประกอบการในพัทยา เสนอส่วนลด 50% กระตุ้นนักท่องเที่ยวกลับมา
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา ร่วมมือกับผู้ประกอบการในเขตเมืองพัทยา ทั้งโรงแรม แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา มอบส่วนลด 50% กว่า 8,000 สิทธิ์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
ส่วนลดดังกล่าวจะอยู่ในรูปแบบบัตรกำนัลออนไลน์ (Online Voucher) ที่จะเริ่มวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Shopee ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึง 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563 หรือจนกว่าของจะหมด
บัตรกำนัลดังกล่าว จะมีทั้ง ส่วนลดสำหรับค่าโรงแรมที่พัก ส่วนลดค่าเข้าใช้บริการแหล่งท่องเที่ยว ส่วนลดค่าอาหาร และส่วนลดการใช้บริการสปา
โดยผู้ที่ซื้อบัตรกำนัลจากทาง Shopee จะต้องยืนยันสิทธิ์ไปยังสถานประกอบการที่ต้องการใช้บริการภายใน 7 วันหลังการซื้อบัตรกำนัล และสามารถเลือกวันที่จะเดินทางไปใช้บริการได้ ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม ถึง 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563
ทั้งนี้ นาย สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ให้ความมั่นใจกับนักท่องเที่ยวว่ามีมาตรการรองรับในการเปิดให้บริการหาด รวมถึงสถานที่ต่างๆ ตามมาตรฐานทางด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวดเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยา มีความปลอดภัยและมั่นใจในการท่องเที่ยวมากที่สุด
โฆษณา