22 ก.ค. 2020 เวลา 12:58 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
❤️”ความรัก” ❤️...ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
เรามักได้ยินประโยคนี้บ่อย ๆ แต่เราก็ไม่ได้สนใจ ทุกอย่างหรือแม้แต่ความรักเองก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วย”ความบังเอิญ”
เดินสวนกัน เราเรียกว่า “บังเอิญ”
กินอาหารร้านเดียวกัน เราเรียก “บังเอิญ”
เจอกันบ่อย ๆ เราเรียกว่า “บังเอิญ”
ตอนแรกเพิ้งยังไม่อินและมองภาพไม่เข้าใจเห็นทุกอย่างที่เจอเป็นเรื่อง “บังเอิญ” แต่การดูละคร ซีรีย์ต่าง ๆ หรือแม้แต่ชีวิตจริงคำว่า “บังเอิญ” ไม่มีอยู่จริงแม้แต่ความรักเองก็ตาม
ในซีรีย์เกาหลี To All The Guys Who Loved Me ได้ตีโจทย์ความรักที่ไม่ใช่ “ความบังเอิญ” ให้เพิ้งเข้าใจ เป็นความรักที่ถูกสร้างให้เป็นเรื่องบังเอิญแต่ความเป็นจริงเกิดขึ้นจากความตั้งใจ สร้างให้เจอกันโดยการนัดบอด สร้างให้เจอกันเพราะถูกไล่ออกจากงานเก่า สร้างให้เจอกันเพราะคนที่สนิทอีกคน
ซีรีย์เกาหลี To All The Guys WhoLovedMe
เพราะเหตุผลของความรักของแต่ละคน มักใช้เรื่อง “บังเอิญ” เป็นเรื่องบังหน้า เหตุผลเพราะคนที่ชอบหน้าคล้าย ๆ กับคนรักเก่า เหตุผลเพราะคนที่ชอบหน้าเหมือนคนในฝันที่ฝันถึง หรือเหตุผลเพราะคนที่ชอบหน้าเหมือนคนรักในอดีตชาติ ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่อยู่ ๆ จะเกิดขึ้น ทุกอย่างมีเหตุผลและปัจจัยทำให้เกิดเหมือนความทุกข์และความสุขในจิตใจ
อย่างที่เพิ้งบอก “ความรัก”...ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ” แต่ถ้าวันหนึ่งเกิดเรื่อง “บังเอิญ” กับเรา คุณจงรับโอกาสในความบังเอิญนั้นไว้ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นอาจเกิดจากความตั้งใจของอีกฝ่าย ตั้งใจให้ได้คุยกัน ตั้งใจให้เจอกัน และตั้งใจให้รักกัน
ฝากติดตามเพจ “เ พื่ อ น เ ขี ย น”
ของปริกฐาและเพิ้ง
ที่นี่👉🏼https://www.facebook.com/pueankian/
โฆษณา