3 ก.ค. 2020 เวลา 00:10
เจ้าพ่อก๋วยเตี๋ยวไก่
ในช่วงเย็นๆที่พวกเราต่างสับสนว่ามื้อค่ำนี้เราจะไปกันที่ไหนดี ระหว่างเส้นทางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ระหว่างที่กำลังข้ามสะพานที่มีถนนลาดพร้าวอยู่ด้านล่าง “พากิน...พาเที่ยว” ก็ได้พูดขึ้นว่า กินที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือนกันดีใหม่ และก็ได้รับคำตอบว่าก็ดีเหมือนกัน เราจึงแวะรถไปจอดที่ลานจอดรถของร้าน
ถ่ายรูปร่วมกับพี่ชาณ เจ้าของก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือน
“พากิน...พาเที่ยว” มีความคุ้นเคยกับเจ้าของร้านเป็นส่วนตัวประมาณนึง ช่วงที่เดินเข้ามาที่ร้านจึงได้สอบถามพนักงานว่า คุณชาณ อยู่ไหม แล้วก็ได้คำตอบว่านั่งอยู่บริเวณหน้าร้าน “พากิน...พาเที่ยว” จึงได้เดินเข้าไปทักทายในฐานะผู้น้อย
YouTube: The Signature Thailand
สิ่งที่ไม่น่าเชื่อคือคุณชาณที่เราเรียกท่านว่าพี่ชาณ พี่ชาณรับไหว้และต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี ท่านได้แวะมานั่งพูดคุยกันที่โต๊ะเลย ซึ่งเราก็ได้รับความรู้ในด้านการปรุงอาหารให้อร่อยทำกันอย่างไร วิธีการบริหารและการมองไปข้างหน้าว่าจะมีทิศทางการทำธุรกิจอย่างไร เป็นช่วงเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆที่เราไม่รู้สึกว่านานเลย เวลาผ่านไปเร็วมาก กับวิธีคิดและแนวทางการทำธุรกิจของท่าน ซึ่งสามารถรับชมได้ตาม Link YouTube ด้านล่างนี้นะครับ
มาร้านอาหารเราก็ย่อมไม่พลาดเมนูเด็ดๆของร้าน นั่นก็คือก๋วยเตี๋ยวไก่ และนอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูที่ได้สั่งมารับประทานกัน พร้อมกับเมนูที่พี่ชาณแนะนำให้เราด้วย เรียกได้ว่าได้ทั้งอาหารท้องได้ทั้งอาหารสมองในเวลาเดียวกันเลย โชคดีมากๆวันนี้
นี่คือเมนูที่เราได้สั่งมาลิ้มลองกันวันนี้
ที่ร้านไม่ได้มีเฉพาะเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่เท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายเมนูแนะนำ และเร็วนี้จะมีเมนูอาหารทะเลสดๆที่ขึ้นมาจากเรือ จากเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ มาเสริฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความสดของอาหารทะเลที่ปราศจากสารเคมีและสารตกค้าง เป็นการสนับสนุนประมงพื้นบ้านด้วย
ก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือนกัน ปัจจุบันมีมากกว่า 30 สาขา ที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ท่านสามารถแวะเวียนไปอุดหนุนเมนูอร่อยๆกันได้นะครับ บอกได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
ที่ไหนมีของอร่อย ที่ไหนน่าเที่ยว เราจะพาคุณไป
Blockdit: “พากิน...พาเที่ยว”
โฆษณา