29 ก.ค. 2020 เวลา 14:19 • ความคิดเห็น
EP.5 ผีตานี
ระดับความหลอน 1 กะโหลก 💀
https://www.matichon.co.th/columnists/news_1461300/attachmen/
ย้อนกลับไปช่วงเด็กๆ ตอนนั้นฟางน่าจะอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สมัยก่อนเวลาไปไหนมาไหนส่วนใหญ่จะชอบเดินกันซะมากกว่า ไม่ค่อยใช้รถ ยกเว้นว่าต้องไปที่ไกลๆ ถึงจะใช้รถ นี่เลยเป็นสาเหตุหนึ่งที่ฟางคิดว่า คนสมัยก่อนค่อนข้างจะแข็งแรง ปลอดโรค เพราะเดินออกกำลังกายเป็นประจำ และทานพืชผักสวนครัวที่ปลูกเอง เป็นสมุนไพรและมีประโยชน์ทั้งนั้นเลยค่ะ
http://thepaengtoeyjaployicy.blogspot.com/2015/09/bnana.html?m=1
มีอยู่ครั้งหนึ่งค่ะ แม่ฟางใช้ให้ฟางไปซื้อปลาทู ฟางจำได้แม่นเลย ร้านค้าที่ฟางต้องไปซื้อไม่ไกลจากบ้านฟางเท่าไหร่ค่ะ ฟางเลยใช้วิธีเดินไปค่ะ
ช่วงเวลานั้นมันช่วงใกล้พลบค่ำแล้ว หลังบ้านฟางเป็นถนนคอนกรีตเล็กๆค่ะ เดินออกมาหน่อยจะเจอทางสามแยก แยกทางขวา คือทางที่ฟางต้องไปร้านค้า ฟางจึงต้องเดินเลี้ยวขวา
ซึ่งทางมุมขวามือของฟางจะเป็นบ้านสวนของคุณยายคนนึงค่ะ แกชื่อยายไข่ บริเวณบ้านแกพื้นที่ค่อนข้างเยอะ คุณยายไข่ชอบปลูกพืชผัก ผลไม้ รวมถึงปลูกต้นกล้วยเยอะมาก
http://www.xn--b3clnjcm3dcbfd0a3m8b9iwa2bk5mh.com/
สมัยก่อนไม่ได้นิยมทำรั้วแบบปัจจุบัน ส่วนใหญ่ทำรั้วไม้กั้นเพียงเท่านั้น เลยทำให้มองเห็นสวนกล้วยของคุณยายไข่ด้วย
ส่วนทางมุมซ้ายมือ จะเป็นบ้านร้างค่ะ น่ากลัวมากๆ บ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ ใต้ถุนโล่ง แต่บริเวณบ้านนั้นรกมาก หญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด เวลาฟางผ่านตรงนี้ทีไร ฟางจะพยายามไม่มองเข้าไปบ้านหลังนี้เพราะฟางกลัวมากๆ 😅 มันดูอึมครึมบอกไม่ถูกค่ะ
https://www.naewna.com/likesara/501326
ทีนี้ขาไปก็ไม่มีอะไรค่ะ ฟางก็เดินไปซื้อของจนเสร็จ แต่ปัญหามันคือขากลับค่ะ เพราะขากลับมันเริ่มมืดแล้ว เห็นแค่สลัวๆ ขากลับระหว่างที่ฟางจะมาถึงทางแยก ฟางเริ่มรู้สึกแปลกๆ แต่ก็ไม่คิดอะไรค่ะ
ขากลับคือ บ้านร้างจะสลับมาอยู่ทางขวามือฟาง ส่วนทางซ้ายมือจะเป็นสวนกล้วยยายไข่ ทีนี้ฟางต้องเลี้ยวซ้ายเพื่อกลับบ้าน
แต่ทีนี้ตรงมุมทางซ้ายที่ฟางกำลังจะเดินเลี้ยวเพื่อกลับบ้าน มันเป็นสวนกล้วยยายไข่ค่ะ และตรงมุมนั้น อยู่ดีๆ ฟางก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่งชุดไทย สวมสไบสีเขียวอ่อน ทรวดทรงองค์เอวสวย งดงามมาก แต่ฟางเห็นใบหน้าเค้าไม่ชัดนะคะ แต่พอจะเดาได้ว่าน่าจะสวยมากๆ (เดานะคะ ไม่กล้าเพ่งมองหน้าเค้า 😅)
https://m.facebook.com/ThailandMysteriouslegend/photo
เค้ายืนนิ่งมากๆค่ะ พอฟางเห็นฟางก็เลยตกใจ และรู้สึกเย็นยะเยือก ขนหัวลุก ตอนนั้นฟางรู้ทันทีเลยว่าไม่ใช่คนแน่ๆ ฟางก็เลยวิ่งกลับบ้านค่ะ 🤣🤣 โดยไม่หันไปมองอีกเลย
หลังจากนั้น เวลาแม่ฟางใช้ให้ไปซื้อของ ฟางจะไม่ไปตอนค่ำๆอีกเลยค่ะ ฟางกลัวบ้านร้าง และกลัวเจอผีตานีค่ะ 😅🤣🤣🤣
. . . . . . โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน . .. . . . . . .
ฟางไม่ได้เขียนขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนเกิดความเชื่อในเรื่องลี้ลับนะคะ ฟางเขียนขึ้นมาเพื่อแชร์ประสบการณ์ของตนเองเพียงเท่านั้น
.
.
มาช้า แต่มานะ 555+ EP. นี้ ไม่ค่อยหลอนเท่าไหร่ 😅 ค่อยๆอัพไปเนอะ 😅🤣🤣 หากเพื่อนๆชอบหรือไม่ชอบยังไง คอมเม้นท์กันมาได้เลยนะคะ หรือจะให้คะแนนความหลอนเป็นกะโหลก แก่ฟาง เพื่อเป็นกำลังใจได้นะคะ 55+
คืนนี้ขอลาไปด้วยเรื่องผีตานีนะคะ ฟางขอให้ทุกท่านนอนหลับฝันดีนะคะ 😊
ฝันดีค๊าา 🌛⭐
#เรื่องดีดี #ผีตานี #ไม่แน่จริงอย่า Click !!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา