4 ก.ค. 2020 เวลา 04:13 • ธุรกิจ
Burger King เปลี่ยนร้านของ McDonald’s ให้กลายเป็นที่สั่งอาหาร Delivery ของ Burger King ใหม่!
Images courtesy of Burger King Finland
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณจะได้เห็น McDonald’s อยู่ใกล้คุณมากกว่า Burger King เป็นข่าวร้ายถ้าพวกเขาต้องการกินเบอร์เกอร์เนื้อย่างไฟที่แท้จริง
นี่เป็นความจริงในเฮลซิงกิ ที่ร้านอาหารของ McDonald’s ตั้งอยู่ในเกือบทุกเขต เพื่อไม่ให้แฟนๆ ถูกกีดกันจากร้าน McDonald’s ทาง Burger King ฟินแลนด์ ได้คิดค้นวิธีแก้ปัญหาที่ชาญฉลาดในการดึงดูดความสนใจจากคู่แข่งในเมือง ด้วยการเปลี่ยนให้ McDonald’s กลายเป็นที่รับอาหารของ Burger King
Burger King จึงได้วางโฆษณากลางแจ้งนอกสถานที่ใกล้ร้านของคู่แข่ง โดยสัญญาว่า จะจัดส่งอาหารให้ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม หากลูกค้าโทรมาเรียกร้องขอรับอาหารใกล้ๆ ที่อยู่ของ McDonald’s
Images courtesy of Burger King Finland
“เกือบทุกอำเภอในเฮลซิงกิ มีร้านอาหารของ McDonald’s แต่น่าเศร้าที่ Burger King นั้น ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน” Kaisa Kasila ผู้จัดการแบรนด์อธิบาย “เราเข้าใจความรู้สึกของผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่หา Whopper ได้ค่อยข้างยาก เรารู้ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรที่อยากจะลิ้มรสเบอร์เกอร์เนื้อแท้ๆ ที่ย่างไฟฉ่ำแสนอร่อยของเรา แต่โชคดีสำหรับพวกเขา ที่เรามีวิธีแก้ง่ายๆ”
Source : DesignTAXI
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา