4 ก.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
ซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ จะมีอย่างน้อย 9 Episodes
เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วระหว่างการออกฉายของ Avengers: Endgame นักแสดง Elizabeth Olsen ได้ถูกถามเกี่ยวกับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ จะมีกี่ episodes แตเธอแค่บอกว่ามันจะมีความยาว 6 ชั่วโมง
ที่จริงแล้วเธอกล่าวว่าเธอไม่รู้ว่าซีรี่ย์จะมีกี่ episodes เพียงแต่ว่ามันจะ add up ไปถึง 6 ชั่วโมง หลายๆคนคาดว่านี่หมายความว่าซีรี่ย์ WandaVision มี 6 episodes ด้วยความยาว ranging จากปกติ 45-50 นาที อย่างไรก็ตาม การค้นพบใหม่จาก stuntperson’s resume อาจจะถือเอาการคาดเดานั้นเป็นคำถาม
Lizzy Hill จากเว็ปไซต์ Murphy’s Multiverse ได้มีการค้นพบใหม่โดยซีรี่ย์ WandaVision จะไม่มีเพียงแค่ 6 แต่จะมีทั้งหมด 9 episodes เป็นอย่างน้อย ถ้าหากเชื่อถือคำพูดของสตั๊นแมนของซีรี่ย์ได้
อย่างไรก็ตาม Lizzy Hill ไม่ได้แชร์ชื่อแหล่งข้อมูลของเธอ (หรือ the stunt person in question) แต่เธอได้ให้แชร์ภาพที่โชว์ให้เห็น the smoking gun ใน resume ของพวกเขาที่โชว์ว่าพวกเขาได้แสดงฉาก stunt ในซีซั่นหนึ่ง episode 9 ของซีรี่ย์ WandaVision
พวกเราอาจจะได้เห็น 9 episodes หรือมากกว่านั้นดูจะสั้นลงอย่างไม่คาดคิดเหมือนกับความรู้สึกเซอรไพรสของทุกคนเกี่ยวกับ episodes ของ The Mandalorian เมื่อมันถูกฉายเป็นครั้งแรก
สิ่งเดียวกันสามารถพูดได้กับซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier ที่ซึ่งนักแสดง Anthony Mackie ล่าสุดยังได้กล่าวว่าหนังมีความยาว 6-8 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม นั่นยังได้บ่งชี้ว่าจำนวนของ episodes เลยแม้แต่น้อย
ขณะนี้ แฟนๆหลายๆคนอาจจะคิดว่าเพราะว่าจำนวนของ episodes ได้ถูก marked ด้วยตัวบ่งชี้ของซีรี่ย์ WandaVision ซีซั่น 1 ที่อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าจะมีภาคต่ออย่างแน่นอน
นี่ไม่ได้หมายความว่ามาร์เวล สตูดิโอมีความประสงค์ที่จะให้มีซีซั่นสองสำหรับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าสัญญาณกำลังชี้ไปที่ซีรี่ย์ Loki จะมีมากกว่าหนึ่งซีซั่นพร้อมกับซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier ไม่มีสัญญาณหรือคอมเม้นท์ใดๆที่คล้ายกันเกี่ยวกับซีซั่นสองสำหรับ WandaVision แต่อย่างใด
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันวิเศษและสุดยอดมากๆที่ซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ จะมีทั้งหมด 9 episodes และมีความยาว 6 ชั่วโมงครับ รวมถึงผมอยากรู้ว่าใน 9 episodes นี้ Wanda ของ Elizabeth Olsen และ Vision ของ Paul Bettany จะมีฉากที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ จะมีทั้งหมด 9 episodes สำหรับซีซั่น 1 ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าในซีซั่นหนึ่งใน 9 episodes นี้จะมีฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะเห็นซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ จะมีทั้งหมด 9 episodes มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะเห็นว่าสุดท้ายแล้วในซีซั่นหนึ่งของซีรี่ย์จะมีฉากแอ็คชั่นที่สำคัญอะไรบ้าง ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา