8 ก.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
ถนนโลกีย์ E 55 Route
เรื่องราวของความหิวกระหายเซ็กส์ ในตัวหนุ่ม ๆ ทั่วไป คงไม่ถือเป็นเรื่องผิดปกติเท่าไหร่ แต่สำหรับสิงห์รถบรรทุก ที่ต้องเหยียบคันเร่งข้ามภูมิภาค หรือบางครั้งข้ามประเทศ มักมีอาการลงแดง ต้องการแสวงหาบางสิ่ง มาเติมเต็มความต้องการของร่างกาย แล้วที่ไหน คือถนนในฝันของเสือสิบล้อเหล่านี้ ผู้เขียนจะพาเกาะล้อ ไปด้วยกันครับ
บริการอาหารจานด่วน แบบเร็วจี๋ ที่การันตีคุณภาพ จนยากจะลืมนี้ มีให้กินกันอย่างอิ่มหมี พีมัน ในประเทศหนึ่ง ทางฝั่งยุโรป ประเทศที่ครั้งหนึ่ง เคยตกอยู่ภายใต้อานัสของมหาอำนาจ โหดสัสรัสเซีย แต่เมื่อโดนหมีขาวปล่อยทิ้ง ประชาชนภายใต้การปกครองแบบคอมมิวนิสต์ จึงต้องกระเสือกกระสน ดิ้นรน หนีตายกันไป
ประเทศที่ทุกวันนี้ ถูกนิยามด้วยคำว่า ดินแดนแห่งความสงบและโรแมนติก ดินแดนแห่งปราสาท หรือไม่ก็ ดินแดนแห่งที่ราบสูงในยุโรปกลาง .. หลายคนคงเริ่มนึกไปต่าง ๆ นานาล่ะว่า มีชาติไหนบ้าง ไม่ต้องมโนครับ บอกเลยว่า ที่นี่คือ สาธารณรัฐเช็ก
ดินแดนของประเทศนี้ฝั่งหนึ่ง ติดกับอดีตเจ้าพ่อ เจ้าแม่รัสเซีย ส่วนอีกฝั่งติดกับเยอรมัน ประเทศที่ร่ำรวยที่สุดประเทศหนึ่งของทวีป เมื่อมีชายแดนที่ติดกัน ครั้นจะขายขนมจีบซาลาเปา คงจะสู้เซเว่นไม่ได้ ผู้มีที่นาผืนน้อย จึงหันมาค้าเนื้อสด แน่นอนว่ามันขายดิบ ขายดีทีเดียวเชียว
บริเวณตะเข็บชายแดน มีถนนสาย อี 55 (E 55 Route) ตัดผ่าน นับเป็นจุดยุทธศาศตร์ ที่เหมาะสำหรับการค้าประเภทนี้ เนื่องด้วยการสัญจรเข้าออกประเทศ ของสิงห์รถบรรทุก ที่วิ่งกันขวักไขว่ จัดเป็นกลุ่มที่พกแบงค์หนาเป็นตับ ขับสิบแปดล้อ
เมืองเล็ก ๆ อย่าง ดูบิ นับเป็นตลาดที่มีความเฟื่องฟู และขึ้นชื่อ เรื่องธุระกิจสยิวประเภทนี้อย่างมาก เพราะสินค้าจากชุมชนแร้นแค้นแห่งนี้ น้อยครั้งที่จะทำให้ผู้มาเยือนผิดหวังกลับไป นั่นเพราะคุณภาพสินค้า ราคาที่ย่อมเยา สร้างเม็ดเงินหลั่งไหลเข้าสู่เมือง แต่ละปีถือเป็นจำนวนมหาศาล
สาวใส วัยกำลังอยากลอง ส่วนใหญ่มักเลือกอาชีพนี้ นั่นเพราะสามารถสร้างเงินเข้ากระเป๋า ได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนที่ร่างกายจะเริ่มโรยรา เมื่อนั้นพวกเธอบางคน ก็แทบจะตั้งหลักได้เลย จากครอบครัวที่ยากจน กลายเป็นครอบครัวที่เลี้ยงปากท้องตัวเอง ได้อย่างไม่ขัดสน
ธุระกิจเซ็กส์โมบาย เป็นอีกความสะดวกสบาย ที่มีขายกันอย่างโจ๋งครึ่ม โดยไม่แคร์สื่อ แน่นอนว่านอกจากความรวดเร็ว และสะดวกสบาย ที่ติดใจขาจรแล้ว ลีลานวลน้องนั้น ก็ล้วนแล้วแต่ตราตรึงในใจ ผู้ผ่านไป ผ่านมาแทบทั้งสิ้น
ราคาเซ็กส์จานด่วน ชั่วโมงละ 100 ยูโร หรือใครต้องการด่วนกว่านั้น ก็ 50 ยูโร ต่อครึ่ง ชม. ซึ่งราคานี้ ไม่สามารถหาซื้อกินได้ ในเยอรมัน นี่น่าจะเป็นสิ่งดึงดูด และปลุกกระแส ให้หนุ่มชาวเยอรมัน อยากออกมาซื้อกินนอกประเทศ ทั้งถูกและดี จะไม่หนีได้ไง
แม้ว่าธุระกิจแนวนี้ มักมาพร้อมกับคนกลาง หรือภาษาชาวบ้านเรียกแมงดา โดยมักจะไปทำการพรีเซ้นต์ สินค้าของตัวเอง ตามพิกัดยอดนิยมต่างๆ มีราคาตั้งแต่ 2,000 ยูโรขึ้นไป แต่อย่าพึ่งนึกว่าราคานี้แพงเกินไป เพราะสาว ๆ ที่เลือกสรรมา มีอายุเพียง 15-18 ปีเท่านั้น รวมถึงรูปร่างหน้าตา ล้วนผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี อีกทั้ง คุณลูกค้า สามารถที่จะพาพวกเธอ ไปขึ้นช้าง ลงม้า นานแค่ไหน ก็ตามแต่ประสงค์
ปัจจุบัน วงการเนื้อสดของถนนสาย E 55 ยังคงเป็นจุดพักใจ เฮ้ยย .. ยังเป็นจุดยุทธศาสตร์ ด้านเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ให้บรรดาสิงห์เหนือ เสือใต้ได้แวะเวียน ไปถลุงเงินออกจากกระเป๋า บ่อยครั้งที่การผ่านไป ผ่านมาบนถนนเส้นนี้ จะมีครั้งที่สอง สาม และสี่ตามมา
เซ็กส์อาจไม่ใช่สิ่งที่ครองโลก แต่สำหรับผืนแผ่นดิน ของสาธารณรัฐเช็ก นับเป็นธุรกิจที่ปั้นเงินเข้าประเทศ ได้เป็นกอบ เป็นกำ อี 55 ยังรอคอยรสรัก ที่มีความเรียบง่าย หรือผาดโผน อันนี้ก็แล้วแต่คุณผู้ชาย จะเสาะแสวงหาครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือพิศวาส โลกสยิว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา