18 ก.ค. 2020 เวลา 02:41
แนะนำแอพและเว็บสร้างรายได้ FeaturePoints งานตอบแบบสอบถามถอนขั้นต่ำ 5 ดอลลาร์ หรือ 150 บาท เงินเข้าภายใน 2 ชั่วโมง ถือว่าเงินเข้าเร็วมาก
ถ้าท่านใดสนใจอยากมีรายได้แบบนี้ ผมจะสอนให้ว่าแอพนี้มีเทคนิคและวิธีการทำอย่างไร เริ่มจาก ขั้นตอนที่ 1. สมัครใช้งาน ผ่านลิงค์นี้
https://featu.re/RGX9SW และเข้าไปดาวโหลดแอพมาติดตั้งในเครื่อง หรือจะทำผ่านเว็บก็ได้
ขั้นตอนที่ 2. เมื่อเข้ามาแล้วจะพบหน้าตาแบบนี้ จะมีแบบสอบถามให้ตอบมากมาย ให้คลิกเข้าไปค้นหาแบบสอบถามได้เลย ซึ่งแต่ละแบบสอบถามจะมีคะแนนไม่เท่ากัน มากหรือน้อยอยู่ที่ความยากของแบบสอบถาม จากประสบการณ์ของผู้เขียนจะได้ 144 คะแนนต่อแบบสอบถาม ถ้าทำไม่ผ่านก็จะมีคะแนน เล็กๆน้อยๆ ให้ นอกจากนี้จะได้เหรียญไว้เสี่ยงดวงเวลาเล่นเกมส์ เพื่อสุ่มว่าจะได้เหรียญหรือได้แต้มเพิ่ม
โดยหน้าตาของเกมส์จะเป็นในลักษณะสก็ตภาพว่าจะออกมาในรูปภาพแบบไหน ถ้าดวงดีจะได้แต้ม ต้องลองเสี่ยงทายดูถือว่าเป็นโบนัส ถ้าเล่นในเว็บจะไม่มีให้เล่นผ่านแอพเท่านั้น
ขั้นตอนที่ 3 การแลกของรางวัลแลกได้ผ่าน paypal เมื่อตอบแบบสอบถามจนได้แต้มที่ต้องการครบ 3000 แต้ม สามารถถอนเงินได้ 5 ดอลลาร์หรือ 150 บาท แต่แต้มแบบสอบกว่าจะได้บางแบบสอบถามต้องรอโครงการจบก่อน บางแบบสอบถามก็จะโอนแต้มเข้ามาเลย ผู้เขียนแนะนำให้ทำไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรอ เมื่อถอนแล้วให้รอ ประมาณ 2 ชั่วโมง เงินก็จะเข้า PayPal ถือว่าเป็นแอพที่ถอนเงินแล้วเข้าจริง
และนี่คือบิลล่าสุดของผม
สำหรับความคุ้มค่า ของแอพนี่ ผมให้ปานกลาง ถึงจะถอนเงินไวแค่ไหน แต่เก็บแต้มแบบสอบนั้นใช้เวลานานเกินไป แนะนำให้ทำเมื่อได้ทำแบบสอบถามกับแอพหลักๆ เสร็จแล้ว หรือมีเวลาเหลือก็เข้ามาทำได้
โฆษณา