14 ก.ค. 2020 เวลา 11:36 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
A Love so beautiful (นับแต่นั้น ฉันรักเธอ)
'ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาวสองคนตั้งแต่สมัยเรียนจนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เสนอในมุมของนางเอกในการแอบรักพระเอกตั้งแต่เรียน'
เพจ kaewrichat
แก้วต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้คือดูแล้วเพลินมากกับความน่ารักของตัวนางเอกที่ชื่อ 'เฉินเสี่ยวซี'(เฉินเยว่)และตัวพระเอกที่ชื่อ 'เจียงเฉิน'(หูอีเทียน) โดยเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ตั้งแต่ในวัย 16 ปีที่นางเอกแอบรักพระเอกและทำทุกวิธีที่จะทำให้พระเอกหันมามองเธอ
ถึงแม้ทั้งคู่จะรู้จักกันตั้งแต่เด็กและอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ในเดียวกัน แต่ก็ไม่มีท่าทางของพระเอกที่จะแสดงให้เห็นว่าชอบเธอ ด้วยนิสัยที่นิ่งๆดูเย็นชาของพระเอกยิ่งทำให้รู้สึกเดาความรู้สึกได้ค่อนข้างยาก แตกต่างจากนางเอกที่รู้สึกอะไรอารมณ์แบบไหนคือแสดงออกมาให้ทุกคนรู้หมด ความต่างกันของทั้งสองคนทำให้ลุ้นตลอดว่าจะมีช็อทไหนที่จะเริ่มรักกัน...
เพจ kaewrichat
คำพูดที่นางเอกพูดยังเป็นประโยคที่จำได้ถึงตอนนี้คือ...
"เธอเดินเร็ว ฉันตามไม่ค่อยทัน ถึงแม้ว่าเวลาของฉันจะหมดไปกับการไล่ตามเขา แต่ไม่เป็นไร ฉันเชื่อว่าเขาคงแอบหยุดรอฉันบ้าง"
ประโยคนี้คือถ้าฟังดีๆจะรู้ว่านางเอกเป็นคนที่คิดบวกมาก และจะเห็นถึงความพยายามของนางเอกที่ชอบอะไรจะทำอย่างเต็มที่
เพจ kaewrichat
พระเอกเองในเรื่องถึงแม้จะเสนอมุมของพระเอกออกมาไม่มากเท่าไหร่ แต่ต้องบอกว่าพระเอกถึงใบหน้าจะนิ่งตามคาแรกเตอร์ หากมีฉากที่เป็นซีนอารมณ์แววตาของพระเอกก็จะทำให้เราพอเข้าใจอารมณ์ตอนนั้นได้ดีเลย สิ่งที่ชอบในตัวพระเอกคือถึงแม้จะทำเหมือนไม่สนใจ ถ้านางเอกมีเรื่องอะไรก็พร้อมช่วยตลอด ยิ่งเวลายิ้มนะบอกเลยว่าละลาย(ซีนยิ้มนี่น้อยมากนะในเรื่อง)
เพจ kaewrichat
ลองติดตามกันได้นะคะ ดูแล้วไม่เครียดแน่นอนค่ะ ถ้าใครดูแล้วหลงรักพระเอก นางเอกเหมือนแก้วมาคุยกันได้นะคะ
ถ้าจะให้พูดถึงสิ่งที่ได้จากเรื่องนี้คงเป็นเรื่องการชอบอะไรสักอย่าง ถ้าชอบมันจริงๆก็ทำมันให้เต็มที่ เราไม่รู้หรอกว่าสิ่งนั้นที่ทำมันจะออกมาดีหรือไม่ดี แต่ถ้าเราทำอย่างเต็มที่เราจะไม่เสียใจเลย อย่างน้อยเราก็ได้ทำในสิ่งที่เรารัก...
ฝากติดตามด้วยนะคะ😊😊😊 ถ้าชอบฝากกดไลท์ กดแชร์ คอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้นะคะ
โฆษณา