23 ก.ค. 2020 เวลา 09:00 • สัตว์เลี้ยง
>>Catsanova-Adoptable Cat Cafe’<<
รู้มั๊ย รู้มั๊ย มีคาเฟ่แมวจรในกรุงเทพด้วยนะเออ...🐈🐈 ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน แล้วมีอะไรบ้างในคาเฟ่ วันนี้จะพาไปเยี่ยมชมกัน ตามมาเลยยยย!!!!
>>🐱<<
Cr.Catsanova-Adoptable Cat Cafe’
Catsanova-Adoptable Cat Cafe
คาเฟ่หาบ้านให้กับน้องแมวจรที่ได้รับความช่วยเหลือ นำมาอาบน้ำแต่งเนื้อแต่งตัว ขุนจนอ้วนกลมเป็นก้อนขนนุ่มนิ้ม น่ากอดน่าฟัด ไม่ต้องห่วงน้อง ๆ ที่นี้ต้องเสียไข่แลกข้าว (ตัวผู้)
จิกกล้องแตกไปเลยจ้า
จุดเริ่มต้นของการเปิดร้านคาเฟ่หาบ้านให้น้องแมวเหล่านี้ คุณหมอกร (นพ. กรันดร์ ปาเตีย )ผู้เป็นเจ้าของคาเฟ่ เล่าให้ฟังว่าปกติแล้วเมื่อก่อนมักจะคอยช่วยเหลือ ให้อาหารหมาแมวจรจัดตามข้างทางบ้าง บนหลังคาบ้าง ซอกตึกบ้างตัวไหนพอจะจับไปทำหมัน ให้วัคซีน เช็คสุขภาพโมดิไฟใหม่รอหาบ้านได้ก็พยามจับไปทำอยู่เนืองๆ ซึ่งทั้งหมดนี้หมอกรทำด้วยใจด้วยเงินส่วนตัวของตัวเองล้วนๆ และพอแมวที่ช่วยไว้มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และน้องๆแต่ละตัวย่อมต้องการบ้านถาวร เพื่อให้น้องได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับพี่ทาสตลอดไป...😻
รปภ.CEO ของคาเฟ่
หมอกรจึงปิ้ง!!! ไอเดียเปิดเป็นคาเฟ่สำหรับหาบ้านให้น้องจรที่ผ่านการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่เหล่านี้ น้องแมวแต่ละตัวมีบุคลิก ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ความน่ารัก ความซุกซน รวมทั้งความต้องการการดูแลพิเศษสำหรับน้องแมวบางตัวด้วย ซึ้งเราต้องไม่ลืมว่าน้องแมวเหล่านี้เคยอยู่ข้างถนน เป็นแมวจรที่ใช้ชีวิตทรหด อดทน และต่อสู้กับอะไรมามาก ดังนั้นนักรบย่อมมีบาดแผล ไม่ว่าจะเป็นทางกาย หรือทางใจ การดูแลและความต้องการความใส่ใจพิเศษจึงไม่เหมือนกัน
Catsanova-Adoptable Cat Cafe’
หมอกรเล่าให้ฟังต่อว่า การที่เปิดเป็นคาเฟ่ขึ้นมา เพื่อที่จะให้ผู้ที่สนใจรับเลี้ยง หรือผู้ที่เมตาเอ็นดู ได้ลองเล่น ลองใช้เวลาอยู่กับน้องๆเพื่อจะได้รู้ถึงอุปนิสัยของน้องแมวแต่ละตัว เมื่อเวลารับไปเลี้ยงแล้วจะได้เข้าใจความต้องการของน้องๆ รักน้องที่ตัวตนของน้องจริงๆ ( นี้หมายถึงแมวรึคนคะ 555 )
สั่งเครื่องดื่ม และขนมที่นี่ค่ะ
ราคาไม่แพง แถมอร่อย
ร้านจะมีทั้งหมด 3 ชั้น โดยชั้นแรก ชั้นที่ 1 เป็นคาเฟ่ สำหรับนั่งกินขนม จิบกาแฟชิลๆ มีที่ให้เล่นเกมส์ด้วยนะเธอว์!!!!เก๋อะ ขนม กาแฟ อร่อยมากเวอร์กินแบบลืมอ้วนกันไปเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วยนะ คุ้มกับปริมาณเลยทีเดียวค่ะ
รูปถ่ายของเด็ก ๆ
ในส่วนของชั้น 2 จะแบ่งเป็นห้องแมวรับแขก น้องๆในห้องจะรู้งานมากกกก เฟรนด์ลี่ขั้นสุดอะ เปิดปั๊กกะตูเข้าไปนี้วิ่งหน้าสลอนมารอรับแขกเลยทีเดียว น้องๆในห้องนี้ จกพุงได้ด้วยนะเออ รับรองไม่สักยันต์ 5 แถวแน่นวนรับประกัน เพราะเราจกมาแล้ว555🙀😽 น้องๆในห้องนี้มี Story และที่มาหลากหลายมาก แต่จุดเริ่มต้นที่เหมือนกันคือมาจากข้างถนน และถูกช่วยโดยหมอกร ( ไว้คราวหน้าจะเล่า Story ของน้องๆแต่ละตัวให้อ่านกันนะคะ ) บางตัวก็ขี้อ้อนติดคน และอีกห้องจะจัดเป็นห้องแยกสำหรับน้องแมวที่ไม่สบาย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรค
ทางขึ้นไปห้องแมว
หัองแมวสะอาดน่านั่ง น่านอน
ส่วนในชั้น 3 แบ่งออกเป็น 2 ห้อง มีห้องฮันนีมูนสวีท อีกห้องลืมซื่อซะละ เป็นห้องตระกูลบุญของแม่บุญกอง น้องๆทั้ง 2 ห้องนี้ จะยังไม่ค่อยคุ้นชินกับคนสักเท่าไหร่ น้องๆไม่ดุร้าย ไม่กัด แค่ขี้กลัวเล็กน้อย บางตัวก็ขี้เล่นอยู่บ้าง
Cr.Catsanova-Adoptable Cat Cafe’
ครอบครัวสกุลบุญ
มาจิมาเล่นกับเล่าจิมนุด (ภาษาแมว งดมาม่า)
อ้อ!!! ลืมบอก ก่อนขึ้นไปเล่นกับน้องแมวอย่าลืมใส่ปลอกสวมเท้า กับล้างมือด้วย Alcohol gel ด้วยนะคะ ซึ่งในส่วนนี้ทางร้านมีบริการฟรี ไม่เสียค่าเข้าเล่นกับแมวด้วยนะคะ แต่ถ้าอยากช่วยค่ายา ค่าขนมแมว ที่บริเวณร้านในชั้น 1 มีกล่องเล็กๆสำหรับรับบริจาคด้วยค่ะ หรือ ถ้าใครอยากอุดหนุนสิ่งของที่ระทึก ก็มีเสื้อโลโก้ของพี่หง่าว เป็นเสื้อยืดสกรีนลาย ใส่สบายไม่ร้อน มีหลายไซต์ให้เลือกค่ะ
มีเสื้อจำหน่ายด้วยน่าาา
และด้วยน้องๆมีที่มาที่ค่อนข้างลำบาก การจะให้ปรับตัวเข้าหามนุษย์คงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยสำหรับน้องๆ ดังนั้นจึงอยากให้พี่ทาส หรือว่าที่พี่ทาสทั้งหลาย รัก เอ็นดูและเข้าใจน้องๆกันด้วยนะคะ
>>>😽🙀😻<<<
มองตาหนูสิ แบ้วขนาดนี้แล้วนะ
คาเฟ่นี้เป็นของเพื่อนเราเองค่ะ ดังนั้น ไปเถอะไปเล่นกับน้องแมว แล้วก็อุดหนุนเพื่อนเราด้วยนะ ถ้าจะให้ดีรับแมวไปจกพุงซักตัวก็ได้นะคะ แหะ ๆ
สำหรับพิกัดของร้าน
ร้าน Catsanova-Adoptable Cat Cafe ตั้งอยู่ที่ 226/3 สาธุประดิษฐ์ ตรงข้ามซอยสาธุประดิษฐ์ 13
เปิดทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร วันจันทร์-พฤหัสบดี เปิดเวลา 10.00 - 21.00 น. ส่วนวัน ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เปิด 10.00-23.00 น.
ช่องทางการติดต่อ IG: Catsanovabkk Line: @Catsanova
Fb : Catsanova - Adoptable Cat Cafe
🍀🌸😼🐱😽🙀😻🌸🍀
Cr. CatsNova-Adoptable Cat Cafe’
@Violet_p
โฆษณา