5 ก.ค. 2020 เวลา 06:16 • ศิลปะ & ออกแบบ
น้ำแข็งลูกโลกหมุนนี้ จะช่วยให้เครื่องดื่มของคุณดูน่าอัศจรรย์ และเย็นเร็วยิ่งขึ้น!
ไม่มีใครละสายตาไปจากน้ำแข็งลูกโลกหมุนที่อยู่ในเครื่องดื่มนี้ได้ มันได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นกัน
บ่อยครั้งสิ่งที่ธรรมดาก็ทำให้ไม่ธรรมดาได้ เหมือนอย่างแม่พิมพ์น้ำแข็งที่ชนะรางวัลการออกแบบอย่าง Icy Galaxy ที่สมควรได้รับการยอมรับ
รูปทรงกลมของ Icy Galaxy ได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนกับลูกคลื่นน้ำแข็งที่สวยงาม มันสร้างผลกระทบที่น่าสนใจกับของเหลวที่มันแช่อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อของเหลวนั้นเลื่อนเข้าสู่รอยแยกหลายแห่งของลูกโลกน้ำแข็ง ในเวลาเดียวกันก็ช่วยให้เครื่องดื่มเย็นอย่างรวดเร็ว โดยการเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสของน้ำแข็ง (คล้ายกับเครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์ที่มีครีบ ที่เพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสลม ทำให้เครื่องยนต์เย็นลงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น)
ลูกกลมนั้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้แม่พิมพ์ซิลิโคน + พลาสติก สร้างสองทรงกลมในเวลาเดียวกัน ทรงกลมน้ำแข็งที่เกิดขึ้นนั้น ดูน่าดึงดูดเมื่อลอยอยู่ในของเหลวที่มีสีสัน เหมือนมีดวงดาวและกาแลคซีอยู่ในแก้วของคุณ!
แม่พิมพ์น้ำแข็ง Icy Galaxy เป็นผู้ชนะรางวัล A'Design Award ประจำปี 2020
Source : Yanko Design
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา