29 ก.ค. 2020 เวลา 12:58 • อสังหาริมทรัพย์
คอนโดติดรถไฟฟ้ากับความปลอดภัยของสาวๆ
คอนโดที่ติดรถไฟฟ้านอกจากความดีงามเรื่องทำเลแล้วยังมีที่เกี่ยวข้องกับสาวๆโดยตรงคือเรื่องของความปลอดภัย คอนโดติดรถไฟฟ้าเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของสาวๆยังไง ไปดูกันครับ
1. ไม่ต้องกังวลการเดินทางคนเดียวตอนดึก : ปัญหาของสาวๆหลายคนเลยคือการจำเส้นทาง ยิ่งถ้าเกิดมีธุระ เหตุฉุกเฉินอะไรบางอย่างที่ต้องกลับดึก ไม่ได้ขับรถเอง การมีคอนโดติดรถไฟฟ้าจะช่วยให้สาวๆเลี่ยงการนั่งรถโดยสารคนเดียวตอนดึกๆและนั่งรถไฟฟ้าแทนได้
2. คอนโดทำเลดีราคาไม่แรง คนอยู่เยอะ : ลองนึกภาพถ้าคอนโดพ้นยูนิต แต่มีคนเข้าอยู่เพียง สองร้อยห้องแถมทำเลอยู่ซอยเปลี่ยวๆ มันสร้างความวังเวง และความรู้สึกไม่ปลอดภัยให้กับสาวๆได้เหมือนกันนะ
3. ไม่ต้องขับรถเป็นก็อยู่ได้ : สาวๆหลายคนอาจไม่ชอบขับรถ และปัญหาของสาวๆที่เจอบ่อยอีกข้อนึงคือ การออกไปหาของกิน!!! ถึงแม้เดี๋ยวนี้จะมี food deliverly มากมายก็ตาม แต่การเดินออกไปหาของกินค่ำๆ ที่เซเว่น หรือร้านค้าต่างๆหน้าคอนโดโดยไม่ต้องพะวงเรื่องความปลอดภัย ก็สร้างความสะดวกสบายไปอีกแบบ
4. ติดรถไฟฟ้า ใช่ว่าจะไม่เปลี่ยว !! : สิ่งที่สาวหลายๆคนพลาดในเรื่องการเลือกคอนโดติดรถไฟฟ้าคือทางเดินระหว่างรถไฟฟ้าไปคอนโด เปลี่ยวหรือไม่!!!! สภาพแวดล้อมน่าเดินหรือไม่ ถ้าคนที่ขับรถอาจไม่ต้องกังวลข้อนี้ แต่คนที่ต้องเดินทุกวันถ้าต้องมาลุ้นทุกวันระหว่างเดินจากรถไฟฟ้าไปคอนโดในช่วงดึกๆว่าจะเจออะไรมั้ยคงอยู่ไม่สบายใจแน่นอน
5. ก่อนซื้ออย่าลืมไปดูช่วงเวลากลางคืน : ต่อเนื่องจากข้อ 4 คือการไปดูทำเลคอนโดติดรถไฟฟ้าตอนเวลากลางวัน สาวๆจะพบแต่ความสะดวกสบาย เดินใกล้ไม่เหนื่อย ไปไหนก็ง่าย แต่!!! ก่อนซื้ออย่าลืมไปดูช่วงเวลากลางคืนด้วยนะ ว่ามีอะไรที่เราพลาดไปรึเปล่า เช่นมีร้านยาดองมาเปิดตอนดึก (อย่าคิดว่าคิดรถไฟฟ้าแล้วจะไม่มีนะสาวๆ) ทางเดินเปลี่ยวมากกกมั้ย มีวัยรุ่นจับกลุ่มนั่งกันทุกคืนรึเปล่า เรื่องพวกนี้บางทีกลางวันไม่เห็นนะ ต่อให้ติดรถไฟฟ้าก็ไม่ควรประมาทในการเลือกดูทำเลครับ
ฝากติดตาม Paidoo Property ด้วยนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา