2 ส.ค. 2020 เวลา 13:29 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้หนีมากินบาบิก้อน ....หลังโควิดระบาดเป็นไงมั้งนะ
บาบิก้อนนี้กินบ่อยกว่าไปกิน mkอีกนะ จริงๆทั้งสองร้านมีอะไรที่เหมือนกันอยู่อย่างนึง คือส่วนใหญ่มากินเป็นครอบครัว แม้ข่วงนี้จะมีโปรโมชั่นมาทานเดี่ยวได้ด้วย (อันที่จริงก็ทานได้ตั้งแต่แรกเหลาะ แต่มันเขิน )
แม้ทั้งสองร้านจะต่างสไตล์กัน แต่ลูกค้าหลักๆคือลูกค้าที่มาเป็นหมู่คณะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆชวนกันมากิน หรือครอบครัวพาพ่อแม่ ลุงป้า น้าอา มาทานกัน
แม้ว่าMKจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ไปแล้วแต่ว่าในส่วนของบาบิก้อนนั้นยังไม่มีการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แต่อย่างไรอาจเนื่องมาจากทางร้านคงคิดแล้วว่าต้องมีการเตรียมตัวค่อนข้างมากอาจจะเกิดการผิดพลาดได้แต่แววแววว่าก็อยากจะเข้าตลาดหลักทรัพย์อยู่เหมือนกัน
เอาเป็นว่าพักเรื่องธุรกิจกันไปก่อนนะครับ วันนี้มาชิวชิวกลับครอบครัวมาทานบาบีก้อนกันก็ไม่มีอะไรมากสั่งเป็นชุดน่าจะถูกสุดก็เลยสั่งมาจัดเต็มเลย
จัดมาเล้ยย!!!
ส่วนใหญ่ผมจะไม่ทานเนื้ออยู่แล้วเพราะที่บ้านส่วนใหญ่ก็เป็นคนไทยเชื้อสายจีนจะไม่นิยมกินเนื้อก็จะทานพวกหมูเสียส่วนใหญ่ครับ
เออเกือบลืมอีกอย่างตอนนี้ที่มันพี่ก้อนมีที่คีบแล้วปกติที่เคยใช้ก็ใช้ตะเกียบปิ้งย่างไปเลยแต่ตอนนี้มีที่คีบแล้ว จับสะดวกดีครับ
ที่คีบใหม่✨✨
เข้าร้านมาก็ต้องใส่หน้ากากให้เรียบร้อยนะเพราะว่าเขาก็มีขั้นตอนในการตรวจโควิด กันพอสมควรน้องๆพนักงานก็ใส่หน้ากากกันทุกคนครับ 👍🏻
สโลแกนยังเหมือนเดิมผักกะหล่ำไม่อั้น ใครอยากลดความอ้วนก็แนะนำกินแต่ผักกะหล่ำกับหมูก็พอ อีกอย่างไม่ต้องคาดหวังว่าจะเอาช้อนตักน้ำซุปได้สะดวกนะเพราะยังคงสโลแกนปิ้งย่างไม่ใช่สุกี้ยากี้เลยไม่จำเป็นต้องมี ร่องใหญ่ใหญ่ไว้ตักน้ำซุปแต่อย่างใด
ร้านบาบีก้อนยังคงเป็นร้านอาหารที่ยังคงครึกครื้นเหมือนเดิมครับแม้ว่าจะอยู่ในช่วงหลังโควิดระบาดใหม่ๆ แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะมาดื่มด่ำกับบรรยากาศปิ้งย่างกับคนในครอบครัวไม่รู้ว่ากิจการโดยรวมเป็นยังไงนะแต่หน้าร้านนี่คิวยาวมาก
กินเสร็จแล้วไปเช็คบิลที่เคาน์เตอร์ เออเค้ามีเจลลี่ซองให้นะครับเป็นเจลลี่วิตามินซีสูงให้ทานเล่นตอนได้มาเย็นมากๆเลยรีบดูดปืดดดใหญ่เย็นจี๊ดขึ้นสมองเลยทีเดียว ช่วงนี้ใครพอมีกำลังทรัพย์ก็อย่าลืมไปสนับสนุนร้านค้าต่างๆด้วยนะครับ
เย็นชื่นใจ🥶
จะได้มีร้านให้เรากินหลากหลายไม่ใช่ทยอยปิดกันไปหมดบางร้านก็อยู่ไม่ได้จริงๆน่าเห็นใจนะครับ สุดท้ายลากันไปก่อนเจอกันบทความหน้าเดี๋ยวมีอะไรก็จะมาเล่าให้ฟังสวัสดีครับ
มาเขย่าความหิว😂😂‼️
โฆษณา