11 ก.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
กรีดเลือด กระตุ้นตัณหา ราคะแห่งยุค
กำเนิดใหม่ สายพันธุ์แวมไพร์ เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวคราวเกี่ยวกับ มนุษย์กินคน เฮ้ย.. มนุษย์กินเลือด ราวกับว่าสืบสายพันธุ์ผีดิบ มาเลยทีเดียว เท่านั้นยังพิศดารไม่พอ เพราะของเหลวสีแดงข้นในร่างกาย ถูกนำไปเป็นเครื่องมือ สนองความใคร่ ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น ผู้เขียนจะพาไปบริจาคโลหิตกันครับ
อะไรคือเครื่องกระตุ้น ความต้องการทางอารมณ์บ้าง คำตอบคือ เยอะแยะเต็มไปหมดครับ ทั้งสุรา ยาสั่ง สื่อทางโลก รวมทั้งโค้ก ซีโร่ (อย่างหลังนี่ ไม่น่าเกี่ยวนะ) แต่ใครจะไปคิดว่า เลือดมนุษย์ จะถูกนำไปรวมอยู่ในหมวดหมู่นี้ด้วย เลือดที่บ่งชี้ ถึงความเจ็บปวด แต่ดันผนวกกันอย่างซาบซ่า กับรสเซ็กส์
ย้อนกลับไปไม่นานนัก มีเนื้อหาจากพ็อกเก็ตบุ๊ค เล่มดัง เขียนโดย ชาร์ลส์ เกทวู้ด และเดวิด อารอน กล่าวถึงแรงตันหา ที่พร้อมจะปะทุ ตราบที่เลือดสีแดง เล็ดลอดออกมาจากร่างกาย มันกลายเป็นประเด็นที่หลายคน ออกมาวิพากษ์ วิจารณ์กันหนาหูทีเดียว
งานพ็อกเก็ตบุ๊คดังกล่าว ใช้ชื่อว่า ทรู บลัด "True Blood" แปลเป็นไทยให้เข้าใจง่ายคือ เลือดแท้นั่นเอง เนื้อหาภายในยังมีผลการสำรวจ ของประชาชนชาวอังกฤษ ซึ่งพบเป็นผู้ที่มีความหลงไหล ในโลหิต มากมายกว่า 500,000 คน หมายเหตุไว้ตอนท้ายว่า เฉพาะที่สำรวจพบ (เอ่อ ..แล้วที่ยังไม่พบ ???)
วงการผีดูดเลือดจีน คงต้องสิ้นเผ่าพันธุ์ เมื่อคนกลุ่มนี้ นิยมบริโภคเลือดมนุษย์สด ๆ โดยการใช้มีดผ่าตัด หรือไม่ก็มีดโกน กรีดลงไปบนร่างกาย แล้วใช้ไซลิงค์ ดูดเลือดของคู่รักขึ้นมา ก่อนจะพ่นเข้าไป ภายในปาก ลิ้มรสกันอย่างโอชะ กลิ่นคาวเลือด คือสิ่งที่หอมหวล ชวนชิม ยิ่งกว่าสิ่งใด (เค้าว่า อย่างนั้น)
ลืมความเจ็บปวด จากรอยสักไปได้เลย เพราะนี่ คือความปวดเจ็บ ที่น่าหลงไหล มีความเกี่ยวพัน กันกับแรงกระตุ้นทางเพศ เข้ามาเอี่ยวด้วย มันกลายเป็นแฟชั่น ในกลุ่มของผู้คลั่งไคล้ ที่ถูกนิยามด้วยศัพท์ Self-Harm หรือที่แพทย์เรียกว่า อาการชอบทำร้ายตัวเอง
ในทางกลับกัน เขาเหล่านั้น กลับมองตัวเองว่า เป็นพวก Self-Esteem หรือกลุ่ม "ผู้มีความภาคภูมิใจ ในตัวเอง" พฤติกรรมเช่นนี้ นักจิตวิทยา ลงความเห็นว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวโยง กับอาการชอบกรีด หรือเจาะร่างกาย เพื่อแสดงรอยตำหนิ ต่อสาธารณะ
คู่รักหลาย ๆ คู่ กรีดเลือด และดื่มจากปากแผลแบบสด ๆ ขณะที่กำลังสร้างกิจกรรมเข้าจังหวะ ว่ากันว่า มันเป็นความเจ็บปวด ที่สามารถสร้างแรงตัณหา ได้อย่างไม่มีที่ติ แม้ต้องแลกมาด้วยรอยแผลเป็น พรุนไปทั้งร่างก็ตาม
ความสนุกสนาน เพลิดเพลิน จำเริญใจ ราวกับลอกเลียนมาจากค้างคาว สร้างความหฤหรรษ์เป็นอย่างยิ่ง สัญชาตญาณแห่งความกระหายเลือด ที่ช่วยให้รสรัก หรือปฎิกริยาทางเพศพลุ่งพล่าน กลายเป็นสิ่ง ที่กำลังอยู่ในความสนใจ ของคนบนเกาะอังกฤษขณะนี้
ที่น่าสังเกต คือ ทำไมคนกลุ่มนี้ ถึงไม่รู้สึกหวาดกลัว กับบาดแผล อันเกิดขึ้นกับส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ที่มาพร้อมกับรอยเหวอะหว่ะ การติดเชื้อ รวมถึงความเสี่ยงต่าง ๆ ขณะปฎิบัติภาระกิจลับ ฉบับสองเรา อีกทั้งในบางกรณี อาจทำให้เกิดอาการช็อคได้เลย
อย่างไรก็ดี แม้ว่ามันจะเป็นความชอบ หรือความนิยมเฉพาะกลุ่ม ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้แก่ใคร แต่การใช้วิจารณญาณ และคำนึงถึงความเหมาะสม ความปลอดภัย ยังคงเป็นสิ่งที่ควรคำนึง ของเรื่องพิศดารทำนองนี้ เราเพียงหวังว่า แค่อารมณ์หรือตัณหาชั่วขณะ จะไม่ทำให้คุณเอาชีวิตไปแลก
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือ พิศวงโลกสยิว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา