7 ก.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
เมื่อหนุ่มอารยัน คือสายพันธุ์ที่หญิงสาวถวิลหา
เรื่องราวความฮอตฮิต ของหนุ่มชนเผ่าโบรกพา สายเลือดอารยันบริสุทธิ์ กลายเป็นที่ต้องตา ต้องใจสาว ๆ อยากมีไว้ในครอบครองซักคน หรือซักครั้งก็ยังดี ถามว่าทำไม หนุ่มหล่อล่ำเผ่านี้ ถึงตีตลาดแตก ผู้เขียนจะพาไปบุกถิ่นลี้ลับกันครับ
เราจะย้อนกลับไปเมื่ออดีตกาล นานมาแล้ว คาดกันว่ากว่าสองพันปีเป็นอย่างน้อย กลุ่มทหารรับจ้างของมหาบุรุษย์ก้องโลกอย่าง อเล็กซานเดอร์มหาราช เดินทางผ่านดินแดนหนึ่ง อันเป็นที่อยู่อาศัยของชาวเปอร์เซีย (อินเดียปัจจุบัน) เอเชียไมเนอร์ และพันธมิตรของกองทัพกรีก
เหล่าแม่ทัพ นายกอง เชื่อสายมาซิโดเนีย กรีก นึกอยากลงหลัก ปักฐานกับชนพื้นเมือง จึงแยกตัวออกมาใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชน นั่นจึงถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่ง ชนเผ่าโบรกพา อันเป็นที่คาดหวัง ของบรรดาหญิงสาวในปัจจุบัน
สำหรับทำเลที่ตั้ง ที่ชาวเผ่าเลือก สำหรับดำรงชีวิต คือบริเวณใกล้กับเทือกเขาหิมาลัยในปัจจุบัน การเดินทางเข้าออกไม่ใช่เรื่องง่าย แถมยังต้องผ่านแคว้นแคชเมียร์ ดินแดนที่รู้กันดีอยู่ว่า เป็นจุดพิพาทระหว่างอินเดีย และปากีสถาน หนทางที่ง่ายที่สุด ที่จะเดินทางไปถึงจุดนี้ คือรอรถไฟฟ้า หรือไม่ก็ ไฮเปอร์ลูปผ่านบริเวณนี้เท่านั้น (ปีไหน)
ชาวโบรกพาอยู่ห่างจากเมืองจิล ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 130 กม. ประกอบด้วย 4 หมู่บ้านได้แก่ ดาห์, ฮาโน, ดาร์ชิก, การ์คอน ไม่ห่างกันนัก กับแม่น้ำสินธุ บนเส้นทางไปสู่เขตบาลติสถาน
แท้จริงแล้ว ชนเผ่าที่เราเรียกว่า เผ่าโบรกพา ไม่ได้ชื่อนี้ แต่พวกเขาคือ ชาวมินาโร ทว่าคนนอกเหมือนจะยังไม่เข้าใจ และพากันยัดเยียดชื่อ โบรกพา ให้แก่พวกเขา อ้างอิงจากกฎสัมพันธภาพ (มันใช่เหรอ) .. อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ ชาวโบรกพา หมายถึง กลุ่มชนดาร์ด ที่ครอบครองพื้นที่แคชเมียร์ และยังสามารถรักษาขนบธรรมเนียม ของชนเผ่าได้อย่างเหนียวแน่น และเคร่งครัด
ต่อมาช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง กองทัพนาซี โดยอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ สนใจชนชาวโบรกพาเป็นอย่างมาก ผุดโครงการศึกษาค้นคว้า สายเลือดอารยันบริสุทธิ์อย่างลับ ๆ ในหลายประเทศ .. นี่เอง จึงเป็นที่มา ของข่าวที่รั่วไหล ถึงสายเลือดบริสุทธิ์ จ้าวแห่งนักรบ จนทำเอาสาวเยอรมัน รวมถึงสาวยุโรป เกิดอาการน้ำลายหก สามแหม่ะ
ในช่วงที่อินเดีย ตกเป็นอาณานิคมของอังกฤษ ก็เคยมีการสำรวจ ถึงดินแดนลี้แต่ไม่ลับนี้ โดยนักสำรวจเชื้อสายอังกฤษชื่อ กอดฟรีย์ โทมัส วิกน์ เป็นผู้ลงไปคลุกวงใน หลังจากนั้นได้ไม่นาน เรื่องราวของชาวอารยัน ก็ถูกตีพิมพ์ เผยแพร่ และกลายเป็นที่กล่าวถึง ขจร ขจายไปไกล
จะว่าไปแล้ว เรื่องราวสายเลือดบริสุทธิ์ ของชาวอารยัน ที่ไม่ผสมข้ามสายพันธ์ุ เริ่มเป็นข่าวตั้งแต่ ค.ศ.1830 เรื่อยมา โดยลักษณะของชนเผ่าพื้นเมือง ที่ไม่เหมือนชนพื้นเมือง (งงอ่ะดิ) พูดง่าย ๆ ลักษณะรูปร่าง มีความคล้ายคลึงชาวยุโรป แต่ดันหลงไปอยู่ในอินเดีย แถวเทือกเขาหิมาลัยนั่นแหละ
ชายเผ่านี้ มีลักษณะร่างกายสูงโปร่ง ตาสีฟ้าอมเขียว ผิวสีอ่อน ผิวพรรณเกลี้ยงเกลา บางคนมีผมสีบรอนด์ สีแดง และนี่คงเป็นอีกเหตุผล ที่สาว ๆ ฝั่งยุโรป คลั่งไคล้อยากมีไว้ในโอวาทซักคน หรือแม้ถ้าไม่ได้ทั้งคน ขอเป็นซักครั้งก็ยอม
ด้วยกฎของชนเผ่าโบรกพา ที่จะไม่แต่งงานกับชนเผ่าอื่น ทำให้สายเลือดอารยัน มีความบริสุทธิ์ และเข้มข้นกว่าเผ่าอื่น ส่วนการลักลอบ หรือแอบมีสัมพันธ์กับคนนอก ก็ยังถือว่า มีความบริสุทธิ์น้อยกว่า ถึงอย่างไรก็ดี หลายคนพอใจ กับโอกาสเพียงน้อยนิด ที่จะมีเชื้อสายอารยัน อยู่ในตัวของทารก
ทุกวันนี้ ความเชื่อเหล่านี้ ก็ยังไม่ได้จางหายไป ทั้งหญิงชาว อเมริกัน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ หรือสาวผิวขาวจากหลายประเทศ จ้องจะเขมือบ ชายชาวโบรกพาอยู่เนือง ๆ ชนิดที่ว่า ถ้าเป็นบ้านเรา หัวกะไดบ้าน ไม่แห้งแน่นอน
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
ชนเผ่าลึกลับ ที่สาวฝรั่งอยากตั้งท้องด้วย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา