25 ก.ค. 2020 เวลา 00:00 • การศึกษา
Doggy คืออะไร ทำไมต้องแปล
ในความเป็นจริง คาดว่าน้อยคนนัก ที่จะไม่รู้จักคำว่า Doggy เพราะมันคือ นักขี่ม้าอาชีพ (นั่นมัน Jockey เฟ้ยยย..) ด็อกกี้ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับด็อกเตอร์ เป็นคำศัพท์ลึกลับ ที่ไม่ต้องอาศัยการแปล ในทางภาษาศาสตร์ แต่บทความนี้ จะพาคุณผู้อ่าน ไปไขข้อข้องใจ ที่เคยเข้าใจกันผิด ๆ กันมาแล้ว มีอะไรบ้าง ควบม้าตามมาเลยครับ
ที่มาของชื่อเรียก Doggy หรือในแบบเต็ม ๆ คือ Doggy Style อันที่จริงแล้ว มันไม่ได้โยงใยไปถึงน้องหมา เหมือนที่เราชาวสยามเข้าใจกันแต่อย่างใด แต่มันหมายถึง กระบวนการสื่อรัก สานสัมพันธ์ของสัตว์เดรัจฉานทั่วไป เช่น ม้า อูฐ ยีราฟ ช้าง เป็นต้น
หากใครเคยฟังเพลง Snoop Dog แล้วคิดเลยเถิดไปว่า Doggy กำเนิดมาจากเพลงนี้ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ผิดไม่หัน เอ้ยย.. !! ผิดมหันต์ เพราะเรื่องราวของ ยิมนาสติกลีลานี้ มีมาตั้งแต่สมัยกรีกโบราณ ทั้งศิลปะ จารึกและบันทึก ล้วนแล้วแต่บ่งชี้ ถึงความเป็นอมตะของมัน
1
การร่วมกิจกรรม ด้วยจังหวะด็อกกี้ มีความเชื่อว่า จะเป็นวิธีที่ช่วยให้ตั้งครรภ์ได้ง่ายขึ้น อันเนื่องมาจาก ตำแหน่งของศูนย์หน้า และผู้รักษาประตู อยู่ในแนวเดียว และใกล้เคียงกัน ทฤษฎีนี้ ยังไม่มีใครศึกษาจริงจัง เลยไม่สามารถการันตี ลูกยิงจุดโทษได้ ยังคงรอกรรมการ เป่าให้ตั้งเตะ จากกรอบเขตโทษไปก่อน
หลายคนเชื่อว่า Doggy คือ โพสิชั่นที่มีโอกาส ได้ลูกชาย มากกว่าลูกสาว ในข้อนี้เราขอยืนยัน จากการวิจัยด้วยเครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย บ่งชี้ให้เห็นถึง ตัวอสุจิโครโมโซม X และ Y มีความเร็วในการเคลื่อนที่ ไม่ต่างกัน ดังนั้นไม่ว่าจะด็อกกี้ หรือ ด็อกค่าาา.. ก็ไม่ส่งผลอะไรต่อเพศของบุตรครับ
ถึงแม้มันจะเป็นท่วงท่า ที่มีบันทึกไว้ในคัมภีร์แห่งการขยายเผ่าพันธุ์ (มีด้วยเหรอ คัมภีร์นี้) แต่รู้หรือไม่ ชายชาวบราซิล ที่เป็นโรคอ้วนมักประสบปัญหา อาการกระดูกอวัยวะเพศแตกและหัก อันมาจากแรงกดและน้ำหนักตัว ที่ขาดความสมดุล อุบัติเหตุแนวนี้ มีมากเป็นอันดับสอง ของวงการผลิตทายาท ในดินแดนแซมบ้า
ผลการศึกษา อย่างเอาจริง เอาจังของ มหาวิทยาลัยเคนทักกี้ เมืองของผู้พันแซนเดอร์ ซึ่งได้ทำการสำรวจ ชายหญิงกว่า 14,000 คน พบว่า ด็อกกี้ คืออริยาบท ที่สามารถนำคู่รัก ไปสู่ฝั่งฝัน ได้รวดเร็วกว่าฟังชั่นอื่น ๆ
2
ยังไม่พอ Ian Kerner นักเขียน ผู้แต่งหนังสือ She Comes First: The Thinking Man’s Guide to Pleasuring a Woman เคยกล่าวเอาไว้ว่า Doggy Style เป็นการใช้สรีระต่อกัน อันสร้างให้เกิด แรงเสียดสีสูงกับคุณผู้ชาย และเข้าประกบได้ลึกขึ้น สำหรับคุณผู้หญิง รวมไปถึงสามารถกระตุ้น G-Spot อย่างตรงจุด (อันนี้ เป็นแบรนด์ใหม่ครับ คู่แข่ง Grand Sport)
อย่างไรก็ตาม ความรักคงไม่ได้เกิดจาก Doggy เพียงอย่างเดียว คงจะแปลกพิลึก หากมีเพียงวิชาเดียว ตลอดการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งจะเป็นส่วนผสมที่สำคัญ ในการใช้ชีวิตร่วมกัน อย่างมีความสุข ตลอดไปครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา