24 ก.ค. 2020 เวลา 11:06 • การศึกษา
นิสัยและกิจวัตรคือที่เหตผลของความสำเร็จ
6เศรษฐีผู้ทรงอิทธิพลของโลก
เขาดำเนินชีวิตในแต่ละวันอย่างไร??
วันนี้ผมจะเล่าให้ฟังทั้ง6คนครับ 🤩
Richlyquotes
1. มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก
เกิดเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ค.ศ. 1984 ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกันเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก เขาร่วมก่อตั้งเฟซบุ๊กร่วมกับเพื่อนอีก 4 คน ขณะกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ต่อมา นิตยสารไทม์ ได้ให้เขาเป็นบุคคลแห่งปี ค.ศ. 2010
Richlyquotes
2. เจฟฟรีย์ เพรสตัน เบโซส
เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม ค.ศ. 1964 เป็นนักธุรกิจ เจ้าของสื่อ และนักลงทุน ชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้ก่อตั้ง ซีอีโอ และประธานของบริษัทค้าปลีกออนไลน์ แอมะซอน นิตยสาร ฟอบส์ จัดเขาว่าเป็นเศรษฐีแสนล้านคนแรก เบโซสเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกในปี2020
Richlyquotes
3. คำอธิบายแจ็ก หม่า หรือชื่อจริงว่า หม่า หยุน เป็นเจ้าสัวธุรกิจและผู้ใจบุญชาวจีน เขาเป็นผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของกลุ่มอาลีบาบาซึ่งประสบความสำเร็จในธุรกิจอินเทอร์เน็ต เขาเป็นผู้ประกอบการจีนคนแรกที่ปรากฏบนหน้าปกของนิตยสารฟอร์บ ในเดือนมิถุนายน 2018 เขาเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในประเทศจีน
Richlyquotes
4. วิลเลียม เฮนรี เกตส์ ที่สาม หรือที่มักเป็นที่รู้จักในชื่อ บิลล์ เกตส์ เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน และหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟท์ เขากับผู้บุกเบิกด้านคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลคนอื่น ๆ ได้ร่วมกันเขียนต้นแบบของภาษาอัลแตร์เบสิก ซึ่งเป็นอินเตอร์เพรเตอร์สำหรับเครื่องอัลแตร์ 8800 เขาได้ร่วมกับพอล แอลเลน ก่อตั้งไมโครซอฟท์ ติดอันดับบุคคลที่รวยที่สุดในโลกหลายปีซ้อน
Richlyquotes
5. สตีฟ จ็อบส์ สตีเวน พอล จอบส์ หรือที่รู้จักในชื่อ สตีฟ จอบส์; 24 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1955 - 5 ตุลาคม ค.ศ. 2011 เป็นผู้นำธุรกิจและนักประดิษฐ์ชาวอเมริกัน ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธาน อดีตประธานบริหารของแอปเปิลคอมพิวเตอร์ และยังเคยเป็นประธานบริหาร พิกซาร์แอนิเมชันสตูดิโอส์ และเป็นคณะกรรมการบริหารบริษัทเดอะวอลต์
ชายที่ได้ชื่อว่า “ผู้เปลี่ยนโลก”
Richlyquotes
6. วอร์เรน เอ็ดเวิร์ด บัฟเฟตต์ เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ค.ศ. 1930 ที่เมืองโอมาฮา รัฐเนแบรสกา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นนักธุรกิจและนักลงทุนผู้ใจบุญชาวอเมริกันโดยเป็นซีอีโอของบริษัทเบิร์กเชียร์ ฮาธาเวย์ เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก แม้ปัจจุบันจะอายุเยอะแล้วแต่หัวใจของการลงทุนยังไม่หมด
Richlyquotea
📍ช่องทางติดต่ออื่นๆ
#คำคมคนมีตังค์ #richlyquotes #เศรษฐี #คนรวย #คนประสบความสำเร็จ
โฆษณา