9 ก.ค. 2020 เวลา 02:00 • ธุรกิจ
#8ฟีเจอร์เอาใจลูกค้าบนLINEOA
ลูกค้าติด ธุรกิจโต ✅
แนวคิดหลักของ LINE OA ที่มีเอาไว้เพื่อเอาใจลูกค้า
จากลูกค้าขาจรให้มาเป็นขาประจำ และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทาง LINE OA
เอาไว้ให้เราสามารถ “จำเพื่อรู้ใจ” 8 ฟีเจอร์ มีอะไรบ้าง
มาอ่านกันได้ที่นี่เลยค่า
1. Greeting Message - เปรียบเหมือนพนักงานต้อนรับหน้าร้าน สร้างความประทับใจ พร้อมแจ้งข้อมูลข่าวสารให้ครบถ้วน เช่น สินค้า ราคา โปรโมชั่น
2. Broad cast by chat tag - บรอดแคสต์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เอาใจลูกค้าเก่า ได้ใจ กลับมาซื้อซ้ำ
3. Quick reply - สร้าง Quick reply ให้คำตอบเป็นมาตรฐานเดียวกัน แม้จะมีแอดมินหลายคน ตอบเร็วและครบถ้วน ได้ใจลูกค้า ยิ่งทำให้ปิดการขายได้ไว
2
4. Line my shop - ตัวช่วย E-Commerce เปรียบเสมือนหน้าร้านออนไลน์ ที่ทุกร้านต้องมี ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าโดยดูจากแคตตาล็อก สอบถามข้อมูลโดยตรงจากผู้ขาย ไปจนถึงการสั่งซื้อและชำระเงิน ได้ใน LINE เพียงแอปเดียว แถมยังมีระบบหลังบ้านให้แม่ค้าจัดการสต๊อกสินค้าได้ง่ายอีกด้วย
5. บัตรสะสมแต้ม - กลยุทธ์ที่ช่วยทำโปรโมชันส่งเสริมการขายให้กับร้านค้า จูงใจให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำ
6. Rich menu - ใส่ข้อมูลต่างๆที่ลูกค้าใช้บ่อย หรือถามบ่อย ทำให้ลูค้าสามารถกดดูข้อมูลได้เอง สะดวกขึ้น เช่น รายการสินค้า โปรโมชั่น ราคา หรือที่ตั้งของร้าน
7. Card message - ฟีเจอร์ที่สามารถบรอดแคสต์ทีเดียวได้ถึง 27 ภาพ เหมาะสำหรับการโชว์รูปภาพสินค้าหรือบริการของร้านค้าเรา ใส่รูปได้เยอะจุใจ สามารถเอาไปใช้ในข้อความต้อนรับ, ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ หรือ การบรอดแคสต์ข้อความ
8. ข้อความตอบกลับ AI - เป็นระบบ AI ที่เข้ามาช่วยเราตอบคำถามลูกค้า โดยระบบจะวิเคราะห์คำถาม และเลือกคำตอบที่เหมาะสมเพื่อตอบกลับโดยอัตโนมัติ แม้ว่าเราจะเปิดโหมดแชทอยู่ก็ตาม
เป็นยังไงคะ ใช้ครบทั้ง 8 ฟีเจอร์กันรึยังเอ่ย..
ถ้าใช้ครบตามนี้ รับรองว่ายอดขายปัง ลูกค้าติดแน่นอนค่ะ👍
โฆษณา