3 ก.ค. 2020 เวลา 11:48 • ธุรกิจ
เก่งขึ้นชัวร์! ถูกใจทีมอยู่บ้าน! หยุดยาว 4 วัน มาอัพสกิลกันดีกว่า! กับ 4 Youtube Playlists ที่จะช่วยพัฒนาความสามารถของคุณให้เจ๋งขึ้น ทั้งเทคนิคง่ายๆ ช่วยแก้ปัญหาการทำงาน, เปิดหูเปิดตากับความรู้รอบตัว, คลังความรู้สาย Dev และ Data รวมถึงการเพิ่มทักษะที่สำคัญสำหรับการทำงานในอนาคต
1⃣ Simpletivity
มาเพิ่ม Productivity ในการทำงานกับสารพัดเทคนิคง่ายๆ ใกล้ตัวจาก Scott Friesen ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการเร่งประสิทธิภาพการทำงาน, แนะนำการใช้แอปยอดนิยม เช่น Trello / Zoom / Gmail, ไอเดียการบริหารเวลา และวิธีทำงานให้ได้ผลลัพธ์ดีกว่าเดิมแบบไม่ต้องเครียด
.
เทคนิคการใช้ Gmail และ Google Calendar : https://bit.ly/2YTQFj5
แนะนำสุดยอด Productivity App : https://bit.ly/2YUwaCA
ความรู้ฟรีระดับคลังแสง! ของสาย Dev และ Data กับวิดีโอสอนเทคนิคต่างๆ มาครบทั้ง JavaScript, Python, Vue.js, Data หรือ Css เป็นต้น ซึ่งแต่ละคลิปจะเจาะลึกทุกขั้นตอนในเวอร์ชั่นจัดเต็ม แม้จะต้องใช้เวลาสักนิดแต่บอกเลยว่าสกิลที่เรียนนั้น เอาไปต่อยอดการทำงานได้จริง
.
รวมคอร์สสุดฮอตสาย Programming : https://bit.ly/31CEYil
ที่เดียวจบ! สอนใช้ Java ครบเครื่อง : https://bit.ly/2VF373U
3⃣ Vox
ถ้า Ted Talks คือสาระด้านพัฒนาตัวเองที่น่าติดตาม Vox ก็คงเป็นความรู้รอบตัวสนุกๆ ที่น่า Susbscribe ไม่แพ้กัน เหมือนสารคดีขนาดสั้นที่หยิบประเด็นต่างๆ มาเล่าอย่างน่าสนใจ ซึ่งจะชวนตั้งคำถามกับเรื่องใกล้ตัวที่นึกไม่ถึงและแวดวงธุรกิจการทำงาน เช่น Ikea กระตุ้นให้เราซื้อของเยอะๆ ได้อย่างไร, ทำไมโปรซื้อ 1 แถม 1 อาจไม่ใช่ดีลที่ดี, ทำไม ราเมน ถึงมีค่ามากในคุก หรือทำไมกระเป๋กางเกงยีนส์ของผู้หญิงถึงไร้ประโยชน์นัก!
.
ความรู้รอบตัวสนุกๆ : https://bit.ly/2VHtbvp
สายลึกลับมาดูนี่เลย : https://bit.ly/3dUGTS7
4⃣ Skooldio 🎉
เพราะโลกเปลี่ยนไปทุกวัน ถึงเวลาอัพสกิลสำคัญที่จะช่วยการทำงานในอนาคตของคุณได้ กับคลิป Skooldio Live พูดคุยถึงอาชีพที่โดดเด่นในยุค New Normal ไม่ว่าจะเป็น Product Manager, UX/UI หรือ Behavioral Science โดย Speaker ระดับเบอร์ต้นๆ ในแต่ละวงการ ที่ขนความรู้มาให้อัปเดตกันแบบไม่กั๊ก
.
อัพสกิลสดใหม่กันเลย : https://to.skooldio.com/bxuyguTzN7
.
#SkooldioLive
โฆษณา