1 ก.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
นักแสดง Chiwetel Ejiofor ยืนยันการกลับมาของ Baron Mordo ใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
ถ้าพวกเรายังจำได้ ใน Doctor Strange ภาคแรกหลังจาก Doctor Strange เอาชนะวายร้าย Dormammu และ Kaecilius ของ Mads Mikkelsen ได้แล้ว Baron Mordo ของ Chiwetel Ejiofor ได้ขโมยพลังของ Jonathan Pangborn และสหายพ่อมดคนอื่นไปหมดและกล่าวว่าในโลกนี้มีพ่อมดมากเกินไป
ขณะนี้นักแสดงที่ได้ถูกยืนยันจะกลับมาใน Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness คือ Benedict Cumberbatch เป็น Dr. Stephen Strange และ Elizabeth Olsen เป็น Wanda Maximoff/Scarlet Witch อย่างไรก็ตาม การสัมภาษณ์ใหม่ได้เปิดเผยชื่อนักแสดงอีกคนพร้อมที่จะกลับมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้งแม้ว่าการกลับมาของเขาได้ถูกคาดหวังมาก่อนหน้านี้แล้ว
ในการสัมภาษณ์กับเว็ปไซต์ ComicBook.com นักแสดงChiwetel Ejiofor ได้ยืนยันว่าเขาจะกลับมาเล่นเป็นพ่อมด Baron Karl Mordo ใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นอกจากนี้ Ejiofor ได้ให้คำตอบนี้โดยได้ออกความคิดเห็นเกี่ยวกับความตื่นเต้นของเขาที่จะทำงานกับผู้กำกับ Sam Raimi สำหรับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
โดย Ejiofor กล่าวว่า:
 
“เขากำลังจะมา ผมตื่นเต้นมากๆเกี่ยวกับสิ่งนั้น แน่นอนว่าพวกเราได้ถูกตัวอะไรรบกวนขณะที่โลกทั้งใบได้อย่างยากลำบากแต่หวังว่าพวกเราจะได้กลับมาอยู่บนโลกในสถานะส่งคราม ดังนั้นเราจะกลับมาอีกครั้งและเริ่มงานต่อไป ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากเกี่ยวกับมัน
นอกจากนี้ เขาได้ใบ้เมื่อถูกถามว่า Mordo อยู่ที่ไหนในระหว่าง Avengers: Endgame ในมหากาฬใน Avengers: Endgame
มันชัดเจนว่า Mordo เป็นหนึ่งในวายร้ายที่แอบแฝงอยู่ในเงามืดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลตั้งแต่ปี 2016 แต่มันจะต้องน่าตื่นเต้นมากเพื่อรู้ว่าเขาทำอะไรบ้างตั้งแต่ตอนนั้นพร้อมกับมีพลังวิเศษที่วุ่นวายอะไรที่ Mordo ได้กระทำไป ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆว่าใครจะมาเป็นวายร้ายของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness แต่แน่นอนว่า Mordo จะเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับ Doctor Strange และ Wanda เพื่อฝ่าฟันไปให้ได้ในการเดินทางสู่จักรวาลคู่ขนาน
อย่างไรก็ตาม ขณะที่ Ejiofor กำลังเตรียมพร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness เขายังได้ถือโอกาสนี้กล่าวถึงการทำงานกับผู้กำกับ Sam Raimi ด้วยประวัติทั้งในการสร้างหนังจากคอมมิคและหนังสยองขวัญมากมายของเขาและความชื่นชอบใน Doctor Strange Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness อยู่ในการดูแลเป็นอย่างดีในขณะที่เหล่านักแสดงและวันที่ถ่ายทำเริ่มจะกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว
Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch มีกำหนดออกฉายวันที่ 25 มีนาคมปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าตื่นเต้นมากๆครับที่นักแสดง Chiwetel Ejiofor ได้ยืนยันจะกลับมาเล่นเป็น Baron Mordo อีกครั้งใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ครับ นอกจากนี้ ผมอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วบทบาทของ Mordo จะใหญ่กว่า Doctor Strange ภาคแรกหรือเปล่า รวมถึงผมอยากรู้ว่าเขาจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไร
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Chiwetel Ejiofor ได้ยืนยันจะกลับมาเล่นเป็นพ่อมด Baron Mordo ใน Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness อย่างเป็นทางการแล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าเขาจะมีฉากการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นอะไรกับ Doctor Strange ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าเขาจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักแสดง Chiwetel Ejiofor กลับมาเล่นเป็น Baron Mordo ใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะรู้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา