2 ก.ค. 2020 เวลา 12:05 • ไลฟ์สไตล์
มีพบ ก็ต้องมีจาก💔💔
สวัสดีคะหนุ่ม สาวชาว Blockdit ....วันนี้เจ้จะมาแชร์เรื่องราวที่เป็นประสบการณ์ ของการเลิกรา ..ในโลกของ Love online...ซึ่งบางคนอาจจะพบรักแท้ในนั้น....แต่บางคนก็เจอกับความรักปลอมๆ...ที่ไม่จีรัง🙅
ในโลกยุคดิจิตอล การมองหาความรัก ความสัมพันธ์ หลายคนก็อาจเลือกใช้ Application love online...ที่มีอยู่หลากหลายให้เลือกผ่านช่องทางในโทรศัพท์มือถือ...ที่สะดวก รวดเร็ว...บางท่านอาจพบเจอคนที่ถูกใจ ...พูดคุย ตกลงเป็นแฟนกัน หรือได้ไป Date กัน....แล้ว....ซึ่งบางคนอาจมีความสัมพันธ์ที่ยาวนาน.....แต่บางคนอาจมีความสัมพันธ์แค่ชั่วคราว......🙈
การเลิกรากัน หรือวิธีบอกลาจากความสัมพันธ์นั้นบางคนอาจมีวิธีแสดงออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้ได้ว่านี่คือการบอกเลิกกันนะ...เจ้มีวิธีจับสังเกตอาการเหล่านี้มาบอกกันคะ..🙊
1. พฤติกรรมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เช่น ส่งข้อความน้อยลง หรือไม่ส่งข้อความมาหากันเลย..
2. ชวนหาเรื่องทะเลาะ ..หรือทำในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่พอใจ หรือทำให้โกรธบ่อยๆ จนทำให้อีกฝ่ายเกิดความเบื่อหน่าย
3. หาวิธีการจุดชนวนที่จะเป็นข้ออ้างในการบอกเลิก เช่น ลืมวันเกิด หรือวันสำคัญ....การนอกใจ. ..การพูดโกหก etc.
4. ไม่ติดต่อกัน...หายไปเลย...ไม่โทรหาเป็นเวลาหลายวัน....ทำเสมือนว่าได้หายสาบสูญไปหรือว่าตายไปแล้ว
5. Block เบอร์โทรศัพท์ หรือ Line หรือ whatsapp.....หรือช่องทางการติดต่อต่างๆ ....etc
ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ เป็นการแชร์ประสบการณ์ของสัญญาณแห่งการบอกเลิก...หรือการลาจาก.ซึ่งเป็นบางส่วนเท่านั้น.....บางคนที่เจอแบบนี้อาจรู้สึกผิดหวัง ...และคิดว่า ฉันเจอคนที่ถูกใจแล้ว...คนนี้น่าจะมั่นคง...เจ้ขอออกความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ....ว่าคนเราอย่าไปตั้งความหวังกับความรัก ความสัมพันธ์ไว้ 100% ..
เจ้อยากให้เผื่อใจไว้กับความผิดหวังบ้าง...เพราะการพบกัน...ก็ต้องมีการจากกันเป็นธรรมดา...คนเราอยู่ไม่ถึง 200 ปีหรอกคะ...👻.....ท้ายที่สุด..คนที่อยู่กับเราตลอด ...ก็คือตัวเราเอง..หัวใจเราเอง...ที่สำคัญคือต้องรักตัวเองให้มากๆ...💝
จนกว่าจะพบกันใหม่ ...เจ้ขอให้ผู้ติดตามทุกคน มีความสุข สมหวัง สมความปราถนาทุกประการนะคะ....ขอบคุณที่ติดตามกันคะ😘😘
โฆษณา