10 ก.ค. 2020 เวลา 01:40 • อาหาร
🌷🌷🌷มหกรรมทุเรียนบุฟเฟ่ต์🌺🌺🌺
😍📌กินทุเรียนจุกๆ😘
!!! อ่ะ อ่ะ อ่ะ ใครชอบทานทุเรียน หรือ ผลไม้ตามฤดูกาลยกมือขึ้นคราฟ🔖🔖🔖
🙏ก่อนอื่นขอสวัสดีท่านนักอ่าน นักรีวิว นักท่องเที่ยว ทุกๆท่าน J M ขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่าน และ ให้กำลังใจ J M ในการเขียนบทความรีวิว การกินอาหาร การทำอาหาร และ การท่องเที่ยวไว้ด้วยครับ 🙏🙏🙏 ขอกราบขอพระคุณครับ
วันนี้ J M จะเล่าประสบการการทานทุเรียนแบบจุกๆ แบบบุฟเฟ่ต์ กันครับ 🌷🌷🌷
💕J M ได้มีโอกาสได้ไปทานมหกรรมทุเรียนแบบบุฟเฟต์ที่ห้างเซนทรัลของจังหวัดภูเก็ตครั้งนึงครับ ประสบการณ์ครั้งนั้นก็ประทับใจเช่นเดียวกัน คือ จะทาง ททท. ได้จัดมหกรรมผลไม้ตามฤดูกาลแบบบุฟเฟต์ให้นักท่องเที่ยวชาวไทย และ ต่างชาติ ได้มาร่วมหกรรมในครั้งนี้กันครับ แต่บัตรเข้างานก็จะหมดในพริบตา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดบัตรเข้าร่วมจะอยู่ที่ราคา 499 บาท ต่อ 1 ชั่วโมงครึ่ง ครับ
😁ภายในงานก็จะมีดารามาเปิดงานด้วยครับ งานในครั้งนั้นได้กองทัพนายแบบนางแบบของจังหวัดภูเก็ต และ นายแบบนางแบบของไทยมาช่วยโปรโมทกันอย่างล้นหลาม ดาราก็มีนะครับ ครั้งนั้นรู้สึกว่าจะเป็นมาริโอ้ และ หมาก ปริญ ครับ แต่ !! ไฮไลต์จะอยู่ภายในงานครับ เมื่อเข้าไปในบูทก็จะเจอกับกองทัพทุเรียนหลากหลายสายพันธ์จากทั่วมุมของประเทศไทย😁😁😁ชอบแบบไหน รสชาติแบบไหน ความสุขของคุณแบบไหนพุ่งไปเลยครับ จะมีนางแบบ นายแบบ และ เจ้าของบูธ คอยอำนวยความสะดวกฉีกทุเรียนให้ทานกันแบบจุกๆเลยทีเดียว กินจนเรียกได้ว่ากลิ่นคละคลุ้งกันเลย😘
😁นอกจากนั้นภายในงานก็จะมีผลไม้อย่างอื่นอีกมากมายเช่น แก้วมังกร มังคุด เงาะ สละ ลำใย ผลไม้แปรรูป พืชผักต่างๆ อีกมากมายครับ😍
และ เมื่อ J M ได้ทุเรียนมาแล้วก็เข้าที่เตรียมตัวเตรียมพุงครับ กินแล้ว กินอีก วนไปครับ อย่าได้หยุด อยากชิมทุเรียนสายพันธุ์หายากก็เดินเข้าบูธนั้นไปเลือกไปชี้เอาครับ✌ เมื่อทุเรียนมันหวาน มันมันส์ มันกรอบนอกนุ่มใน แล้ว ก็ผลัดเปลี่ยนรสชาติไปเป็นอย่างอื่นกันบ้าง ก็จะสลับตัดไปที่ มังคุด เงาะ และ สละ ครับ หวานอมเปรี้ยวฟินนนนฝุดๆครับ !!! ใครบอกว่า 1 ชั่วโมงครึ่งนี้น้อยไปผมขอเถียงเลย ไม่น้อยเลยครับ เยอะมากสำหรับใครหลายๆคนนะครับ เพราะว่าเจ้าทุเรียนนี้ทำให้อิ่มจนพุงปลิ้นกันเลยทีเดียวครับ ประกอบกับหนังท้องตึง หนังตาหย่อน ลุกกันแทบจะไม่ไหว
😍แล้วท่านไหนอยากได้ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจากเจ้าของสวน เค้าก็จะแจก contact ให้ไปติดต่อกันเองภายในงานนั้นแระครับ เผื่อว่าใครติดใจ และ อยากที่จะไปชิมให้ถึงสวน
🙏🙏📌หากเพื่อนนักอ่าน นักรีวิว หรือ นักท่องเที่ยวชอบบทความรีวิวของ J M ก็อย่าลืมกดติดตาม และ ให้กำลังใจกันนะครับ J M สัญญาว่าจะนำเรื่องราวมาถ่ายทอดให้ทุกๆท่านได้อ่านกันอีกเช่นเคยครับ ขอกราบขอพระคุณครับ🙏
โฆษณา