15 ก.ค. 2020 เวลา 02:30 • ปรัชญา
พอดแคสต์ที่ทุกคนกำลังฟังคือพอดแคสต์ที่ผมอัดล่วงหน้านานมากแล้ว และได้ตั้งเวลาโพสต์ไว้ในวันนี้นะครับ จริง ๆ ผมได้ทำการทดลองเกี่ยวกับการบูสให้แล้วนะครับ(แต่ตัวผมในพอดแคสต์ยังไม่รู้เรื่อง55555) จึงขออัพเดทไว้ในนี้เลยก็แล้วกันครับ
1 ช่วงไหนที่คนบูสพร้อมกันเยอะ ๆ การบูสของเราจะไม่มีคุณภาพนะครับเช่นเราจ่าย 20 บาท อาจจะมีคนเห็นแค่ 180-200 คน ช่วงไหนคนบูสน้อย ๆ บางทีก็มีคนเห็นถึง 400 คนเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าสังเกตเห็นแล้วว่ามีคนดูน้อยก็ควรหยุดบูสก่อนดีกว่าครับ
2 วันเสาร์อาทิตย์ หลังเที่ยงคนบูสเยอะเสมอ ผมสังเกตมาหลายอาทิตย์แล้วครับ จะมีคนรอบูสอยู่ตลอด ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพจลูกท่านหลานเธอ หรือไม่ก็เพจใหญ่ ๆ มีกะตังเยอะ ๆ
3 ยอดเงินเริ่มต้นในการบูสของเราคือ 100 แต่เมื่อเราใช้หมดแล้วเติมเงิน ยอดสูงสุดเงินจะเพิ่มขึ้นให้เรื่อย ๆ นะครับ เป็นยอดเงินสูงสุด 200 และเพิ่มขึ้นตามลำดับ และทุกครั้งที่เติมเงินจะโดนบังคับเติมจนเต็มยอดสะสม ดังนั้นใช้ระวังกันด้วยนะครับ (ยกตัวอย่างเช่นยอดสะสม 500กดเติม 1 ครั้งก็เสียเงิน 500 เลยครับ)
4 อันนี้เจ็บแสบมากครับ ผมเพิ่งรู้ว่าหลอดดาวมันลดได้ด้วยครับ ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน ยิ่งบูสก็ยิ่งลดและบางทีมันก็หยุดนิ่งอยู่เฉย ๆ ต่อให้บูสเป็นร้อย หลอดดาวก็ไม่กระดิก ดังนั้นอย่าดันทุรังแบบผมไม่งั้นจะเจ็บตัวหลายบาท 55555 (ถึงดาวใกล้เต็มหลอดแค่ไหนก็ตามอย่าฝืนครับ โดนมาแล้ว) จากที่ถามพี่ ๆ หลายคนมาพบว่า บูสไม่ควรเกิน 250 ครับก็ควรเต็มหลอดแล้ว(อันนี้ข้อมูลก่อนการอัพเดท Application นะครับ)
***ตอนนี้ blockdit มีการอัพเดทใหม่ ทำให้คนเห็นบทความในเพจของเราลดลงอย่างมากครับผมสังเกตุเห็นว่าแม้แต่เพจที่มีผู้ติดตามเป็นหมื่นส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ดาวกันเลยครับช่วงนี้(ไม่นับเพจที่กดบูสนะครับ) ดังนั้นการบูส ในช่วงนี้จึงเป็นสิ่งที่ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรทำครับ เพราะบูสไปก็ไม่ได้ดาว แต่ถ้าคุณรวยก็อีกเรื่องนึง^^
แต่อย่างไรก็ตามถ้าบทความเราดีจริง การบูส จะทำให้มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วครับ อย่างผมบูสไป 200 มีคนติดตามเพิ่มขึ้น 50 คนในวันเดียวเลย
สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากถึงตัวผมที่ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวที่กำลังพูดอย่างสดใสร่าเริงอยู่ในพอดแคสต์นี้ด้วยนะครับ ถ้าบอกตัวเองได้ก็อยากจะบอกว่า อย่าไปทดลอง บูสสสส 5555แต่มันคงไม่ทันแล้วล่ะ
สุดท้ายของสุดท้ายครับ ปกติเพจผมจะโพสทุกวันแต่หลังจากนี้จะโพสน้อยลงแล้วนะครับ อยากจะใช้เวลาไปกับการหัดทำพอดแคสต์ ครับ แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นก็มีบทความที่ ตั้งเวลาโพสล่วงหน้าไวเยอะมากเหมือนกัน ก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ^^
#บทสรุปฉบับแฮมแฮม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา