6 ก.ค. 2020 เวลา 16:03 • ธุรกิจ
ขาย ของ ออนไลน์ อะไร ดี 2020 บทความนี้มีคำตอบ!
เบื่อไหม! อยากขายของออนไลน์แต่ไม่รู้ว่าขายอะไรดี?
เบื่อไหม! มีสินค้า แต่ไม่รู้ว่าจะขายออกหรือไม่!
ขาย ของ ออนไลน์ อะไร ดี 2020 บทความนี้มีคำตอบ!
ขาย ของ ออนไลน์ อะไร ดี 2020 เป็นคำถามที่พบได้บ่อยมากที่สุดบน search engine ซึ่งผู้ต้องการหา รายได้เสริม จากอาชีพขายของออนไลน์ อาชีพเสริม ลงทุนน้อย รายได้ดี พิมพ์ค้นหาไว้ใน Google
การเลือกสินค้าเพื่อมาทำการตลาดและขายบน marketplace ให้ประสบความสำเร็จต้องใช้ทั้ง เทคนิค ขายของออนไลน์ และให้ความสำคัญของการเลือกสินค้า ทำให้มืออาชีพหลายคนใช้ google trend เพื่อหาสินค้าติดกระแส
google trend คือ เครื่องมือฟรีที่ใช้เช็คกระแสการเมือง เศรษฐกิจ สังคมและสถานการณ์อื่น ๆ ทั่วโลก โดยเราสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ google trend ได้ที่ trends.google.co.th และนำชื่อสินค้าใส่ลงในช่องค้นหาเพื่อกดดูเทรนด์และเปรียบเทียบกับสินค้าอื่นเพื่อเช็คกระแสความต้องการสินค้าของกลุ่มเป้าหมาย
ขาย ของ ออนไลน์ อะไร ดี 2020
ตัวอย่าง : เมื่อกดค้นหาคำว่า “เสื้อผู้ชาย” google trend จะเห็นว่า ในส่วนหัวข้อที่เกี่ยวข้อง google trend แนะนำ ฮู้ด, กระเป๋าสะพายหลังและรองเท้าแตะ ซึ่งเราสามารถนำประเภทสินค้าเหล่านี้มาค้นคว้าเพื่อหาสินค้าที่ตอบโจทย์ต่อไปได้
ขาย ของ ออนไลน์ อะไร ดี 2020
จากภาพที่ 2 เป็นการนำคำที่เกี่ยวข้องไปค้นหา จะเห็นว่าในส่วนของคำค้นหาที่เกี่ยวข้องด้านขวามือมีกลุ่มเป้าหมายที่กำลังค้นหาคำว่า “เสื้อ ฮู้ ด แบรนด์” ถึง 170% ซึ่งเราสามารถนำ “เสื้อ ฮู้ ด แบรนด์” ในการหาสินค้าที่เกี่ยวข้องและนำไปตั้งเป็นชื่อสินค้าเพื่อทำการตลาดได้
วิธี ขาย ของ ออนไลน์ อาชีพเสริม สำหรับมนุษย์เงินเดือน แม้จะเป็นอาชีพที่เริ่มต้นได้ง่ายแต่จำเป็นต้องให้ความสำคัญในการค้นหาสินค้ากระแสที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ ผสานกับสินค้าหลักที่ร้านค้าอยากนำเสนอเพื่อสร้างการเข้าถึงร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้นได้
วิธี ขาย ของ ออนไลน์ สำหรับคนทุนน้อย
โฆษณา