26 ก.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
เมื่อการ รีแพร์ ก็แค่ รีเทิร์นความสาว
เป็นที่รู้กันว่า มนุษย์ปุถุชน คนธรรมดาและไม่ธรรมดา มักจะสรรค์สร้างความเลิศหรู หะรู หะราให้กับตัวเองเสมอ แม้กระทั่งร่างกายหรือสรีระเฉพาะส่วน ไม่ว่ามันจะอยู่ในส่วนลึกลับ ซับซ้อนเพียงใดก็ตาม .. แล้วการรีแพร์ คืออะไร ทำไมถึงกำลังได้รับการความสนใจจากสาว ๆ ผู้เขียนจะพาไปรีเซ็ตเรื่องนี้กันครับ
รีแพร์ หรือ Repair ถ้าให้แปลตาม กูเกิ้ล ทรานสิเลชั่น แอปพลิเคชั่นยอดนิยมของชาวโลก ก็จะหมายถึง การซ่อมแซม .. แต่ในที่นี้ อาจจะต้องพ่วงเรื่อง การซั่มแซมเข้ามาด้วย เพราะไม่อย่างนั้น คงไม่สามารถบันทึกอยู่ใน ซีรีย์นี้ได้
ซ่อมแซมในที่นี้ คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการซ่อมแซมน้องสาวครับ หลายคนงงงวย งวยงง ว่ามันซ่อมกันได้ด้วยเหรอ แล้วมันเสียเหรอ ถึงต้องซ่อม .. ถามแบบนี้ ก็ไปไม่ถูกเหมือนกันครับ .. ตอบว่าไม่เสียครับ แค่มันไม่ฟิต แอนด์เฟิร์มอย่างเก่า
จะว่าไปแล้วเกิดเป็นผู้หญิงนั้นแสนเจ็บปวดเนอะ เพราะนอกจากไม่สวย แล้วยังจะปากเสีย เหมือนที่ แอม เสาวลักษณ์ เคยร้องไว้ .. แล้วก็ต้องมาทนเจ็บ กับปรากฎการณ์ทางธรรมชาติอีกหลายอย่าง ทั้งการเปิดซิงครั้งแรก ที่แสนเจ็บปวด การคลอดลูก ที่แสนทรมาน แถมยังจะต้องมารีแพร์น้องสาว ให้แสนทรกรรมอีก
สาว ๆ หลายคน บ่นต่อไปอีกว่า ครั้นจะเมินเฉย ไม่ทำมันแล้ว รีพง รีแพร์ ก็เหมือนว่าจะกลายเป็นข้ออ้าง ของพ่อบ้านตัวแสบ ที่มักจะนอกกาย นอกใจอยู่เนือง ๆ .. ครั้นถามกลับไปว่า รีแพร์แล้ว มั่นใจได้อย่างไร ว่าคุณพ่อบ้าน จะไม่นอกลู่ นอกทาง มันก็ยังการันตี มิได้อยู่ดี
สาเหตุที่สำคัญอีกอย่าง ที่ทำให้สาว ๆ ต้องไปทนเจ็บกับมีดหมอ ก็เพื่อรักษาอาการฉี่เล็ด อันเป็นเหตุมาจากร่างกายส่วนลับของคุณผู้หญิง เกิดอาการหย่อน ย้วย เฮ้อออ .. ไม่รู้จะใช้คำไหน ให้มันสุภาพดี เอาเป็นว่า มันเป็นไปตามกฎของแรงดึงดูดโลกนะครับ
อีกสาเหตุหนึ่ง ที่เป็นแรงจูงใจ ให้คุณผู้หญิงทำรีแพร์ ก็เพื่อสร้างความมั่นใจ ในคืนวันพิเศษครับ พอจะนึกออกใช่ไหม .. ว่าความรู้สึกแนบแน่น ในคืนแห่งความทรงจำ จะทำให้หลายๆ อย่าง ของชีวิตคู่ดีขึ้น และราบรื่นขึ้น .. แม้ว่ามัน จะเหมือนเป็นการหลอกลวง ก็ตามที
แต่ถามจริง ๆ ว่ายุคสมัยนี้ ยังมีไหม ที่ใครยังรักษาความสดใส เหมือนไก่แช่ฟรีส จนเจอคนที่ใช่ ตอบครับ .. มี แต่คงจะไม่ถึง 10% ของประชากรกระมัง ไม่ใช่ว่าคุณผู้หญิงจะไม่รักตัว สงวนกายนะครับ แต่เพราะสิทธิมนุษยชน สังคมและวัฒนธรรม มันหล่อหลอมให้เราเป็นแบบนี้ แล้วมันก็ไม่มีความจำเป็นใด ๆ ที่เราจะต้องทนต่อฮอร์โมน อันพลุ่งพล่านในร่างกายเรา
ไปไกลเกินไปแล้ว .. กลับมาที่เรื่องของการรีแพร์ครับ นวัตกรรมนี้ไม่ใช่พึ่งเกิดขึ้นมาปีสองปีนี้ แต่มันเกิดขึ้นมานานพอสมควร เพียงแค่ไม่ค่อยถูกพูดถึงกันซักเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากยุคก่อน เรื่องทำนองนี้ ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนครับ
การผ่าตัดเสริมสร้างความงาม ให้แก่น้องสาวในอดีตนั้น เป็นเพียงการตัดแต่ง ยกกระชับบริเวณภายนอกเท่านั้น ซึ่งมันก็ไม่ได้ตอบโจทย์อะไรมากมาย จึงไม่เป็นที่นิยมของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ซักเท่าไหร่
สาเหตุของการอาการน้องสาว ไม่เพอร์เฟคอย่างเดิม ก็เป็นที่รู้กันครับ ว่าเพราะอะไร เราจะข้ามข้อแรกไปก่อน .. ส่วนปัจจัยต่อมา ก็มีทั้งเรื่องของ การคลอดลูก การยกของหนัก อาการท้องผูกเรื้อรัง หรือคนที่เป็นโรคปอด ซึ่งทำให้มีการไออยู่เป็นประจำ
ปัจจุบัน การรีแพร์ นอกจากจะสร้างทัศนียภาพที่สวยงาม ให้แก่ผืนป่าแล้ว ยังสามารถสำรวจและปรับสมดุลภายในถ้ำ สำหรับยกกระชับจากภายในได้อีกด้วย ซึ่งกระบวนการที่ว่านี้ ไม่ต้องทนเจ็บด้วยมีดผ่าตัด ต่อไปอีกแล้ว นี่ไง .. สิ่งที่ดึงดูดให้คุณผู้หญิง หันมาศึกษากันอย่างจริงจัง
เทคโนโลยี รีแพร์ด้วย “เลเซอร์” กำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญ ในวงการศัลกรรมบ้านเราครับ ใครจะไปคิดว่าดาบของเจได (เลเซอร์) วันนี้จะเข้ามาเปลี่ยนโลกได้ โดยเลเซอร์ที่กล่าวถึงนี้ ถูกแบ่งออกเป็นสองประเภทครับ
ประเภทแรก CO2 Fractional Laser เป็นเลเซอร์ที่มีระดับพลังงานสูงปรี๊ด ความร้อนจะเข้าไปทำให้คอลลาเจน อิลาสตินหดตัว หรือหย่อนน้อยลง อันจะทำให้ภาระกิจอื่น ๆ ของคุณหมอ ง่ายขึ้นไปอีกครับ
ประเภทที่สอง Erbium YAG Laser เป็นเลเซอร์ที่มีพลังงานต่ำครับ หลักการทำงานเหมือนกันเป๊ะ กับประเภทแรก ช่วงเวลาในการพักฟื้นสั้นกว่า เจ็บน้อยกว่า อาการแทรกซ้อน หรือผลข้างเคียงก็ต่ำกว่า เพียงแต่ต้องยิงเลเซอร์ หลายครั้งกว่า
หลังจากเข้ารับการรักษา จะต้องพักฟื้น ประมาณ 3-5 วัน ไม่ควรยกของหนัก ไม่ควรเดินบ่อย เพราะจะเหนื่อย (ไม่ใช่แระ) เพราะจะทำให้เจ็บแผล หรืออักเสบได้ ทำความสะอาดแผลโดยนั่งแช่ก้นในน้ำอุ่น (งงไหม .. รีแพร์น้องน้องสาว แต่ต้องนั่งแช่ก้น) วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 5 นาที เป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ พบแพทย์หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์ งดการมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 45 วัน
มาถึงตรงนี้ คาดว่าหลายคน คงอยากจะรู้แล้ว ว่าต้องใช้ทุนทรัพย์ประมาณเท่าไหร่ อันนี้ต้องบอกเลยครับว่า ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะวิทยาการสมัยใหม่นี้ มีค่าดำเนินการอยู่ช่วงราคา 30,000 – 50,000 บาท
ข่าวล่า มาเร็วสุด ณ ตอนนี้ เตรียมพบกับนวัฒกรรมเลเซอร์ แต่ไม่ซุ่มซ่าม ที่เรียกว่า Radio Frequency .. เป็นอย่างไร ไว้ค่อยมาเล่ากันในโอกาสต่อไปครับ แต่ที่ค่อนข้างมั่นใจ คือ Radio ที่ว่า ไม่น่าจะเกี่ยวกับวิทยุแน่ ๆ
สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะด้วยความจำเป็น จำใจ หรือจำยอม หากเราไม่ยึดถือ ยึดติดจนเกินไป ทุกอย่างในโลกล้วนสร้างมา และมีสมดุลอยู่ในตัวแล้วทั้งสิ้น การเปลี่ยนแปลง หรือทำไปเพื่อให้ตัวเองมีความสุข ไม่ใช่สิ่งผิด แต่คงดีกว่าหากเรามีความสุข กับสิ่งที่เรามีอยู่ครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา