15 ก.ค. 2020 เวลา 02:33 • ไลฟ์สไตล์
ชวนคุย ชวนดู ชวนรู้ทุกเรื่องเมืองออสเตรเลีย กับป้ายุ้ย
สวัสดีค่ะ นักอ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้เจี๊ยบศรี ชะนีชวนคุย มาชวนท่องโลกออนไลน์ อีกแล้ว ยุคนี้อยู่บ้านก็สามารถไปที่ไหนก็ได้ แค่เปิดใจแล้วเรียนรู้ไปกับเทคโนโลยี
ประเทศออสเตรเลีย น่าจะเป็นที่ใฝ่ฝันของใครหลายคน ถ้าพูดถึงออสเตรเลียต้องนึกถึงหมีโคอาล่า ที่น่ารัก ทำให้อยากรู้เรื่องต่าง ๆ ในประเทศนี้อีกหลายด้าน ไม่รอช้าหยิบโทรศัพท์มาจิ้มเข้าไปดูเลื่อนไปมา สะดุดที่ช่อง Austory ที่มีป้ายุ้ย พาชมพาเที่ยว ชวนคุย เลยแวะดูในช่องมีอะไรบ้าง
เจี๊ยบศรีเลือกชมคลิปแรก คือ คลิปรับอุปการะหมีโคอาล่าไฟป่า รู้สึกชื่นชมคนที่รับอุปการะหมีโคอาล่าไฟป่ามาก
ในคลิปบอกว่าค่าอุปการะหมีโคอาล่า 800 บาทต่อปี ถือว่าไม่แพงเลยนะคะ ในคลิปบอกว่าการรับอุปการะหมีโคอาล่าทำได้ง่ายมากเลย เพียงแจ้งความจำนงไปในลิงก์ที่แนบท้ายคลิป เขาจะมีให้เราเข้าไปกรอกข้อมูลค่ะ ทำตามขั้นตอนนั้นเลยนะคะเหมือนเราอุปการะเด็กคนนึงค่ะ เขาก็จะมีรูปน้องหมีโคอาล่ามาให้เราเลือกว่าเราจะอุปการะน้องคนไหน เราก็เข้าไปเลือกเลยค่ะ
เมื่อเราคลิ๊กไปที่รูปน้องหมีโคอาล่าก็จะมีประวัติของน้องหมีโคอาล่าตัวนั้นค่ะ พอเราบริจาคเงินรับเลี้ยงหมีโคอาล่าแล้ว ทางโรงพยาบาลเขาก็จะมีการออกใบ certificate ให้เราด้วยนะคะ แล้วก็เลือกแจ้งความจำนงไปเลยในนั้นว่าเราจะรับผ่านอีเมลหรือให้ส่งทางไหนก็ได้ ใครที่อยากอุปการะน้องหมีโคอาล่าก็เข้าไปดูในลิงก์กันได้เลยนะคะน้องน่ารักมากเลยค่ะ
ติดตามดูคลิปอุปการะหมีโคอาล่าได้ตามลิงก์นี้กันเลยค่ะ
ช่อง Austory
มีผู้ติดตาม 1,560 คน
มีคลิปวิดีโอทั้งหมด 193 คลิป
เปิดบัญชีตั้งแต่ 30 พฤษภาคม 2019
ยอดวิว 105,501 วิว
เจ้าของช่องชื่อป้ายุ้ย เป็นผู้นำเสนอเรื่องราวในออสเตรเลียที่เธออาศัยอยู่ด้วยน้ำเสียงนุ่มฟังสบาย สไตล์บ้าน ๆ ด้วยใบหน้าไร้เมคอัฟ แต่ได้ใจเจี๊ยบศรีมากเพราะดูเรียลเป็นธรรมชาติเหมือนนั่งฟังเพื่อนคุยให้ฟัง
อยากมีเพื่อนต่างแดนไว้ควงแขนสักคน มันใช่เลย ป้ายุ้ยนี่ล่ะค่ะ ชวนคุย ชวนเที่ยวออสเตรเลีย แบบเรียล ๆ แล้วคุณจะหลงไหลช่องนี้เหมือนกับเจี๊ยบศรี
ขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ติดตามอ่านบทความของเจี๊ยบศรี ชะนีชวนคุย ไว้มีเรื่องราวดี ๆ จะรีบมาบอกอีกนะคะ
รูปภาพทั้งหมดแค็ปสกรีนหน้าจอจากช่อง Austory
ติดตามผลงานของเจี๊ยบศรี ได้ที่
YouTube : Jeabsri channel
ยูทูบของเจี๊ยบศรี💜
FB. Page : เจี๊ยบศรี
โฆษณา