1 ก.ค. 2020 เวลา 06:04 • บันเทิง
วันนี้มีภาพยนตร์เรื่องโปรดที่รอการกลับมาของ ss 2 นานถึง 5 ปีกันเลย เป็นการรอคอยของเหล่าด้อมวายมาอย่างยาวนาน
พี่ชาย My Bromance นำแสดงโดย
ฟลุคใหญ่ ธีรภัทร โลหนันทน์
ฟลุคเล็ก ณธัช ศิริพงษ์ธร
เป็นเรื่องราวความรักระหว่างพี่น้อง กอล์ฟพี่ชายที่สูญเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันกับแบงค์น้องชายต่างมารดา ที่อายุห่างกันเพียง 1 ปี เขามาพร้อมกับแม่ซึ่งเข้ามาเป็นแม่ใหม่ให้กอล์ฟ กอล์ฟเกียจแบงค์มากแต่ตรงกันข้ามกับแบงค์ แบงค์อยากผูกมิตรกับทุกคน เพราะแบงค์เป็นเด็กดีเขาเลยอยากผูกไมตรีกับกับกอล์ฟพี่ชาย
http://www.horonumber.com
แบงค์ย้ายเข้ามาอยู่โรงเรียนเดียวกับแบงค์ แบงค์ขออาจารย์ว่าอยากอยู่ห้องเดียวกับพี่ชาย ซึ่งก็ได้มานั่งด้วยกันที่ข้างกอล์ฟในที่สุด กอล์ฟรังแกและใช้แบงค์ทุกอย่างเยี่ยงทาสจนถูกทุกคนรุมด่ากอล์ฟ มีแต่แบงค์ที่คอยปกป้องกอล์ฟจนกอล์ฟรู้สึกเห็นใจและยอมให้นอนที่ห้องด้วย จนเขาทั้งคู่เริ่มที่จะสนิทกันมากขึ้น
https://pantip.com/topic/32494594/desktop
ความรักก่อตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ และได้มอบแหวนแทนใจไว้ให้กัน จนวันหนึ่งเรื่องของทั้งคู่ก็รู้ถึงหูของพ่อและแม่ พวกเขากีดกันและรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ จนทำให้ทั้งคู่ต้องเริ่มห่างกัน
กอล์ฟเห็นแบงค์อยู่กับผู้ชายคนอื่นจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น เขาทะเลาะกันจนเกิดอุบัติเหตุ ทั้งคู่ถูกรถชน แต่คนที่เจ็บหนักคือน้องชาย แบงค์เกิดอาการไตวายเฉียบพลัน กอล์ฟเข้ามาเยี่ยมน้องแต่กลับถูก แบงค์ขอกอล์ฟห่างกันเพื่อพ่อกับแม่และเพื่อตัวของกอล์ฟเอง กอล์ฟเสียใจมากเขายอมทำทุกอย่างที่แบงค์ต้องการ เพื่อหายไปให้พ้นจากชีวิตกอล์ฟ
แบงค์ได้เปลี่ยนไตและออกมาใช้ชีวิตปกติ ครบรอบวันเกิดของแบงค์ เพื่อนๆ ต่างนำเอาของขวัญวันเกิดมามอบให้ แบงค์ถยอยแกะของวันออกทีละชิ้น จนถึงชิ้นสุดท้าย กล่องเล็กใบหนึ่ง พอเขาเปิดมาก็พบกับแหวนคู่รักคู่หนึ่ง ที่ สลักว่า bank and golf forever พร้อมกับจดหมาย1 ฉบับที่เขียนไว้ว่า
"สบายมั้ยฮะเรา ปีนี้แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะ พี่ขอโทษกับเรื่องที่พี่เคยทำไว้กับเรานะ อ้อ!!! ปีนี้พี่ไม่ได้มีแค่แหวนที่จะให้เรานะ พี่ยังมีของขวัญอีกชิ้นหนึ่งให้เราไว้ด้วย พี่จะไม่หนีเราไปไหนแล้วนะ พี่จะอยู่กับเราตลอดเวลา และตลอดไป
https://movie.kapook.com/view63402.html
ข้าพเจ้าขอมอบไตของข้าพเจ้าให้นายรวินันท์น้องชายต่างมารดาของข้าพเจ้า เพื่อให้น้องชายของข้าพเจ้าได้ผ่าตัดเปลี่ยนไตใหม่ เพราะข้าพเจ้าเป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องชายของข้าพเจ้าประสบอุบัติเหตุถึงต้องเสียไตไป..."
แบงค์ทรุดนั่งลงกับพื้น ร้องไห้เสียใจอย่างมาก ทุกคนปิดเรื่องนี้กับเขามาตลอด แบงค์ถือดอกไม้เพื่อไปเคารพศพพี่ชายที่เพิ่งรู้ความจริงเป็นครั้งแรก ถึงจะไม่มีพี่กอล์ฟอยู่แล้ว แต่แบงค์จะรักษาของขวัญที่พี่กอล์ฟให้แบงค์ไว้ให้ดีทีสุด
https://mobile.twitter.com/WeLoveYThai/status
เรื่องราวความรักสุดแสนดราม่าจะกลับมาอีกครั้งปลายปีนี้ กับการรอคอยถึง 5 ปี
โฆษณา