19 ก.ค. 2020 เวลา 05:14 • ท่องเที่ยว
😁😁😁10 ข้อดี และ 10 ข้อเสีย ระหว่างไปเที่ยวเอง และ ใช้แพคเกจท่องเที่ยว
จะดีกว่ามั๊ย ! ถ้าหากจะหาใช้แพคเกจที่ภูเก็ต แล้วไม่ต้องหารถเช่า ไม่ต้องหาทริปทัวร์ ไม่ต้องมาจ่ายเงินไร่เรี่ยเบี้ยกลางทางข้างหน้า ❗ยกเว้นท่านจะมานอนแค่ที่โรงแรม❗❗❗
📌คุ้มใช้ Voucher 3 วัน 2 คืน 4590 / คน / ท่านถัดไป ลด - 30 % ที่ภูเก็ต โรงแรม 4 ดาว + แพคเกจท่อเที่ยว ทะเล และ บก ครบ จบ ไม่จ่ายเพิ่ม
📌บริการตั้งแต่ถึงสนามบิน จนส่งกลับโดยสวัสดิ์ภาพ💓
Voucher แพคเกจ 3 วัน 2 คืน คุ้ม สุด จบ ไม่มีจ่ายเพิ่ม
🙄ให้คุณคิดเล่นๆนะครับหากว่าคุณมาท่องเที่ยว หรือ พักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ตแล้วไม่ได้ไปไหน ไม่ได้เห็นทะเล ไม่เห็นบ้านเมืองของจังหวัดภูเก็ต เห็นแต่โรงแรม เห็นแค่พนักงานโรงแรม !!! หลายท่านคิดว่าทำไม ? มาภูเก็ตต้องซื้อแพคเกจเอาไว้ ✌จองโรงแรมแล้วหาทริปเอาข้างหน้าก็ได้❌❌❌ J M จะบอกว่าคุณคิดผิดนะครับ 📌📌ไม่ใช่บอกว่าหาซื้อเอาดาบหน้าไม่ดี แต่ ! กระผมจะบอกทั้งข้อดี และ ข้อเสีย ให้ดูดีกว่าครับ🙏🙏🙏
📌ข้อดี
1. ท่านสามารถเลือกโรงแรม และ ที่พักได้ตามใจชอบทั้งราคา และ location
2.ท่านมีสิทธิ์เลือกแพคเกจที่รวมไว้ทุกอย่าง ตัวอย่างเล็กๆ เช่น อาหารเช้า Wi-Fi เครื่องใช้ไฟฟ้าและ เครื่องอำนวยความสะดวกอื่นๆ
3.จะมีรถรับ - ส่ง สนามบิน - โรงแรม และ โรงแรม - สนามบิน มีคนคอยบริการเช่น คนรถ ไกด์ท้องถิ่น หรือ เจ้าของบริษัทมาคอยต้อนรับ ให้คำปรึกษา และ อำนวยความสะดวก
4.ท่านจะได้เที่ยวชมเมืองอย่างสบายใจ และ เที่ยวทะเลอย่างมีความสุขโดยไม่ต้องสรรหาจ่ายค่าอะไรอีก และ มีคนบริการเป็นอย่างดี
5.ท่านจะมีสิทธิวางแผน หรือ ออกแบบทริปเองหากท่านได้ติดต่อ หรือ ปรึกษาทาง Agency โดยตรงว่าจะไปไหน หรือ ไม่ไปไหน จะเพิ่ม หรือ จะลดโปรแกรมตรงไหน(ราคาทริปอาจจะถูกลงไปอีกด้วย)💓💓💓
6.ท่านจะได้ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิต หากเกิดเหตุการไม่คาดฝันท่านจะได้ใช้ทั้งประกันของท่านเอง และ ประกันที่ agency ร่วมอยู่ด้วย✌
7.ท่านไม่ต้องควักเงินซื้อทัวร์ใดในจังหวัดภูเก็ตอีกครับ เพราะแพคเกจเค้ารวมมาหมดแล้วนั้นเอง😊
8.ท่านจะได้ข้อมูลความรู้จากสถานที่ ที่ท่านไปเยี่ยม ชมผ่านไกด์ท้องถิ่น และ ท่านมีหน้าที่โพสท่าสวยๆถ่ายรูปเพราะจะมีคนบริการช่วยเหลือนั้นเองครับ
9.จะมีคนที่ใส่ใจรายละเอียดท่าน เช่น หากท่านอยากทานอาหารพื้นเมือง และ เมื่อท่านแพ้อาหารบางชนิดไกด์ก็จะเตือนท่านว่าร้านไหนควรไป หรือ อาหารพื้นเมืองประเภทไหนทานได้ หรือ ทานไม่ได้ รวมไปถึงไกด์อาจจะแจ้งไปทางโรงแรมถึงรายละเอียดที่สำคัญของท่าน เช่น วันเกิด วันครบรอบแต่งงาน หรือ วันพิเศษต่างของท่าน🎀
10.เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะมีคนที่คอย support ตลอดเวลา จะคอยชีแนะเช่น สถานีตำรวจ โรงพยาบาล หรือ สถานที่อื่นๆ ครัช
📌ข้อเสีย
1.ท่านอย่าลืมว่าโรงแรมที่ท่านจองไปอาจจะต้องจ่ายเป็นคืน ซึ่งรวมๆหลายคืนแล้วอาจจะแพงกว่าแพคเกจที่ทาง Agency รวมไว้แล้วซึ่งเกินกว่า 1 คืน
2. สิ่งเล็กๆก็สำคัญนะครัช ! ท่านอาจจะได้แค่ห้องที่ไม่รวมอาหารเช้า Wi-Fi หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ท่านอาจจะต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่มเองอีกด้วยครับ (แต่บางท่านไม่ซีเรียสก็ข้ามไปครับ)
3.ท่านจะต้องเช่ารถ หา taxi หรือ นั่งรถโดยสารประจำทางจากสนามบินไปโรงแรมที่พักเอง และ ใช่ว่าราคาสถานที่ที่ท่านมาเที่ยวจะกะเกณฑ์ราคาตามใจท่านได้ ท่านจะต้องหาตารางรถวิ่งเอง โบกรถเอง🙄🙄🙄
4.หากท่านอยากชมเมืองท่านจะต้องเสียเงินนั่งตุ๊กตุ๊ก รถบัสที่จะต้องรอนานมาก หรือ เช่ารถมอเตอร์ไซค์ หรือ รถยนต์ และ ขับเอง โดยอาจจะต้องอยู่บนความเสี่ยงไปอีกกับเส้นทางบนท้องถนนที่ท่านไม่คุ้นชินมาก่อน และ ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุ J M ก็ไม่อยากจะคิดเลยครับว่ารายจ่ายอะไรจะตามมาอีกทั้งค่ารักษาพยาบาล และ อื่นๆอีกมากมาย ปล. ชีวิตคนเราสำคัญนะครับ📌📌
5.หากท่านเสียเงินเช่าทั้งรถยนต์ หรือ รถมอเตอร์ไซค์ไปแล้วเกิดไม่ได้เช็คสภาพรถไว้ก่อน และ เมื่อนำรถไปขับเกิดมีรถขีดข่วน หรือ ท่านไปกระแทก หรือ ชน จนเกิดรอย แตกหัก หรือ อะไรก็ตามท่านจะต้องเสียเงินค่าปรับหรือค่าบำรุงอีกหนึ่งต่อครับ😢😢😢ยกเว้นท่านจะเสียเงินซื้อประกันจ่ายค่าเช่าแพงๆที่คลอบคลุมรอยขีดข่วน หรือ คลอบคลุมไปจนถึงอุบัติเหตุ
6.หากท่านมาซื้อทริปทะเลเอาดาบหน้าท่านจะต้องรับความเสี่ยง คืนเงินไม่ได้ รถไม่รับ หรือ อาจจะต้องเสียเงินหารถไปท่าเรือเอง
7.เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันท่านจะไม่ได้รับประกันใดนอกจากประกันที่ท่านทำไว้เอง หรือ บางท่านไม่ได้ทำไว้เลย
8.ท่านจะได้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่ท่านไปเยี่ยมชมน้อยมาก หรือ ไม่ได้เลย ไม่มีใครจะชี้แจง แนะนำสิ่งต่าง เช่น ไปสถานที่นั้นๆ สิ่งใดที่ควรปฎิบัติ และ ไม่ควรปฎิบัติ เช่น วัด(แต่ละวัดจะมีธรรมเนียมต่างกันออกไป) เกาะ (จุดไหนอันตราย หรือ ไม่อันตราย)📣
9.ท่านจะฝากท้องไว้กับ โรงแรม 7-11 หรือ ร้านอาหารฟ๊าดฟู๊ดชั้นนำที่รู้จัก หรือ อาหารเดลิเวอร์รี่😁 เพราะท่านไม่กล้าไปไหน ไม่อยากที่จะเสี่ยงกับรสชาติ หรือ ท่านอาจจะกลัวเรื่องส่วนผสมที่ท่านแพ้
10.เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินท่านจะสับสนหาคนที่จะแจ้ง หรือ รายงานเหตุเร่งด่วนเบื้องต้นไม่ได้ นอกจากที่พึ่งของท่านคือ google หรือ พนักงานโรงแรมที่ท่านพัก และ บางครั้งพนักงานท่านปรึกษาขณะไม่ได้เป็นคนจังหวัดภูเก็ต หรือ พึ่งมาอยู่ใหม่ก็จะอาจจะไม่ทราบสถานที่บางสถานที่ เช่น สถานีตำรวจ โรงพยาบาล หรือ สถานที่อื่นๆ🙄
🙏🙏🙏เป็นยังไงครับ 10 ข้อดี และ 10 ข้อเสีย ของการมาท่องเที่ยวภูเก็ตเอง และ มาโดยใช้แพคเกจ ที่ J M กล่าวเป็นเพียงเบื้องต้นเท่านั้น บางท่านอาจคิดต่างออกไป หรือ มีประสบการณ์ต่างๆที่ไม่เหมืนกันครับ J M เคารพทุกๆไอเดียครับ หรือ หากท่านอยากปรึกษาข้อมูลท่องเที่ยวภูเก็ตสามารถปรึกษาเพจที่ J M แปะไว้ให้ได้ครัช
🙏ขอกราบขอบพระคุณนักรีวิว นักท่องเที่ยว และ นักอ่านทุกท่านที่เข้ามาติดตาม และ ให้กำลังใจ
J M นะครับ กระผมสัญญาว่าจะหาบทความดีๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกแน่นอนครับ💓
สถานที่เยี่ยมชมเมืองยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวมักมาถ่ายรูป check in
โรงแรม หาดทราย และ ทะเลสวยๆ
โฆษณา