6 ก.ค. 2020 เวลา 05:15 • ศิลปะ & ออกแบบ
สตูดิโอ Ghibli เปิดตัวตุ๊กตาตัวใหม่ ที่เปลี่ยนถุงช้อปปิ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้น่าใช้ยิ่งขึ้น!
บอกลากับถุงพลาสติกด้วยตัวละครอนิเมะที่นั่งบนไหล่ของคุณในขณะที่คุณซื้อของได้เลย
Donguri Kyowakoku เป็นร้านค้าปลีกของประเทศขายทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Ghibli หลังจากมีปฏิทินตั้งโต๊ะ Spirited Away นาฬิกา Laputa และกระเป๋าสตางค์ Totoro พวกเขาเพิ่งประกาศการมาถึงของของเล่นตุ๊กตา ที่เปลี่ยนถุงหิ้วที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้น่าใช้ยิ่งขึ้น
ตัวละครใหม่นี้ มีตัวละครจากภาพยนตร์ที่น่ารักที่สุดของ Ghibli ที่มีบุคลิกของสัตว์สองตัวผสมกันคือ Fox Squirrel จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นปี 1986 เรื่อง Laputa : Castle in the Sky
เมื่อคุณเข้าไปในร้าน จะเผยให้เห็นถุง Eco ที่ประดับด้วยตุ๊กตาตัวเล็กๆ อย่างน่ารัก สวยงาม และเนื่องจาก Fox Squirrel ตัวน้อย ชอบขี่บนไหล่ของหุ่นยนต์ผู้ดูแลของ Laputa ในภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงทำให้รู้สึกว่า สัตว์วิเศษเหล่านี้ ต้องการนั่งบนไหล่ของคุณด้วย
▼ การออกแบบที่ชาญฉลาด ช่วยให้คุณอวด Fox Squirrel แสนวิเศษ และถุงลายหุ่นยนต์ยักษ์ ในขณะที่คุณกำลังซื้อสินค้า
Fox Squirrel ชื่อ Teto ขี่อยู่บนไหล่ของ Nausicaä ในภาพยนตร์เรื่อง Nausicaä of the Valley of the Wind ปี 1984 ดังนั้นกระเป๋าใบนี้จะดึงดูดแฟนหนังทั้งสองเรื่อง
ยังมีตัวละครอื่นๆ คือสองตัวละครจากภาพยนตร์อนิเมะ ปี 2001 เรื่อง Spirited Away
Boh กำลังนั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำที่ทำจากไม้ โดยเป็นหนูตัวใหญ่สีม่วง มีนกตัวเล็กๆ Yubaba’s Bird
เช่นเดียวกับการแปลงโฉมตัวละคร ที่แปลงร่างกลายเป็นถุงรักษาระบบนิเวศ ที่มีสไตล์ และมีเฉดสีลาเวนเดอร์ที่งดงาม เพื่อยกย่องคู่หูตลกจากภาพยนตร์
▼ กระเป๋ารักษ์โลก ที่หันหน้าไปทุกที่ที่คุณไป
กระเป๋ารักษ์โลกทั้งสองแบบนี้ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ร้าน Donguri Kyowakoku ทั่วประเทศญี่ปุ่น และทางออนไลน์ โดยมีราคาขายปลีก 2,800 เยน (ประมาณ 840 บาท)
Source : Sora News24
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา