28 ก.ค. 2020 เวลา 06:01 • สัตว์เลี้ยง
Petsitting Service with Pink
รับฝากแมววันนี้...
เจ้าของแมวมาจาก ตปท ไปเข้า state quarantine จ่ะ
นี่ไปรับน้องมาอยู่ด้วยจากสนามบิน เจ้าของไม่ได้บอกชื่อตัวเอง ชื่อไฟลท์บินใดๆ บอกแต่ชื่อแมว เหมือนคุยกันยังไม่ทันรู้เรื่องก็จ่ายเงินจ้างเลี้ยงแล้ว ก็เลยอ่ะไปรับจ่ะ
ติดต่อไม่ได้อีก นี่ก็มั่วนิ่มเจ๊าะแจ๊ะกะเจ้าหน้าที่และคนรถ สุ่มเอาเองว่าแมวมาจากเอธิโอเปีย งานมั่วที่เราถนัด แล้วไปคุยกะประชาสัมพันธ์ ตอนนั้นเครื่องลงไปชั่วโมงกว่าแล้ว โทรไปคุยกะกักกันสัตว์ เขาบอกว่ายังไม่รู้เรื่องแมว ก็ลุ้นว่าเขายังไม่ได้เอาแมวไปกักตัวด้วยที่โรงแรมนะ
แล้วโรงแรมอยู่ไหน พัทยาค่ะ ประชาสัมพันธ์บอกว่าน่าจะต้องตามไปโรงแรม แหม่ ไม่ค่ะ จะตามไปกักตัวด้วยหรอคะ ไม่ไปสิ
หลังยืนรอสวยๆไปชั่วโมงครึ่ง ดิฉันก็โบกมือทักทายเจ้าของแมวแล้วรับกระเป๋ามาค่ะ แมวหน้าเศร้าเชียว ถูกพ่นยาตัวเปียกหมด
1
กลับมาถึงบ้าน จัดแจงน้ำท่า อยู่ด้วยสักพัก ให้อยู่ในห้องนอนไปกันสองตัวค่ะ เพราะต้องรีบมาดูน้องแจ่มใส หมาปอมลูกอ่อนที่ฝากกะคุณตาไว้ ห่วงลูกมากค่ะ ลูกต้องมีคนดู24ชั่วโมง ส่วนน้องแมวปล่อยเขาสำรวจพื้นที่กันก่อน น้องกินได้ถือว่าน้องสบายใจ
ขึ้นไปดูอีกที น้องนอนกันสองตัวบนเตียงสุขใจสบายกายเหลือเกิน อยู่บ้านเราเราเลี้ยงอย่างราชา
แต่น้องไม่อึไม่ฉี่ เจ้าของอีเมลมาบอกว่าน้องฉี่บนผ้าในห้องน้ำ มันไม่ได้นะ ชั้นเตรียมทรายเต้าหู้อย่างดีให้พวกเธอ กลิ่นชาเขียวหอมมาก ถ้าปล่อยไปเข้าห้องน้ำเองได้หลงไปในกองของแน่นวล ปูผ้าให้ที่พื้นแทนนะ อย่าฉี่บนเตียงเลยเถอะ กราบ
หรือมันเป็นกฎแห่งการดึงดูดกันแน่ ตอนนี้น้องฉี่บนที่นอนเรียบร้อย ซักผ้าสิรออะไร ฮืออออออออ ขนที่นอนออกทั้งเตียงโดนพลัน ปล่อยน้องนอนตีหางกันต่อไปเพราะยกที่นอนไม่ไหว เมี้ยว
โฆษณา